Phim Ảnh

Người xem chờ phim gì vào 2016?

Chia sẻ

Những bom tấn cuối cùng chuẩn bị khép lại một mùa phim rạp bội thu. Đối với khán giả, khó khăn của họ là việc phải chờ đợi thêm nhiều tháng nữa cho ngày ra mắt các tác phẩm từng gây sốt từ khi còn là kịch bản.

2016 dự đoán là năm sôi động của ngành công nghiệp điện ảnh. Chưa bao giờ mà các thương hiệu ăn khách lại tập hợp vào cùng thời điểm và lần lượt được ra mắt suốt 12 tháng liền. Hãng FOX, sau khi thua đậm với Fantastic Four, sẽ phục thù bằng DeadpoolX-Men: Apocalypse. Bên cạnh đó, Disney cũng sắp tung ra át chủ bài Captain America: Civil War với đầy đủ lực lượng từ Avengers.

WadeWilson

Chán làm Green Lantern, Ryan Renolds gia nhập hội siêu anh hùng của Marvel trong vai Deadpool.

X-Men-Apocalypse-Movie-Scale

X-Men: Apocalypse sẽ là dự án dị nhân lớn nhất từ trước đến nay.

captain-america-civil-war-sides-beginning-plot-details-revealed-iron-man-s-duh-363673

Phần 3 của series Captain America có khả năng mang về hơn 1 tỉ USD doanh thu.

Đặc biệt phải nhắc tới Warner Bros., hãng phim nắm giữ phần lớn bản quyền từ DC Comics và là thế lực duy nhất có thể ngăn chặn sự bành trướng của Disney - Marvel. Không cần những chiến dịch quảng bá rầm rộ, Suicide Squad gây bão chỉ sau đoạn trailer đầu tiên từ Comic-con hiện đạt hơn 53 triệu lượt xem trên youtube. Nhưng điều khiến các fan hâm mộ háo hức bấy lâu nay đó chính là phần 2 của Man of Steel mang tên Batman v Superman: Dawn Of Justice. Bộ phim tập hợp hai nhân vật anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại gồm Batman và Superman.

joker__suicide_squad_by_mayank94214-d8rgzvd

Joker do Jared Leto sẽ là điểm nhấn của Suicide Squad.

batman_v_superman___dawn_of_justice_poster_by_lamboman7-d7s4j6o

Mối quan hệ đối nghịch giữa Batman và Superman sẽ được khắc họa rõ nét.

Disney vẫn là hãng phim sở hữu nhiều cỗ máy in tiền nhất làng điện ảnh. Dường như họ chưa bao giờ nghỉ ngơi kể từ lúc thâu tóm các tên tuổi nổi tiếng. Tiêu biểu trong 2016, Finding Dory sẽ trở lại tiếp nối dữ kiện của tác phẩm kinh điển Finding Nemo.

findingdorynemopixar

So với một chú cá hề nhỏ bé và hiếu động, có lẽ chuyện về cô cá đãng trí này cũng có nhiều thứ để nói.

Giữa tháng 6, đại diện hãng FOX vừa chính thức công bố thông tin, bom tấn khoa học viễn tưởng đình đám Independence Day, từng ra mắt vào năm 1996 và thành công vang dội với doanh thu hơn 800 triệu USD trên toàn cầu, trở lại sau 20 năm với dàn diễn viên nổi tiếng thế giới.

Independence-Day-Resurgence-2016-Movie-Poster-Wallpaper

Roland Emmerich tiếp tục là đạo diễn bộ phim phiên bản 2016, cùng màn tái xuất của Jeff Goldbum, Bill Pullman, Brent Spinder và Judd Hirsh.

Tác phẩm Harry Potter cùng 8 tập phim cùng tên đã khép lại cùng nhiều dư âm khó quên. Dẫu cho Hogwarts, ngôi trường phù thủy lớn nhất châu Âu đã không còn mở cửa đón chào học sinh mới kể từ lúc nhà văn J.K Rowling đặt dấu chấm hết cho bộ truyện. Thế nhưng vào tháng 11 năm sau, khán giả sắp sửa được quay trở lại với thế giới của những pháp sư, những phù thủy và những sinh vật huyền bí trong dự án Fantastic Beasts and Where To Find Them. fantastic-beasts-and-where-to-find-them-will-be-a_tae2.1920

Chia sẻ
Tin mới nhất