Phim Ảnh

Ngũ đại nữ thần phim Đài Loan: Người thắng lớn, kẻ mạt vận

Chia sẻ

Cùng là những người đẹp có tiếng trên màn ảnh Đài trong dòng phim thần tượng ăn khách nhưng cuộc sống và sự nghiệp của họ đã có nhiều thay đổi trái ngược.

Trương Thiều Hàm: “Nữ hoàng thần tượng” thất nghiệp, bệnh tật

Cô là ca sĩ kiêm diễn viên có tiếng của Đài Loan một thời. Với Chuyện tình biển xanh, Công chúa của tôi, Trương Thiều Hàm một bước thành sao hạng A tại Đài Loan.

Trương Thiều Hàm năm ấy.

Trương Thiều Hàm năm ấy.

Cô tổ chức họp báo sau bê bối.

Cô tổ chức họp báo sau bê bối.

Nhưng mọi rắc rối khởi điểm khi năm 2008, cô tuyên bố cắt đứt quan hệ với gia đình. Cao điểm có lần công chúng chứng kiến cô và bố mẹ đánh nhau trên phố. Lúc này, mẹ Trương Thiều Hàm công khai lên báo cho biết con gái bà sử dụng ma túy, là người ăn chơi trác táng. Cực chẳng đã, nữ diễn viên tổ chức họp báo khóc lóc và nói về bí mật gia đình. Cô cho biết đã nhiều năm trả nợ cho mẹ cha. Mọi điều mẹ cô tiết lộ chỉ nhằm bôi nhọ danh dự con gái.

“Tôi và bố mẹ đã lâu không còn quan hệ” - cô khẳng định.

Dù scandal được gỡ bỏ nhưng không vì thế sự nghiệp cô phát triển. 6 năm nay, Trương Thiều Hàm không có dự án phim đáng chú ý, cô phải sang Canada chữa bệnh hở van tim. So với sự nghệp năm xưa, có thể nói cô rơi vào cảnh “lên voi xuống chó”.

Trần Di Dung: Tiên tử năm xưa giờ biến mất

Trần Di Dung ngày ấy là sao hạng A.

Trần Di Dung ngày ấy là sao hạng A.

Trần Di Dung sự nghiệp sa sút.

Trần Di Dung sự nghiệp sa sút.

Trần Di Dung nổi tiếng với nhiều bộ phim P.S I love you, Huân y thảoTình yêu mong manh. Một thời cô là minh tinh được chú ý và săn đón.

Nhưng đó đã là chuyện quá khứ khi giờ đây Trần Di Dung chỉ đảm nhận những vai phụ và thậm chí đã lâu không còn được mời diễn xuất.

Trần Kiều Ân: Một bước lên ngôi

Trần Kiều Ân bên Minh Đạo trong Hoàng tử ếch

Trần Kiều Ân bên Minh Đạo trong Hoàng tử ếch.

Người đẹp họ Trần ở tuổi U40.

Người đẹp họ Trần ở tuổi U40.

Trong số các nữ thần của phim thần tượng, Trần Kiều Ân là cái tên đình đám nhất với những phim ăn khách như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch. Tuy nhiên mấy năm trở lại đây, trước sự thoái trào không phanh của truyền hình Đài Loan, nữ diễn viên phim Hoàng tử ếch quyết chí rẽ hướng sang thị trường Trung Quốc.

Chỉ nhờ vai Đông Phương Bất Bại trong Tân tiếu ngạo giang hồ, Trần Kiều Ân nổi đình đám ở Đại lục. Cô liên tiếp nhận được lời mời diễn xuất và hiện là ngôi sao đứng đầu trong dòng phim truyền hình.

Có thể nói, sau nhiều năm nổi với vai trò nữ hoàng phim thần tượng, Trần Kiều Ân trở thành nữ hoàng màn ảnh nhỏ.

An Dĩ Hiên: Sự nghiệp tranh sáng, tranh tối

An Dĩ Hiên sự nghiệp ngày càng đi xuống.

An Dĩ Hiên sự nghiệp ngày càng đi xuống.

Nhờ Đấu ngư, An Dĩ Hiên trở thành sao hạng A tại Đài Loan. Cô sau đó nhanh chóng sang Đại lục phát triển và góp mặt trong nhiều phim như Tỏa thanh thu, Ỷ thiên đồ long ký… Nhưng đến cuối cùng, An Dĩ Hiên vẫn chưa tạo được tiếng vang.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của An Dĩ Hiên cũng không như ý khi những người cô yêu đều sớm có nửa kia. Gần đây, cô gần như không xuất hiện trước công chúng và cũng không có kịch bản mới.

Lâm Y Thần: Hôn nhân viên mãn

Lâm Y Thần bên chồng.

Lâm Y Thần bên chồng.

Lâm Y Thần cũng được khán giả xưng tụng là nữ hoàng dòng phim thần tượng nhờ Thơ ngây 1,2, Ổ bánh mỳ của tôi

Sau một thời gian khá dài im hơi lặng tiếng, Lâm Y Thần tái xuất màn ảnh và giành được nhiều lời khen cho diễn xuất xúc động trong phim Lan Lăng Vương. Đầu năm nay, cô lại tiếp tục gây tò mò khi lần đầu kết hợp với đàn anh Tô Hữu Bằng trong Vụ ám sát ngọt ngào. Phim điện ảnh hài này chính thức ra rạp vào tháng sau, hứa hẹn mang đến nhiều pha hành động nghẹt thở cùng những tràng cười hấp dẫn.

Năm 2014, cô kết hôn với một đại gia Hoa kiều. Sau đám cưới, Lâm Y Thần chưa mặn mà với dự án mới. Dù vậy, cô luôn thuộc top ngôi sao được săn đón dù tuổi đã ngoài 30.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất