Phim Ảnh

Ngọt ngào quá đỗi với Dương Dương và Trịnh Sảng nhờ 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau những lần “nhấn nhá” loạt ảnh tình tứ trong phim, fan càng nóng lòng ngóng đợi ngày Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ra mắt.

Càng đến gần ngày ra mắt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, fan càng thêm nóng ruột đợi chờ cặp tiên đồng - ngọc nữ Dương Dương và Trịnh Sảng. Bằng tuổi, cùng là 2 ngôi sao 9X hàng đầu C-biz nên cặp đôi này nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ phía khán giả. Những điểm chung này dường như là chất xúc tác đặc biệt giúp cặp đôi Tiêu Nại - Vy Vy trong phim thêm phần ngọt ngào, ăn ý. Cùng nhìn lại “chặng đường yêu” của Dương Dương - Trịnh Sảng từ khi dự án Yêu em từ cái nhìn đầu tiên mới bắt đầu khai máy cho đến khi chuẩn bị ra mắt nhé!

2_663664

Một trong những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Dương Dương - Trịnh Sảng được hé lộ ngay sau khi phim khai máy.

Mối “nhân duyên tương đồng” của cặp trai tài - gái sắc

Không có gì ngạc nhiên khi Dương Dương và Trịnh Sảng trở thành cặp đôi “hot” nhất các diễn dàn phim ảnh xứ Trung sau khi thông tin hai người cùng hợp tác trong dự án phim ngôn tình chuyển thể gây sốt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Nếu Dương Dương là nam thần mới được yêu mến nhờ vẻ ngoài hoàn hảo cùng khả năng diễn xuất tốt thì Trịnh Sảng cũng là mỹ nhân 9X đang ngày càng khẳng định được tên tuổi. Đặc biệt, cả hai cùng là những diễn viên sinh năm 1991 thành công nhất. Việc bằng tuổi, lại có vị thế khá tương xứng dường như khiến hai người thoải mái, thân mật hơn trong quá trình hợp tác.

61e7f4aajw1erbzhm5s41j20p00xdth2

Dương Dương - chàng nam thần 9X hàng đầu màn ảnh Trung Quốc.

17179774434185261794

Trịnh Sảng cũng là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo người yêu phim.

Trong suốt thời gian trên phim trường, khán giả nhiều lần “phát sốt” với những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào đúng chuẩn ngôn tình mà Dương Dương trao cho Trịnh Sảng: từ cái nhìn trìu mến, khoảnh khắc đạp xe lãng mạn cho đến cảnh nắm tay, hôn nhau đầy âu yếm…. Đó một phần xuất phát từ diễn xuất “cao tay” của hai diễn viên nổi tiếng, nhưng phải công nhận rằng sự thân thiết, thấu hiểu lẫn nhau ở ngoài đời càng khiến cảnh quay chân thật, “có tình” hơn.

Những khoảnh khắc “tình hơn cái bình” của cặp đôi khiến dân tình nghiêng ngả

Cho đến nay phim vẫn chưa lên sóng nên những gì fan mường tượng ra vẫn chỉ dựa trên nội dung nguyên tác và những hình ảnh, trailer riêng lẻ được ê-kíp sản xuất tung ra nhỏ giọt. Nhưng với những hình ảnh ít ỏi đó, sự tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi Dương Dương - Trịnh Sảng đã khiến không ít fan phát cuồng.

yeu-em-1-1

Cảnh hẹn hò trong mưa huyền thoại của cặp đôi.

ezgif-1449784739

Cảnh khóa môi khiến nhiều fan nữ “phát hờn”.

1469249306781872

Diễn xuất của hai người rất tình tứ, tự nhiên, thoải mái.

1469249307201995-660x520

Được biết tác giả Cố Mạn cũng góp phần vào việc cố vấn, biên tập kịch bản nên phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bám khá sát nội dung nguyên tác. Cộng với diễn xuất ăn ý của đôi tiên đồng - ngọc nữ 9X càng khiến sức hút phim tăng lên đáng kể. Từ những thước phim trailer đầu tiên, fan đã ngây ngất với lần đầu tiên gặp mặt, rồi cuộc hẹn hò trong mưa của Tiêu Nại và Vy Vy. Khó mà có thể chê trách bất cứ điều gì ở Dương Dương trong phim, từ thần thái, ngoại hình cho đến diễn xuất. Từng ánh mắt, cái nhíu mày, nhếch miệng, vuốt tóc hay cúi đầu của anh đều toát lên khí chất của một Tiêu Nại đại thần. Còn về phần Trịnh Sảng, dù mới đầu cô nhận nhiều lời chê do thân hình quá gầy, vòng 1 chưa được như miêu tả của Cố Mạn về Vy Vy, nhưng càng về sau nữ diễn viên 9X càng “lấy điểm” thành công trong mắt người hâm mộ.

ezgif-627151794

Mỗi hành động của Dương Dương đều tràn đầy thần thái Tiêu Nại đại thần.

ezgif-1394355317

Vì sự kết hợp quá ăn ý, ngọt ngào trong phim mà sau đó, cư dân mạng truyền tai nhau nghi vấn Dương Dương và Trịnh Sảng đang hẹn hò nhau. Dù tin đồn sau đó nhanh chóng được các bên liên quan trả lời rõ ràng nhưng điều này càng chứng minh, cặp đôi đã ghi dấu ấn lớn, khiến khán giả nhiều khi bị “lẫn lộn” giữa trong phim với ngoài đời.

ezgif-242827874

Trịnh Sảng cũng nhận nhiều lời khen cho vẻ đẹp trong sáng, thanh xuân.

Hậu Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: C-biz mới sẽ có một tình bạn đẹp?

Trong buổi họp báo ra mắt phim được tổ chức vài ngày trước, Dương Dương và Trịnh Sảng đã có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình hợp tác chung, những cảnh thân mật trong phim và đặc biệt là những lần “khóa môi” ngọt ngào.

20160816224748_5273d1664e014f773368ccda3c09f736_5

Cặp đôi diễn lại một số cảnh tình tứ trong buổi họp báo.

704_1991313_455886

Theo chia sẻ của nam thần 9X, hai người sẽ có rất nhiều cảnh hôn với đủ mọi kiểu hôn, kể cả nụ hôn sâu cuồng nhiệt ở nơi công cộng. Dương Dương cũng tiết lộ anh gặp nhiều căng thẳng, lo lắng khi diễn những cảnh nhạy cảm này, một phần vì đạo diễn yêu cầu rất cao, một phần nữa là do khá nhiều người hâm mộ đứng đó khiến hai người phân tâm. Nhưng nhờ sự động viên, hợp tác của Trịnh Sảng mà hai người có được những thước phim ưng ý nhất.

20160722013616530-1

Nhiều người hy vọng 2 diễn viên 9X sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi phim kết thúc.

Trong buổi họp báo, cả Dương Dương và Trịnh Sảng đều dành cho nhau nhiều lời khen ngợi tốt đẹp và chân thành. Cùng là những diễn viên tài năng, thực lực và sở hữu lượng fan đông đảo, nhiều người hy vọng rằng Dương Dương - Trịnh Sảng sẽ mãi duy trì được tình bạn đẹp giữa showbiz xứ Trung nhiều xô bồ, bon chen.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất