Phim Ảnh

'Ngợp' với binh đoàn trai đẹp sáu múi siêu hot của Song Joong Ki

Chia sẻ

Hình ảnh dàn trai đẹp sáu múi xuất hiện trong drama "Descendants of the Sun" khiến khán giả không khỏi phát sốt.

Được mệnh danh là tác phẩm đáng hóng nhất màn ảnh Hàn trong nửa đầu năm 2016, drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã không khiến khán giả thất vọng khi có màn ra mắt ấn tượng. Ngay từ hai tập đầu tiên, bộ phim đã cuốn hút bởi những tình tiết gay cấn, được thể hiện bởi dàn diễn viên đình đám của làng phim ảnh xứ kim chi. Song song với chuyện tình yêu hấp dẫn của cặp đôi nam nữ chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Descendants of the Sun còn khiến người xem đứng ngồi không yên vì binh đoàn trai đẹp sáu múi quyến rũ. Sở hữu bo-đì săn chắc, dàn mỹ nam này đã đồng loạt có màn khoe thân cực “hot”.

Descendants-of-the-sun-01

Descendants-of-the-sun-02 Descendants-of-the-sun-03

Sự đổ bộ của những anh lính điển trai với hai gương mặt dẫn đầu là Song Joong KiJin Goo đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng người hâm mộ. Hầu hết ai nấy đều cho rằng, tác phẩm này đích thực là “con cưng” của KBS. “Lực lượng diễn viên tham gia Descendants of the Sun quả thực hùng hậu. Không chỉ nắm trong tay những ngôi sao hạng A mà bộ phim còn quy tụ hàng loạt trai xinh gái đẹp. Sức nóng của drama này ắt hẳn sẽ còn tăng cao trong những tập tiếp theo” - một khán giả dự đoán tương lai của bộ phim.

Descendants-of-the-sun-04 Descendants-of-the-sun-05

Quay trở lại với những diễn biến chính trong 2 tập phim vừa phát sóng tuần này. Mở màn bằng cuộc gặp gỡ tình cờ tại bệnh viện, chỉ huy quân đội Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã phát triển tình cảm một cách thần tốc. Ngoài những hành động tán tỉnh công khai, anh lính Yoo Shi Jin còn mời người đẹp cùng đi xem phim. Không hề đắn đo, Kang Mo Yeon đã lập tức nhận lời.

Descendants-of-the-sun-06 Descendants-of-the-sun-07

Những tưởng mối quan hệ này sẽ nhanh chóng chuyển sang một giai đoạn mới. Song vì tính chất công việc mà cả hai đã không thể dễ dàng ở bên nhau. Yoo Shi Jin tiếp tục lên đường thực hiện nhiệm vụ. Về phần Kang Mo Yeon, cô chính thức bị chuyển công tác. Đi đến một vùng đất xa lạ, tại đây, cô đã có cơ hội tái ngộ Yoo Shi Jin để viết tiếp chuyện tình dở dang của mình.

Descendants-of-the-sun-08

Tập 3 và 4 của Descendants of the Sun sẽ lên sóng KBS vào tuần sau.

https://www.youtube.com/watch?v=_WumOb-W2tw

Preview tập 3 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ
Tin mới nhất