Phim Ảnh

Ngôn Thừa Húc ngỡ ngàng trước tin tức 'tình cũ 17 năm' Lâm Chí Linh kết hôn

Âu Vì
Chia sẻ

Làng giải trí Hoa Ngữ được đón nhận thêm một tin vui thế nhưng tin tức ấy cũng khiến ai ai cũng bất ngờ. Lâm Chí Linh thông báo mình vừa kết hôn, thế nhưng "nam chính" lại không phải là Ngôn Thừa Húc. Phóng viên liên hệ nam diễn viên thế nhưng chính anh cũng ngạc nhiên trước thông tin này.

Tối ngày 6/6, Lâm Chí Linh đã đăng tin trên Weibo tuyên bố chuyện kết hôn. Ông xã của cô tên là Akira, là thành viên trong nhóm nhạc Nhật Bản - EXILE. Người bạn trai cũ của Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc tỏ ra bối rối, bất ngờ khi nghe tin. Ngôn Thừa Húc biết chuyện khi nhận điện thoại từ phóng viên khi họ đang cố gắng nắm được phản ứng, thái độ của anh đối với việc này.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira sẽ kết hôn.

Bài đăng thông báo chuyện kết hôn của Lâm Chí Linh

Ngôn Thừa Húc ngỡ ngàng trước tin tức 'tình cũ 17 năm' Lâm Chí Linh kết hôn

Ngôn Thừa Húc.

Lâm Chí Linh.

Ngôi sao Vườn sao băng bày tỏ mình vô cùng kinh ngạc, và chưa được ai thông báo cho tin này trước đó. Trước mắt, bản thân nam diễn viên vẫn còn đang ở Bắc Kinh quay phim. Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh từng bên nhau 17 năm. Anh chia sẻ sự tiếc nuối trước mối tình dở dang với Lâm Chí Linh, trong khi fan hâm mộ hai phía đều mong cơ hội cả hai sẽ tái hợp, nhưng lại không ngờ nữ thần Đài Loan lại bất ngờ tuyên bố chuyện kết hôn, khiến mọi người giật mình kinh ngạc.

Trong chương trình Vương bài đối Vương bài 4 phát sóng vào những tháng trước, Thừa Húc thừa nhận bản thân anh đang học cách yêu. Bởi vì ảnh hưởng gia đình khi mồ côi cha từ nhỏ, trong tiềm thức anh luôn xem mình là trụ cột của gia đình, do đó cách ứng xử, biểu đạt không thể hiện được sự chân thành của bản thân mình muốn bày tỏ.

Ngôn Thừa Húc chia sẻ anh rất quan tâm đến nửa kia thế nhưng lại không có cách nào ôn nhu mà biểu đạt, chứng minh cho người ấy biết. Nam diễn viên thừa nhận từng có đoạn tình cảm đối phương muốn nói lời chia tay, thật sự trong lòng cảm giác rất khó chịu nhưng lại không thể hiện ra điều đó, lúc nào cũng tỏ vẻ kiên cường, không có chuyện gì. Nhưng đến khi gặp bạn bè để giải tỏa nỗi lòng thì Ngôn Thừa Húc lại òa lên khóc thật to.

Năm 2005, Lâm Chí Linh gặp tai nạn ngã ngựa, Ngôn Thừa Húc vội vàng chạy đến thăm hỏi, nhưng anh vẫn cho rằng mình làm thế vẫn chưa đủ, thiếu sự chân thành, quan tâm chăm sóc cho Lâm Chí Linh, nhiều khi để cô phải thất vọng trước sự vô tâm, có phần hờ hững của mình. Giờ đây, Lâm Chí Linh cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc của mình, gả cho nam nghệ sỹ Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất