Phim Ảnh

Ngôi sao 'Thiên Long bát bộ' Hồ Quân say xỉn, loạng choạng, tửu lượng không bằng phụ nữ

Như Hồ
Chia sẻ

Nam diễn viên Hồ Quân mới đây có cuộc hẹn gặp mặt trò chuyện cùng bạn bè, nhưng tửu lượng của anh hoàn toàn không địch lại người phụ nữ bên cạnh, phải để Khương Võ đưa về khách sạn.

Mấy ngày trước, Hồ Quân cùng với Khương Võ và Bồ Ba Giáp đã có cuộc gặp mặt ở một quán ăn thuộc Tây Tứ Hoàn. Trong quá trình gặp mặt thì Hồ Quân cũng như Khương Võ vô cùng chưa hề bỏ mũ xuống, vô cùng bình dị.

Lúc đó, hai người họ còn cùng nhau đi vệ sinh cho thấy tình bạn tốt như thế nào. Mọi người có mặt ở nơi đó ăn uống trò chuyện vô cùng vui vẻ, Hồ Quân ngồi bên phải Khương Vũ, bên trái là vị trí của một người phụ nữ tóc ngắn, liều mạng uổng rượu với Hồ Quân, rượu trong ly hai người hầu như không sót lại một giọt.

Sau khi dùng cơm xong thì mọi người ra khỏi quán ăn, chỉ có Hồ Quân vì uống khá nhiều rượu nên bước đi có chút siêng siêng vẹo vẹo, tửu lượng hoàn toàn không thể địch lại người phụ nữ kia. Bồ Ba Giáp phải lưu dìu Hồ Quân đi, Khương Võ sắp xếp một chiếc xe cùng Hồ Quân đưa anh về khách sạn. Hồ Quân từng bước từng bước vào sảnh lớn khách sạn, sau đó lên thang máy về phòng của mình.

Nhiều người cho rằng là diễn viên, người của công chúng mà Hồ Quân lại để lộ những hình ảnh say xỉn như thế này thật mất hình tượng và không làm tấm gương tốt, năng lượng tích cực. Trong khi đó, có ý kiến cho rằng nổi tiếng thì cũng là người, chuyện đi gặp, uống vài chén với bạn liệu có gì không đúng. Theo bạn, bạn thấy thế nào về hình ảnh này của ngôi sao Thiên Long Bát Bộ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất