Phim Ảnh

Ngọc Trinh, Lan Khuê không tiếc lời khen 'gái già' Diễm My 9x

Chia sẻ

Truyền tải thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa về thiên chức làm mẹ của người phụ nữ, “Gái già lắm chiêu” sẽ có cách tiếp cận vấn đề rất trực diện, táo bạo và vẫn tràn ngập tiếng cười qua lăng kính hài hước.

Đặc biệt, vai diễn Linh San của Diễm My 9X cùng cuộc sống và khát khao của nhân vật trong phim truyền tải thông điệp: “Điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ là được thực hiện thiên chức làm mẹ, dù chỉ một lần duy nhất trong đời”. Ngoài Bình Minh và Diễm My, bộ phim còn quy tụ hàng loạt diễn viên có tên tuổi như: Hữu Châu, Việt Hương, Diệu Nhi, Huỳnh Lập…
Hinh anh Diem My va Binh Minh trong phim 4

Nụ hôn tình yêu của Diễm My và Bình Minh

Trong buổi họp báo ra mắt tối 17/2, đông đảo nghệ sĩ, khách mời dành thời gian đến chúc mừng êkip và theo dõi “Gái già lắm chiêu”. Họ cũng chia sẻ nhiều nhận xét lẫn ý kiến chuyên môn dành cho bộ phim đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito:
 
9. Ngoc Trinh
 
Ngọc Trinh: Tôi đi xem phim này là vì tôi cũng gần 30 và tò mò muốn biết những cô gái 30 sẽ có những chiêu trò thế nào. Cảm nhận của tôi về phim hơi khác mọi người một chút. Ấn tượng nhất trong phim của tôi lại là chàng tí hon Xuân Tiến. Dù chỉ sắm vai phụ trong phim nhưng anh diễn rất duyên. Ngoài ra, tôi cũng rất thích diễn xuất của Diễm My và Diệu Nhi. Đặc biệt là Diễm My, cô ấy trên phim này đẹp kinh khủng, khuôn mũi, miệng và góc mặt đều hoàn hảo và rất điện ảnh. Điểm cộng khác là phần thời trang. Trang phục trong phim rất đẹp và hợp mốt. Riêng về kịch bản thì tôi lại thích nửa sau của phim trở đi.
 
14. Hoa khoi Ao dai - Lan Khue
Hoa hậu Lan Khuê: Tin chắc Gái già lắm chiêu đáp ứng đủ gout ra rạp chọn phim của khán giả để hai đạo diễn có đủ động lực tiếp tục những dự án phim mới như đam mê của hai anh. Diễm My ngày càng đẹp và diễn xuất hay. Trang phục trong phim sang và cao cấp, vô cùng hợp với không khí bộ phim.
21. Dao dien Cuong Ngo

Đạo diễn Cường Ngô: “Bộ phim này rất nhẹ nhàng, đơn giản, chúng ta thấy được hai đạo diễn đã dành ra hết tâm tư, tình cảm của mình để tạo nên nó. Tất cả những khung hình hiện lên rất chỉn chu. Đặc biệt, Cường thích nhất là âm nhạc trong phim, âm nhạc làm tốt vai trò đẩy cao cảm xúc của người xem phim. Cường nghĩ với một bộ phim Chick Flick thì Gái già lắm chiêu đã làm được rất nhiều điều và đi đúng công thức: một câu chuyện rất hiện đại, một cô gái thành thị xinh đẹp có một cô gái là bạn thân sexy cùng một cậu bạn gay vui nhộn.

Cường từng theo dõi nhiều bộ phim do Diễm My thủ vai, thì đặc biệt lần này, Diễm My đóng rất thành công nhân vật Linh San, toả ra đúng khí chất của một người phụ nữ 30 tuổi, độc thân khao khát yêu và được yêu. Trong phim này Cường thấy Diễm My diễn tốt hơn rất nhiều so với các phim trước đây của cô. Ngoài ra, lần đầu tiên được xem diễn xuất của diễn viên Diệu Nhi, Cường nghĩ đây là một diễn viên trẻ tài năng cho làng điện ảnh Việt Nam.

Hai đạo diễn là những con người rất “duy mỹ”, rõ nhất là ở trong cảnh tông xe, chiếc xe lách vào trong một bãi cỏ rất đẹp và duy mỹ. Tuy nhiên, Cường nghĩ chỉ cần hi sinh, bỏ bớt shot phim đó ra thì bộ phim sẽ thành công hơn. Tuy nhiên, tổng thể bộ phim hoàn toàn tốt cho một bộ phim đầu tay của hai đạo diễn trẻ. Chắc chắn phim này sẽ thành công về mặt doanh thu”.

20. Dao dien Le Hoang va Lan Phuong

Đạo diễn Lê Hoàng: “Khi phim chưa công chiếu, tôi đã được nghe một người bạn bên Hội đồng kiểm duyệt của Cục điện ảnh khen bộ phim này rất nhiều. Bản thân tôi đánh giá rất cao về chất hài trẻ trung, văn minh, tách biệt rõ ràng của phim Gái già lắm chiêu với các thể loại hài nhảm đang xuất hiện nhan nhản trên thị trường. Tôi chấm phim này 8 điểm”.

10. Hoang Oanh va Huynh Anh Á hậu Hoàng Oanh: Chúc mừng cả ê-kip đã tạo nên 1 bộ phim hiện đại, 1 câu chuyện mới mẻ và đáng suy ngẫm. Nhiều khung hình đẹp, đậm chất ngôn tình và những tình huống dở khóc dở cười với diễn xuất rất linh hoạt, vui nhộn của các diễn viên. Chúc mừng Diễm My đã có một hình ảnh mới thật đẹp, thật chất đúng kiểu quý cô thành đạt và đẳng cấp. Gái già lắm chiêu rất hấp dẫn, chắc chắn sẽ lôi cuốn khán giả đến rạp xem phim.

12. A hau Diem Trang
Á hậu Diễm Trang: Khởi đầu năm mới lạc quan cho phim điện ảnh Việt. Tôi rất ấn tượng với hai anh đạo diễn trẻ, từ bối cảnh, màu phim đến cách xử lý các tình huống hài duyên, không bị nhảm mà rất trẻ trung hiện đại. Chúc mừng cô bạn Diễm My với tạo hình đẹp, tự nhiên và trưởng thành hơn trong diễn xuất. Riêng Diệu Nhi cực duyên trong nét diễn. Không chỉ tôi và các đồng nghiệp khác khi đi xem phim đều thấy rất hài lòng. Tôi nghĩ đây là một bộ phim đáng bỏ tiền để mua vé.

17. Xuan Lan Người mẫu Xuân Lan: Tôi nghĩ đây là một bộ phim sẽ được khán giả trẻ yêu thích. Tôi cũng trông chờ phim sẽ đạt được kỷ lục về doanh thu bán vé trong mùa Tết năm nay.

19. Quynh Chau va Quang Hung

Người mẫu Quỳnh Châu: Phim có những chiêu trò rất dễ thương của hội gái già, những cô gái 30 độc thân rất nên đi xem. Diễm My đã đóng xuất sắc lại còn quá sức xinh đẹp. Từ ánh mắt, điệu bộ đến lời nói của chị ấy đều lột xác hoàn toàn đến mức không nhận ra. Tôi là con gái mà còn muốn yêu luôn rồi chứ nói gì tới Bình Minh (Cười). Riêng trang phục trong phim, tôi phải nói chưa từng xem một bộ phim Việt Nam nào có sự đầu tư trang phục hoành tráng và đẹp đến thế.

Chia sẻ
Tin mới nhất