Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Trinh diện áo dài tham dự cuộc thi hoa hậu tỉnh lẻ

Chia sẻ

Để tái hiện lại hình ảnh Ngọc Trinh thi "Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã xây dựng cuộc thi mang tên “Hoa hậu Đất đỏ tỉnh Sông Bé” trong phim "Vòng eo 56".

Bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh - Vòng eo 56 vẫn đang là dấu hỏi lớn với khán giả. Mới đây, trên Facebook, những hình ảnh nữ hoàng nội y trong một cuộc thi đã dần được hé lộ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, người đẹp diện chiếc áo dài trắng khoe sắc với hàng chục người đẹp khác tại cuộc thi có tên Hoa hậu Đất đỏ tỉnh Sông Bé.

ngoc-trinh-3-dspl

Sân khấu đơn giản, chỉ với vài đạo cụ cơ bản và hệ thống đèn chiếu rọi bình thường.

ngoc-trinh3 (1)

Hai bên của Ngọc Trinh cũng có hàng chục người đẹp đang khoe sắc.

ngoc-rinh

Từng bị ấn định với những hình tượng gợi cảm, Ngọc Trinh trong phim lại nhẹ nhàng, duyên dáng cùng tà áo dài truyền thống.

t640834

Còn nhớ năm 2011, thông tin Ngọc Trinh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu Việt Nam đã gây ra khá nhiều thị phi, nhưng đồng thời cũng là bước đệm sự nghiệp vững chắc cho người đẹp. Khi được hỏi câu hỏi tình huống:Ai là người ảnh hưởng quan trọng nhất trong cuộc sống của em và tại sao?”, cô nghẹn ngào trả lời: “Người ảnh hưởng nhất trong cuộc đời của em là ba của em. Vì từ nhỏ em đã thấy được sự cực khổ của ba và trong suy nghĩ của em lúc nào em cũng phải nỗ lực để lo lắng cho ba được 1 cuộc sống tốt nhất và lo lắng được cho cả gia đình em 1 công việc ổn định.”

_MG_0036

Ngọc Trinh và “người tình đại gia” trong phim.

Từ đó đến nay, có thể thấy tên tuổi Ngọc Trinh đã tiến xa hơn rất nhiều. Tuy nhiên quá khứ và con đường đi tới thành công như ngày hôm nay của nữ hoàng nội y vẫn gây tò mò lớn với khán giả. Do đó, Vòng eo 56 sẽ là thước phim tái hiện chân thật nhất về cuộc đời của cô gái lắm tai tiếng này.

phim-vong-eo-56_2kibmtp6njl09

Với nội dung tái hiện lại cuộc đời Ngọc Trinh, từ khi còn nghèo khổ ở quê nhà đến lúc trở thành “Nữ hoàng nội y”, Vòng eo 56 thu hút dư luận ngay từ khi mới chỉ là dự án trên giấy. Dù có nhiều lời đồn dự án bị huỷ bỏ vì chỉ “gây sốc” hay “Ngọc Trinh nổ”…, nhưng đến nay, phim đã chính thức được quay tại Đồng Tháp gần một tuần - như lời đáp trả thích đáng. 

Chia sẻ
Tin mới nhất