Phim Ảnh

Ngọc Trinh: 'Bạn trai tôi khóc khi xem phim Vòng eo 56'

Chia sẻ

Đồng thời, bản thân Ngọc Trinh dù đã xem phim 6 lần nhưng cũng rơi nước mắt liên tục trong buổi công chiếu phim "Vòng eo 56".

Tối 5/4, Ngọc Trinh cùng với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà sản xuất Lý Minh Thắng đã có buổi công chiếu phim Vòng eo 56 tại Hà Nội. Trái ngược với nét dịu dàng, giản dị trong tà áo dài trắng ở TP HCM, tại Hà Nội Ngọc Trinh đã thay đổi phong cách. Cô xuất hiện gợi cảm và sang trọng khi đến với thủ đô.

Ngọc Trinh vô cùng xinh đẹp trong bộ đầm ngắn cúp ngực, khéo léo tôn lên đường cong gợi cảm và làn da trắng nõn nà.

Ngọc Trinh vô cùng xinh đẹp trong bộ đầm ngắn cúp ngực, khéo léo tôn lên đường cong gợi cảm và làn da trắng sứ.

Mặc dù đã xem phim Vòng eo 56 đến 6 lần, trong đó có 4 lần ở phòng dựng và 2 lần công chiếu nhưng Ngọc Trinh vẫn không giấu được cảm xúc nghẹn ngào, rơi nước mắt nhớ lại tuổi thơ cơ cực, nghèo khó.

Mặc dù đã xem phim Vòng eo 56 đến 6 lần, trong đó có 4 lần ở phòng dựng và 2 lần công chiếu nhưng Ngọc Trinh vẫn không giấu được cảm xúc nghẹn ngào, rơi nước mắt nhớ lại tuổi thơ cơ cực, nghèo khó. Theo chia sẻ của cô, không chỉ riêng mình mà bạn trai cũng từng rơi nước mắt khi xem Vòng eo 56 - bộ phim nó về chính cuộc đời Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cũng thẳng thắn tiết lộ, những phân cảnh tình cảm diễn cùng với Petey Nguyễn (vai bạn trai đại gia của Ngọc Trinh) luôn làm cho cô khá “đơ”. “Ở ngoài đời, khi ổng (bạn trai) tặng quà, em chỉ nói cám ơn thôi, chứ không có biểu hiện ngạc nhiên như trên phim. Thế nên, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bắt diễn là em không biết làm thế nào” - Ngọc Trinh kể.

Thậm chí, khi hôn Petey Nguyễn, “nữ hoàng nội y” cũng không dám hôn sâu. “Mọi người xúi tôi hoài, hôn đi, cho có cảm giác lạ, bạn trai tôi cũng không có cấm, nhưng thôi, mình giữ lại chút, không dám hôn sâu” - Ngọc Trinh tâm sự.

Bản thân Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận, bạn trai thương và ở bên cô suốt 7-8 năm qua cũng bởi tính cách rất đặc biệt của mình: "Anh thương tôi vì tôi ngốc ngốc, ngu ngu, nhưng ngoan, chung thủy, biết cách cư xử với người trên kẻ dưới".

Bản thân Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận, bạn trai thương và ở bên cô suốt 7-8 năm qua cũng bởi tính cách rất đặc biệt của mình: “Anh thương tôi vì tôi ngốc ngốc, ngu ngu, nhưng ngoan, chung thủy, biết cách cư xử với người trên kẻ dưới”.

Buổi công chiếu Vòng eo 56 thu hút rất đông sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Ngọc Trinh như: MC Phan Anh, Ngọc Thạch, Hạ Vy, Phan Hà Phương, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Dương Thùy Linh, vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, Văn Mai Hương,… Đặc biệt, “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp cùng với dàn mẫu Venus gồm Võ Cảnh, Lê Hà, Quỳnh Hương, Tường Vy và Minh Trung cũng đã bay từ TP HCM ra Hà Nội để cổ vũ cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh nhí nhảnh bên đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngọc Trinh nhí nhảnh bên đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong suốt thời gian qua.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong suốt thời gian qua.

Trong Vòng eo 56, nhân vật Vũ Khắc Tiệp được diễn viên Lương Mạnh Hải thủ vai. Tuy nhiên, bản thân Vũ Khắc Tiệp nhận xét, nhân vật trên phim chỉ lột tả 30% con người anh ở ngoài đời thực.

Trong Vòng eo 56, nhân vật Vũ Khắc Tiệp được diễn viên Lương Mạnh Hải thủ vai. Tuy nhiên, bản thân anh nhận xét, nhân vật trên phim chỉ lột tả 30% con người anh ở ngoài đời thực.

160406ngoctrinh-3

Siêu mẫu Ngọc Thạch tới chúc mừng bộ phim của Ngọc Trinh ra mắt.

160406ngoctrinh-16

160406ngoctrinh-20

Minh Trung, Võ Cảnh, Lê Hà, Quỳnh Hương, Tường Vy cũng bay từ TP HCM ra Hà Nội để cổ vũ cho Ngọc Trinh.

160406ngoctrinh-7

Võ Cảnh nhận được nhiều tình cảm của fan nữ.

160406ngoctrinh-5

Á hậu Thụy Vân.

160406ngoctrinh-6

Hoa hậu Dương Thùy Linh

160406ngoctrinh-8

Người mẫu Hạ Vy, Phan Hà Phương.

160406ngoctrinh-10

Nhà thiết kế Đức Hùng, Hà Duy và MC Tuấn Hải.

160406ngoctrinh-11

Aiden và Nguyễn Trần Trung Quân.

160406ngoctrinh-12

Văn Mai Hương đầy quyến rũ với bộ đầm trắng.

160406ngoctrinh-2

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga cũng tới xem Vòng eo 56.

160406ngoctrinh-21

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất