Phim Ảnh

Ngoài 'Vân Tịch truyện', Cúc Tịnh Y còn có thêm 4 tạo hình cổ trang 'khuynh thành'

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Cúc Tịnh Y thời gian gần đây được nhắc đến khá nhiều nhờ vai diễn Hàn Vân Tịch trong "Vân Tịch truyện". Trước đó khán giả cũng từng có ấn tượng khó quên với cô qua các vai diễn cổ trang khác nhờ diễn xuất tuyệt vời và nhan sắc khuynh thành thậm trí còn lấn át cả nữ chính.

Dưới đây là những vai diễn của Cúc Tịnh Y khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

1. Quận chúa Tuyết Phi Sương trong Cửu châu thiên không thành

Tạo hình Tuyết Phi Sương trong phim

Trong phim, Cúc Tịnh Y đảm nhận quận chúa Tuyết Phi Sương xinh đẹp , kiêu ngạo. Nàng là thanh mai trúc mã với nam chính Phong Thiên Dật (Trương Nhược Quân), bản tính hiền lành lương thiện. Sau đó do thù hận của Tuyết gia và Phong Thiên Dật cùng với sự xuất hiện của nữ chính Dịch Phục Linh (Quan Hiểu Đồng) đã chia rẽ đoạn tình cảm bấy lâu nay của nàng. Đẩy Tuyết Phi Sương từ một cô gái hiền lành một lòng chung tình trở thành một con người độc ác, tìm mọi thủ đoạn xấu xa nhất để hãm hại Dịch Phục Linh. Tuy là vai phản diện nhưng nhiều người không thể phủ nhận rằng Cúc Tịnh Y đã hoàn thành vai diễn xuất sắc và tạo hình thậm trí còn đẹp hơn cả nữ chính.

2. Lan Nhân trong Hiên Viên kiếm hán chi ngân

Lan Nhân (Cúc Tịnh Y) vào vai cô gái câm từ nhỏ đã lớn lên cùng Mộ Vân (Vu Mông Lung), tính tình mạnh mẽ, lương thiện, sống vì tình yêu và chết cũng vì tình yêu. Một lần Mộ Vân bị tẩu hỏa nhập ma, Lan Nhân đã liều mạng cứu chàng, tuy không chết nhưng linh hồn liền bị nhốt vào bảo kiếm trên người Mộ Vân. Trải qua nhiều sóng gió, Mộ Vân cũng tìm được cách cứu người yêu. Nhưng trớ trêu thay đến cuối cùng hai người vẫn phải sinh tử biệt li.

Tạo hình Lan Nhân trong “Hiên Viên kiếm hán chi ngân”

Lan Nhân sau khi kết hôn liền tan biến vào không trung

3. Thượng Quan Tử Tô trong nhiệt huyết Trường An

Bộ phim nói về các vụ án thần bí, ma quái khác nhau do một nhóm nhân vật tham gia phá án mà Thượng Quan Tử Tô (Cúc Tịnh Y) là một nhân vật quan trọng trong nhóm điều tra đó. Nàng là người đọc nhiều hiểu rộng, có một trí nhớ siêu phàm, có thể kể hết được các chi tiết bất kỳ vụ án nào đã xảy ra. Thiên hạ tương truyền: “Sự bất tri, vấn Tử Tô” có nghĩa là có chuyện gì không hiểu cứ đi hỏi Tử Tô.

Thượng Quan Tử Tô với tạo hình sắc sảo, phù hợp thể loại phá án

4. Hàn Vân Tịch trong Vân Tịch truyện

Hàn Vân Tịch xuất thân từ gia đình y thuật, tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn, giỏi dùng độc và giỏi giải độc. Nàng được ban hôn cho Tần Vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hạn). Vân Tịch cùng Tần Vương trải qua nhiều thăng trầm biến đổi và những tranh đấu triều chính cuối cùng cũng được hạnh phúc bên nhau.

Cúc Tịnh Y thể hiện thành công vai Hàn Vân Tịch thông minh lanh lợi

5. Bạch Tố Trinh trong tân Bạch nương tử truyền kỳ

Sau khi tạo hình Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) được nhà sản xuất tung ra đã tạo nên một cơn sốt bởi dung mạo quá xinh đẹp, mang đầy khí chất thần tiên của nữ chính. Trong phim Tố Trinh vốn là một con rắn ngàn năm tu luyện thành người, nhưng tính tình hướng thiện, tuyệt không làm chuyện ác. Nàng tình cờ gặp Hứa Tiên (Vu Mông Lung) rồi kết duyên phu thê. Trải qua vô vàn sóng gió, người và yêu vốn khó có thể trung đường.

Cúc Tịnh Y đem lại hình tượng một Bạch Tố Trinh thuần khiết.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất