Phim Ảnh

Ngoài 'Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương', đây là hai bộ phim mà Tôn Di sẽ lấy cạn nước mắt của bạn

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Nhờ vẻ thuần khiết, dáng người nhỏ nhắn và ánh mắt đượm buồn mà Tôn Di luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bộ phim ngôn tình. Ngoài "Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương", đây là 2 bộ phim đưa Tôn Di đến gần với khán giả và được ưu ái với danh hiệu nữ thần ngôn tình dòng phim ngược.

1. 15 năm chờ đợi chim di trú (15年等待候鸟)

Không thể không nhắc đến bộ phim này đầu tiên, bởi nó đã mang lại thành quả lớn cho Tôn Di khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả qua vai diễn Lê Ly.

Poster “15 năm chờ đợi chim di trú”

Câu truyện trong phim viết về 15 năm tuổi trẻ của Lê Ly (Tôn Di)Bùi Thượng Hiên (Trương Nhược Quân). Họ bắt đầu bằng tình bạn tuổi teen cùng nhau trải qua những cảm xúc rung động đầu đời. Trong mắt Lê Ly, bạn học Bùi Thượng Hiên giống như ánh mặt trời sởi ấm cho cô. Còn với Bùi Thượng Hiên, Lê Ly chỉ là người bạn thân thiết, cậu sẵn sàng bảo vệ, an ủi, chỉ là không thể có tình yêu, bởi lúc đó Bùi Thượng hiên đã có người mình thích. Lê Ly mang tình yêu đơn phương với Bùi Thượng Hiên trong một thời gian dài đằng đẵng mà mỗi ngày cô chỉ cầu mong tình yêu ấy bớt dần đi. Thế nhưng phải mất 15 năm thăng trầm xa cách, Bùi Thượng Hiên mới nhận ra tình cảm của Lê Ly thì cô đã quyết tâm buông bỏ tình cảm ấy. Bùi Thượng Hiên chỉ có thể ôm lòng đau tự nhủ : “Lê Ly, kiếp sau anh sẽ yêu em trước

Một số hình ảnh của Lê Ly và Bùi Thượng Hiên khi còn là học sinh và lúc trưởng thành.

2. Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ (人生若如初相见)

Đây là bộ phim được đánh giá ngược tâm đến nỗi mà khán giả tốn nhiều khăn giấy nhất. Bộ phim mang nội dung mới lạ, trang phục cực chất và dàn diễn viên thu hút sự chút ý ngay từ khi khởi quya. Đó không phải ai khác chính là Tôn Di vai nữ chính Tần Tang và chàng Pháp Vô Tâm - Hàn Đông Quân vào vai nam chính Dịch Liên Khải.

Poster “Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ”

Trong phim, Tần Tang bị ép gả cho Dịch Liên Khải khi trong tim còn mang một mối tình sâu nặng với người con trai khác cho dù chàng trai ấy trước đó đã lặng lẽ bỏ đi để Tần Tang chìm trong đau khổ. Cũng chính vì mối tình khắc sâu đó mà khi gả vào Dịch gia, Tần Tang luôn lạnh lùng với Dịch Liên Khải. Trải qua thời gian cùng sự quan tâm chăm sóc của Dịch Liên khải đã khiến Tần Tang phải lòng anh lúc nào không hay. Cũng chính lúc này, mối tình đầu của Tần Tang trở về tạo nên mối tình tay ba đầy rắc rối mà người ở giữa đắn đó giằng xé chính là Tần Tang. Chính bởi sự do dự không dứt khoát của Tần Tang mà nam chính Dịch Liên Khải liên tục bị ngược, người xem đánh giá chưa từng thấy bộ phim nào mà nam chính lại ngược đến như vậy.

Một số hình ảnh của Tần Tang và Dịch Liên Khải trong phim

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, phát sóng lúc 2h00 tất cả các ngày trong tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất