Phim Ảnh

Ngô Trác Hy: 'Tôi co rúm người khi nghe tiếng chiếc đinh rút ra từ xương chân của Huỳnh Tông Trạch'

Nga Cao
Chia sẻ

Ron Ngô Trác Hy đã có những chia sẻ về người bạn diễn của mình trong "Phi hổ cực chiến" - Huỳnh Tông Trạch.

Ron Ngô Trác Hy (吳卓羲) gần đây đã tham dự một buổi dạ tiệc và tiết lộ anh ấy đang bận rộn cho bộ phim truyền hình sắp tới của Shaw Brother, Phi Hổ chi lôi đình cực chiến (Flying Tiger 2 飛虎之雷霆極戰). Anh ấy bày tỏ cả anh ấy và Miêu KIều Vỹ (苗僑偉) cần phải cẩn thận khi quay các cảnh hành động vì một chiếc xe đã đâm vào Lương Liệt Duy (梁烈唯) trong phần đầu tiên của loạt phim và Huỳnh Tông Trạch (黃宗澤) gần đây bị gãy chân khi quay Phi Hổ chi lôi đình cực chiến.

“Bạn thực sự cần phải phân tích cẩn thận từng hành động và thử nghiệm chúng với các huấn luyện viên đóng thế chuyên nghiệp”, Ngô Trác Hy nói. “Nếu tất cả mọi người đều bị thương, thì chúng tôi đã không thể quay bộ phim, vì vậy mọi người phải để mắt đến nhau. Nếu có một số cảnh nguy hiểm mà tôi thực sự không thể làm được, thì tôi sẽ không cố thực hiện nó”.

Anh ấy nói thêm lịch trình quay phim dài hơn dự kiến vì chân Huỳnh Tông Trạch hiện chưa được chữa lành hoàn toàn, vì vậy mọi người cần phải thích nghi với tình trạng này của anh ấy. Ngô Trác Hy cũng tiết lộ Huỳnh Tông Trạch đã lấy năm chiếc đinh dài ra khỏi bàn chân của anh ấy ngày 12/1 và có ghi lại một đoạn clip về nó, trong đó âm thanh của chiếc đinh phát ra từ xương là có thể nghe được. “Khi anh ấy nói về điều đó, tôi đã co rúm người lại, nhưng anh ấy đột nhiên đẩy đoạn video ra trước mặt tôi”, Ngô Trác Hy chia sẻ: “Sau khi rút một cái đinh ra, tôi bảo anh ấy dừng clip lại”.

Ngô Trác Hy nghe thấy được tiếng la hét của Huỳnh Tông Trạch trong video vì anh ấy không được gây mê vì dây thần kinh không thực sự tồn tại trong xương và anh ấy đã không muốn gây tê toàn bộ cơ thể khi anh ấy vẫn cần phải làm việc. Ron nói, “Sau khi thuốc giảm đau hết tác dụng, vết thương bắt đầu đau. Anh ấy sẽ thức dậy mỗi giờ, vì vậy hãy tưởng tượng nó đã đau đớn như thế nào đối với anh ấy”.

Mặc dù Ngô Trác Hy đã không làm tổn thương chính mình khi quay phim, nhưng anh ấy vẫn bị bong gân mắt cá chân trong khi rửa xe. “Đây không phải một vấn đề lớn; chỉ cần bạn thực sự cần phải làm nóng cơ thể trước”.

Liên quan đến lịch trình của Ngô Trác Hy, anh ấy sẽ bay đến Canada để thực hiện một chương trình vào ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán, và anh ấy sẽ bắt đầu quay một bộ phim khi trở về Hồng Kông.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất