Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân thực sự có đất diễn và vai trò trong 'Star Wars: The Last Jedi'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Star Wars: The Last Jedi" vừa ra mắt truyền thông báo chí tại Việt Nam, chính thức mang đến những thước phim mãn nhãn.

Trong những năm qua, nhiều nghệ sĩ châu Á đã có cơ hội xuất hiện trong các bom tấn Hollywood. Tuy nhiên, có những người chỉ được đảm nhận vai khách mời siêu phụ, chỉ góp mặt trong vài giây, hoặc nếu có lâu hơn thì lại chẳng có vai trò quan trọng gì cả. Chủ yếu họ là “con mồi truyền thông” để thu hút khán giả ở quốc gia của mình, hay để quá trình phát hành phim tại đó được thuận lợi hơn.

Khi có thông tin Ngô Thanh Vân xuất hiện trong Star Wars: The Last Jedi, nhiều người thầm nhủ rằng, chắc gì nhân vật của cô có đất diễn trong một bom tấn lừng danh và có mặt hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Bản thân “đả nữ” cũng từng chia sẻ, cô không biết rõ mình xuất hiện được bao nhiêu giây trong phim, và cũng chưa từng mong mọi người kỳ vọng vào nhân vật Paige của cô.

Tuy nhiên, tối ngày 14/12, bộ phim đã chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua suất chiếu đặc biệt. Chưa bàn đến nội dung chi tiết trong phần 8 này, nhưng khán giả đã bất ngờ hò reo trước vai diễn của nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn trong phim. Nhân vật Paige của Ngô Thanh Vân là một nữ xạ thủ thuộc quân Kháng chiến, Paige liều lĩnh điều khiển máy bay chiến đấu chống lại binh đoàn ngôi sao. Trong phần mở đầu của phim, những gì mà Paige mang đến cho khán giả chính là sự hồi hộp đến nín thở và tầm quan trọng của nhân vật này. Có thể nói, cô mang về chiến công to lớn đồng thời cũng mở ra một diễn biến mới cho quân Kháng chiến.

Ngô Thanh Vân trong vai diễn Paige.

Về diễn xuất, hẳn người xem sẽ thấy thỏa mãn và tự hào khi Ngô Thanh Vân đã có đất diễn hẳn hoi. Nhân vật của cô không chỉ thể hiện sự nhanh nhẹn trong tác chiến mà còn có riêng một phân cảnh nội tâm. Cảnh quay tập trung vào ánh mắt của Paige hẳn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả Việt, và đây có thể nói chính là cảnh quay đắt giá nhất của “đả nữ”.

Nhân vật này sẽ mang đến bất ngờ và thỏa mãn cho người xem.

Bên cạnh đó, nhân vật Paige đã có sức ảnh hưởng lớn đến cô em gái Rose Tico do Kelly Marie Trần thực hiện. Vai diễn của nữ diễn viên gốc Việt có thể xem là một phát hiện mới cho Star Wars: The Last Jedi. Là một thành viên của đội hậu cần của phe Kháng Chiến, Rose đã nuôi dưỡng sự căm ghét của mình đối với Tổ Chức Thứ Nhất từ khi cô còn bé. Giờ đây, khi đã có đủ năng lực để chống lại kẻ thù, Rose tự hứa với lòng sẽ cùng các người hùng lật đổ Tổ chức Thứ nhất.

Rose Tico (Kelly Marie Tran).

Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Tran tại sự kiện quảng bá phim ở Việt Nam.

“Hai chị em” Paige và Rose tham quan thành phố Hồ Chí Minh.

Trailer phim Star Wars: The Last Jedi.

Ngô Thanh Vân hiện đang ở London. Sau khi tham dự buổi ra mắt phim, cô đã dành thời gian khám phá và chụp ảnh với búp bê nhân vật Paige của mình.

Ngô Thanh Vân vui vẻ chụp hình cùng đạo diễn Rian Johnson.

Đả nữ tại họp báo phim ở London.

Hãy thưởng thức bộ phim này và tự hào về những gì mà “đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng như nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đã làm được trong Star Wars: The Last Jedi. Phim khởi chiếu từ ngày 15/12/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất