Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân lạnh lùng trong poster bom tấn 'Ngọa hổ tàng long 2'

Chia sẻ

Poster chính thức của bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan.

Sau 15 năm, tác phẩm Hoa ngữ từng thắng bốn giải Oscar Crouching Tiger, Hidden Dragon chuẩn bị ra mắt phần hai. Trước đó, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về việc góp mặt từ 2 đến 3 phân cảnh chính bao gồm trích đoạn sánh đôi cùng Châu Tử Đan. Đứng trước nhiều nghi hoặc xoay quanh tiền lệ đóng phim nước ngoài của sao Việt, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất còn khẳng định mình sẽ “xuất hiện nhiều hơn 2 giây” thay vì chỉ “lướt qua trên màn ảnh”. Tuy nhiên, trailer đầu tiên của phim đã dấy lên những lo lắng khi vẫn chưa tiết lộ nhân vật mà Ngô Thanh Vân tham gia.

ngothanhvan

Ngoài ngôi sao gạo cội Dương Tử Quỳnh vẫn thủ diễn vai Du Tú Liên, hầu như các diễn viên tham gia đều là lần đầu tiên bước vào thế giới của Ngoạ hổ tàng long

Và mới đây, mọi thắc mắc dần sáng tỏ thông qua poster đầu tiên, Ngô Thanh Vân lạnh lùng, xuất hiện cùng dàn diễn viên chính với thanh kiếm sát thủ trên tay. Có thể nói, vì là lần “xuất ngoại” khá khiêm tốn và chừng mực, nên việc có góp mặt nhiều hay ít đã không còn là điều quá quan trọng đối với đả nữ hàng đầu Việt Nam cùng những fan hâm mộ trung thành.

14918364_980x1200_281

Chính cơ hội được làm việc chung cùng với các diễn viên đẳng cấp thế giới ở thể loại phim này như Dương Tử Quỳnh, Chung Tử Đơn và đặc biệt là học hỏi từ đạo diễn lừng danh Viên Hòa Bình đã giúp cho Ngô Thanh Vân ngày càng bắt kịp thành quả làm phim mang dấu ấn quốc tế. Vai nữ sát thủ Mantis mà cô đóng là cánh tay phải của tuyến nhân vật chính của bộ phim. Vì phải sử dụng thương và kiếm, nên cô cần phải tập luyện nhiều hơn các kỹ năng sử dụng khí giới và di chuyển nhiều địa điểm khác nhau. 

ngothanhvan

page

Bối cảnh phim được quay ở New Zealand và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh do công ty The Weinstein Company chịu trách nhiệm sản xuất và bao gồm đạo diễn Charlie Nguyen, sản xuất chính là ông trùm Hollywood Harvey Weinstein. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất