Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân: 'Hạ Vi vừa là hiện thân của Tấm, vừa có khí chất của Nam Phương Hoàng Hậu'

Chia sẻ

Đạo diễn Ngô Thanh Vân chọn nàng Tấm để đại diện cho cái đẹp và sự thủy chung sắc son của người phụ nữ Việt ,giới thiệu đến người yêu điện ảnh Việt qua bộ phim “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể”

Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi thấy được nét đẹp của hoàng hậu Nam Phương khi nhìn thấy Hạ Vi vấn khăn trên đầu và choàng áo lụa vàng. Ánh mắt và thần thái thu hút người đối diện và đặc biệt không phải gồng lên thể hiện mình dịu dàng hay hiền lành. Hạ Vi đẹp, nụ cười tươi tắn và khuôn mặt nhân hậu, các đường nét gương mặt rõ ràng và đơn giản của người phụ nữ Á Đông. Đặc biệt gương mặt mộc không điểm tô son phấn vẫn sáng khung hình và tự nhiên, đúng chuẩn mẫu cô Tấm mà Vân muốn tìm. Vai nữ chính của phim điện ảnh rất cần điều đó”.

Ha Vi 1 (5)

“Đả nữ” cho rằng, mọi người không tin Hạ Vi có thể đảm nhận vai Tấm cũng không lạ, vì đây là phim đầu tay của cô nên chưa có gì để chứng minh.

Dù gặp khó khăn trong suốt quá trình quay phim nhưng Hạ Vi có sự chịu khó và nhiệt huyết của người mới, biết mình không có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn can đảm đồng ý tham gia phim và quyết tâm với vai diễn đến cuối cùng. Có thể chuyện riêng của cô từng gây nhiều ấn tượng với truyền thông nhưng công tâm mà nói, Hạ Vi cũng có những tính cách như Tấm là cũng yêu mãnh liệt , can đảm và cương quyết trong quyết định và cuộc sống của mình. Do đó, “Với vai trò diễn viên, Hạ Vi làm tốt và xứng đáng được nhìn nhận khách quan hơn” - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ha Vi 1 (4)

Ha Vi 1 (3)

Được biết, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã xây dựng hình ảnh nàng Tấm dựa trên hình ảnh thật của Hoàng hậu Nam Phương. Nam Phương Hoàng Hậu và nàng Tấm đều là những hình tượng phụ nữ Việt đẹp và giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình, động lực tinh thần cho người đàn ông an tâm xây dựng cơ nghiệp.Họ mãnh liệt trong tình yêu, gan dạ trong quyết định và cương quyết trong lối sống, đó là cảm hứng cho Ngô Thanh Vân xây dựng hình mẫu Tấm trong phim của mình.

HaVi Isaac (1)

Các cảnh quay của phim được thực hiện tại Ninh Bình, Đồng Nai, Long An. Ngoài sự tham gia của nhóm 365, còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai Dì Ghẻ, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thoát khỏi hình tượng “ ngọc nữ” để hóa thân trong vai Cám, người mẫu Hạ Vi Phạm- gương mặt trẻ lần đầu góp mặt trong dự án điện ảnh- trong vai Tấm, diễn viên- VJ Ngọc Trai trong vai Nguyễn Lực - một cận vệ bên cạnh Thái Tử. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên “gạo cội” đang rất được yêu thích như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền,…

Phim dự kiến công chiếu vào 19/8.

Chia sẻ
Tin mới nhất