Phim Ảnh

'Ngày ba bữa 5' của Cha Seung Won: Áp đảo 'Quân vương bất diệt', khiến rating 'Thế giới hôn nhân' giảm

Theo Soompi
Chia sẻ

Show thực tế mới của Ngưu ma vương Cha Seung Won và Yoo Hae Jin thu hút khán giả ngay từ tập đầu lên sóng!

“Gravity” - Kim Jong Wan.

Theo báo cáo từ Nielsen Korea vào sáng ngày 02/05, phim truyền hình ăn khách Thế giới hôn nhân đài JTBC do Kim Hee Ae dẫn đầu được phát sóng tối qua (01/05) đã có chút thay đổi. Tỷ suất người xem đã bị giảm xuống còn 21,12% (giảm 1,79%), tuy nhiên nó vẫn dẫn đầu trong danh sách tất cả các phim lên sóng vào tối thứ Sáu. Tuần trước, Thế giới hôn nhân đã ghi nhận được 22,91% lượng người xem, gần với chuẩn bị phá vỡ kỷ lục drama SKY Castle vào năm ngoái với 23,78%.

Trong khi đó, bộ phim lãng mạn-giả tưởng Quân vương bất diệt đài truyền hình quốc dân SBS do Lee Min HoKim Go Eun đảm nhận vai chính cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Phim ghi nhận trung bình trên toàn quốc là 7,6 và 8,6% tỷ suất khán giả cho hai phần. Như vậy đã giảm 1,1 điểm so với tập trước.

Drama Eccentric! Chef Moon đài Chanel A của Eric Moon và Go Won Hee tiếp tục với lượng khán giản thấp đáng kinh ngạc khi mang về 0,6% người xem, giống như tập trước đó.

Tỷ suất người xem của những bộ phim truyền gây sốt ở trên bắt đầu giảm bởi lẽ cho chương trình thực tế Ngày ba bữa - Làng chài mùa 5 được phát sóng vào cùng một khung giờ. Được biết, đây là một chương trình thuộc đài tvN do đạo diễn Na Young Suk sản xuất, với sự tham gia của bộ an “Junie Cha Yoo” gồm Cha Seung WonYoo Hae Jin  Son Ho Jun.

Ngay tập đầu lên sóng, chương trình đã ghi nhận 9,3% tỷ suất khán giả. Trong mùa trước đó, tỷ suất cao nhất của Ngày ba bữa mùa 3 nhận được rating trung bình cao nhất là 11,5%. Vì đây là đài cáp và là một show tạp kỹ nên lượng rating đó thực sự rất cao so với nhiều bộ phim đang chiếu. Theo báo cáo, Gong Hyo Jin là khách mời đầu tiên và Lee Kwang Soo là khách mời thứ hai sẽ tham gia cùng bộ ba diễn viên.

Gong Hyo Jin.

Lee Kwang Soo.

Đoạn cut ngắn trước đó đã thu về gần 2 triệu lượt xem sau 3 ngày.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất