Phim Ảnh

'Ngất ngây' với dàn soái ca trong 'Lão Cửu Môn'

Chia sẻ

Tạo hình nhân vật trong “Lão Cửu Môn” của Trương Nghệ Hưng, Trần Vĩ Đình, Ứng Hạo Minh, Hồ Vân Hào, Trương Minh Ân vừa được công bố đã khiến các fan không khỏi "choáng ngợp".

Lão Cửu Môn là tác phẩm của Nam Phái Tam Thúc, kể về chín gia tộc đạo mộ tại Hồ Nam, Trung Quốc. Trong phiên bản chuyển thể sẽ có sự góp mặt của một loạt nam thanh nữ tú, hầu hết đều là những tên tuổi đang ăn khách trên màn ảnh Hoa ngữ cũng như các nước châu Á. Sau đây là các chàng “soái ca” trong tạo hình tuyệt đẹp, được các fan không tiếc lời khen ngợi:

Trần Vỹ Đình

Nam diễn viên đến từ Hồng Kông, một gương mặt khá quen thuộc với khán giả trong hai năm gần đây với những bộ phim đình đám Tân thiếu niên tứ đại danh bổ, Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương… Năm 2014 anh đoạt giải nam diễn viên phim truyền hình được mong đợi nhất và không phụ sự kì vọng của khán giả, trong năm 2015 Trần Vỹ Đình gặt hái được khá nhiều thành công và đưa tên tuổi của mình trở nên phổ biến với khán giả màn ảnh nhỏ. Sang năm 2016, bộ phim Lão Cửu Môn hứa hẹn sẽ tạo nên thành công mới cho sự nghiệp diễn xuất của anh khi mà webdrama đang dần trở thành trào lưu với khán giả Trung Quốc.

704_1853754_722761

tranvydinh1

tranvydinh2

Trong phim, Trần Vỹ Đình vào vai Trương Khải Sơn, một người luôn sẵn lòng vì quốc gia mà dấn thân vào hiểm nguy, diệt trừ cái ác, mang lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.

Trương Nghệ Hưng

Nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào các chương trình tài năng ở Trung Quốc Star Academy vào năm 2005. Sau khi gia nhập vào EXO vào năm 2012, tên tuổi của Trương Nghệ Hưng được nhiều người biết đến hơn tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh bắt đầu có những hoạt động riêng của mình và tập trung sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc. Tháng 4 năm 2015, S.M. Entertainment công bố là đã thành lập một studio riêng cho các hoạt động cá nhân của anh tại Trung Quốc vào ngày 31 tháng 3. Lão Cửu Môn sẽ là một trong những bước tiến đầu tiên của Nghệ Hưng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

layexo1

layexo2

layexo3

Trương Nghệ Hưng vào vai Nhị Nguyệt Hồng, một người mà dù khi bày mưu tính kế vẫn có thể bình tĩnh trấn định. Trong phim, anh mang theo di chỉ của tổ tiên, dẫn dắt “Mạc kim đội” phá bỏ được bộ phận trọng yếu của mộ hạ, tìm kiếm bí ẩn của gia tộc.

Ứng Hạo Minh

Nam diễn viên người Trung Quốc gia nhập vào làng giải trí từ năm 2004 với bộ phim truyền hình 24h phi thường. Tới năm 2014, nhờ vai “súy đầu ca” Lăng Đoan trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm mà gây được sự chú của khán giả. Ngoài ra, anh cũng xuất hiện trong bộ phim Tân thiếu niên tứ đại danh bổ từng phát sóng khung giờ 17h30 trên VTV3. Anh vào vai Mạc Nhĩ Xích - thái tử của bộ lạc Thanh Cát, khi Sở Ly Mạch (Trương Quân Ninh) gặp nạn đã cứu được cô rồi đưa về tộc mình.

unghaominh1

unghaominh2

unghaominh3

Trong Lão Cửu Môn, Ứng Hạo Minh vào vai Tề Thiết Chủy, anh thông hiểu mệnh lý bát quái, giúp cho “Mạc kim đội” ở thời điểm mấu chốt có thể nhanh chóng tìm được hướng giải quyết.

Hồ Vân Hào

Tốt nghiệp khoa diễn xuất của Đại học Đồng Tể Thượng Hải, sau khi tốt nghiệp khoa đạo diễn của Học viện hí kịch Thượng Hải, anh trở thành người mẫu, diễn viên. Tháng 8 năm 2015, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Ám hắc giả 2. Lão Cửu Môn là bộ phim thứ hai trong sự nghiệp của Hồ Vân Hào. Nếu diễn xuất được đánh giá tốt, anh có thể sẽ thu hút được nhiều dự án hơn trong tương lai.

hovanhao

hovanhao1

hovanhao2

Hồ Vân Hào vài Trần Bì A Tứ, một người có thủ đoạn độc ác nhất cửu môn.

Trương Minh Ân

Nam diễn viên thế thệ 9x của Trung Quốc Đại lục. Sinh năm 1995, tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương. Lão Cửu Môn là bộ phim đầu tiên của Minh Ân, đánh dấu sự khởi đầu trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

truongminhan truongminhan1

truongminhan2

Trương Minh Ân vào vai Trương phó quan, trong phim anh thấy chết không sờn, vì hướng Phật mà rũ bỏ hết những tạp niệm trong lòng.

4aea004b57a0183ac0518333469ec70a

laocuumon

Tóm tắt nội dung Lão cửu môn:

Vào lúc chạng vạng trước trận chiến bảo vệ Trường Sa ( Tỉnh Hồ Nam), một chiếc xe lửa thần bí chở đồng chí Trương Khải Sơn tới một khu mỏ đáng ngờ. Để phá giải những bí ẩn về khu mỏ này, Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) đã nhờ thế gia khảo cổ Nhị Nguyệt Hồng (Trương Nghệ Hưng) giúp đỡ, vì người vợ yêu Nha Đầu (Viên Băng Nghiên) của Nhị Nguyệt Hồng , trong quá trình tìm thuốc đã cùng Nhị Nguyệt Hồng kết tình bằng hữu thân thiết.

Trương Khải Sơn cùng người bạn thân Tề Thiết Chủy (Ứng Hạo Minh) dưới sự giúp đỡ của Nhị Nguyệt Hồng đã tiến vào khu mỏ, tại đây họ phát hiện một mộ cổ thần bí. Sau khi trải qua bao lần hiểm trở gian nan, Trương Khải Sơn phát hiện âm mưu hãm hại người dân thành phố Trường Sa của người Nhật Bản. Anh cùng Nhị Nguyệt Hồng và Tề Thiết Chủy kề vai chiến đầu, ngăn cản mưu đồ độc ác của bọn Nhật, cứu được rất nhiều người dân Trường Sa.

Trận chiến bảo vệ Trường Sa nổ ra, dân chúng trong thành vội vàng tìm nơi lánh nạn. Trương Khải Sơn dẫn theo binh lính anh dũng giết địch, trong tình thế hiểm nguy Trường Sa Cửu Môn tề tựu đông đủ, thề sống chết cùng Trường Sa, hợp lực cùng Trương Khải Sơn lên tiền tuyến đánh địch.

Bộ phim dài 48 tập, dự kiến sẽ phát sóng trong mùa hè 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất