Phim Ảnh

Ngắm vẻ đẹp 'bẻ thẳng thành cong' của nam chính 'Thái tử phi thăng chức ký'

Chia sẻ

Chàng thái tử Tề Thịnh trong "Thái tử phi thăng chức ký" không chỉ hút hồn người xem bằng vẻ mặt lạnh lùng, điềm tĩnh mà còn nhờ thân hình nóng bỏng, nam tính.

Sau khoảng 30 tập lên sóng, webdrama Thái tử phi thăng chức ký vẫn chưa có dấu hiệu ngừng gây sốt. Càng về cuối, người xem càng “bấn loạn” bởi chàng trai đào hoa Trương Bằng ngày nào nay đã bị “bẻ cong” thành một cô gái chính hiệu. Không những thế, từ việc mê gái, Trương Bằng đã chuyển sang yêu thích vẻ đẹp của nam giới, mà đối tượng chính không ai khác chính là thái tử Tề Thịnh, nay đã trở thành vua.

thinhnhatluangif1

thinhnhatluangif2

thinhnhatluangif3

Nhân vật Tề Thịnh trong phim do diễn viên trẻ Thịnh Nhất Luân thủ vai. Vốn là một người mẫu, Thịnh Nhất Luân “hớp hồn” khán giả bằng vẻ đẹp lạnh lùng với gương mặt thon dài mà vẫn nam tính. Đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát cho biết anh đã bị ấn tượng với gương mặt của Thịnh Nhất Luân ngay từ lần gặp đầu tiên, bởi người Trung Quốc thường ít ai có gương mặt nhỏ như vậy. Gương mặt nhỏ giúp Thịnh Nhất Luân tạo ra được cho nhân vật của mình một vẻ ngoài phong nhã, mà theo chính nhân vật của anh từng nói trong phim, là “ôn nhuận như ngọc, chín chắn thận trọng”.

thinhnhatluangif4

thinhnhatluangif5

Không chỉ có vậy, cả ngoài đời lẫn trong phim, Thịnh Nhất Luân cũng là một chàng trai rất chú trọng về mặt hình thể. Cơ bắp săn chắc cùng thân hình nóng bỏng của anh liên tục được khoe ra trong nhiều cảnh phim và những shoot ảnh thời trang đã khiến cho khán giả phải đứng ngồi không yên khi nhìn thấy.

thinhnhatluan008

thinhnhatluan010

thinhnhatluan009

thinhnhatluan004

thinhnhatluan003

thinhnhatluan001

thinhnhatluan007

Một video giới thiệu hình ảnh bản thân của Thịnh Nhất Luân.

Thịnh Nhất Luân chụp ảnh quảng cáo năm 2013.

Ngoài những bức ảnh hay video quảng cáo, Thịnh Nhất Luân cũng rất chịu khó khoe vẻ đẹp nóng bỏng của mình trong những bức ảnh đời thường.

thinhnhatluan011

thinhnhatluan015

thinhnhatluan019

thinhnhatluan017

thinhnhatluan013

thinhnhatluan016

Với ngoại hình ấn tượng cùng hiệu ứng mạnh mẽ của Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân đang được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao trẻ của thị trường điện ảnh Trung Quốc trong thời gian không xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất