Phim Ảnh

Netizen Hàn bình chọn ca sĩ có diễn xuất tốt nhất K-Biz - Ai là người thắng cuộc?

Theo Soompi
Chia sẻ

Công đồng cư dân mạng Hàn Quốc đã tiến hành bình chọn những idol có khả năng diễn xuất giỏi nhất trong làng giải trí.

Gần đây, công ty khảo sát trực tuyến PMI đã tiến hành một cuộc khảo sát với câu hỏi: “Trong số tất cả các ca sĩ tham gia vào lĩnh vực diễn xuất, các bạn nghĩ ai là người giỏi nhất?”. Ngay sau đó có 2.400 cư dân mạng Hàn Quốc ở cả hai giới, trong độ tuổi 20-50 đã tham gia cuộc bình chọn này.

Kết quả là Im Siwan đứng đầu trong tổng số các ca sĩ nam được bình chọn với 24,5% số phiếu. Trong khi đó, IU cũng may mắn giành vị trí đầu bảng nữ với 21,7% so với loạt nữ ca sĩ thần tượng khác.

Nam ca sĩ sở hữu gương mặt đẹp - Im Si Wan.

Giọng ca “Good Day” - IU.

Được biết, Im Siwan là thành viên của nhóm ZE:A debut năm 2009. Anh xuất hiện lần đầu thông qua bộ phim cổ trang The Moon Embracing the Sun sản xuất năm 2012. Với khả năng diễn xuất tốt, Siwan được mời tham gia nhiều dự án khác nhau, trong đó có Hậu trường vui nhộn, Incomplete Life, The King Loves, The Attorney, The Merciless.

Tạo hình trong “Khi nhà vua yêu”.

Nữ ca sĩ solo IU vốn nổi tiếng với giọng hát cao, trong trẻo. Cũng như những đồng nghiệp khác, cô muốn thử sức với lĩnh vực phim ảnh nên nhận lời tham gia vào drama ca nhạc Dream High năm 2011. Về sau, nữ ca sĩ sinh năm 1994 tiếp tục góp mặt trong You are the Best, Lee Soon Shin, Producer, Moon Lovers,...

Hiện tại, IU đang đóng vai chính Lee Ji An trong “My Ahjussi” của tvN.

Vị trí thứ hai thuộc về Lee Seung Gi với 18,4 % và Jung Eun Ji (Apink) với 11,43% phiếu bầu.

“Tôn Ngộ Không” Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi hẳn sẽ rất tự hào vì có một sự nghiệp thành công cả về âm nhạc lẫn phim ảnh. Nam ngôi sao sinh năm 1987 đã ra mắt khán giả với tư cách là ca sĩ solo vào năm 2004. Cùng năm, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua sitcom Nonstop 5. Từ đó đến nay, Lee Seung Gi tham gia vô số những bộ phim “làm mưa làm gió” Châu Á như Bạn gái tôi là hồ ly, Chạy đâu cho thoát, Hoa Du Ký,…

Jung Eun Ji của nhóm Apink từng đóng vai chính trong “Reply 1997” vào năm 2012, trước đó nữ ca sĩ đã đảm nhận vai phụ trong phim “Untouchable”, “That Winter, The Wind Blows”,…

Cuối cùng, Seo In GukHyeri (Girl’s Day) xếp ở vị trí thứ ba với số phiếu lần lượt là 12,1% và 11,8%.

Seo In Guk chính là thí sinh thắng cuộc trong mùa thứ nhất của chương trình “Superstar K”.

Sự nghiệp của anh bắt đầu thay đổi sau thành công của bộ phim Reply 1997. Trong tác phẩm này, In Guk đã đảm nhận vai nam chính. Dự án tiếp theo của anh là No Breath và cũng đã gây được nhiều tiếng vang.

Nữ ca sĩ 23 tuổi - Hyeri.

Hyeri xuất hiện lần đầu trong bộ phim Tasty Life năm 2012. Tuy nhiên, bộ phim giúp cô thu hút được sự chú ý là vai nữ chính trong Reply 1988 năm 2016. Theo những thông tin đã đăng tải trước đó, giọng ca của Girl's Day sẽ góp mặt trong một dự án phim điện ảnh vào cuối năm nay với tựa phim Monstrum rất hấp dẫn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất