Phim Ảnh

'Nàng Dae Jang Geum' tái xuất màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng

Chia sẻ

Lee Young Ae đã có màn ra mắt ấn tượng trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án "Saimdang, the Herstory".

Mới đây, buổi đọc kịch bản đầu tiên của đoàn phim Saimdang, the Herstory đã chính thức diễn ra tại Trung tâm sản xuất SBS Ilsan. Sự kiện này quy tụ hầu hết các gương mặt trong dàn diễn viên và ê-kíp thực hiện bộ phim. Trong số đó, gây chú ý nhiều nhất là ngôi sao 44 tuổi - Lee Young Ae. Trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 10 năm vắng bóng, “nàng Dae Jang Geum” năm nào vẫn vô cùng nổi bật với vẻ đẹp mặn mà. Phong cách tự tin cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của cô nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các cộng sự.

ss-saimdang-lee-young-ae-01

Lee Young Ae vẫn rạng rỡ dù đã qua tuổi tứ tuần.

Saimdang, the Herstory là dự án chủ chốt của SBS trong nửa đầu năm 2016. Không chỉ sở hữu đội ngũ sản xuất hùng hậu, bộ phim còn có sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ. Về phía Lee Young Ae, sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, cô đã quyết định chọn tác phẩm này để đánh dấu màn tái xuất của mình. Hơn 10 năm không đóng phim truyền hình, nữ diễn viên không giấu được sự hồi hộp và hào hứng.

ss-saimdang-lee-young-ae-02

“Nàng Dae Jang Geum” có chút hồi hộp và lo lắng vì 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

“Saimdang, the Herstory là bộ phim thứ hai của SBS mà tôi góp mặt, sau Fireworks (Pháo hoa) vào năm 2000. Drama này mang rất nhiều ý nghĩa đối với tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết sức hoàn thành bộ phim để không khiến người hâm mộ thất vọng” - Lee Young Ae chia sẻ với báo giới.

ss-saimdang-lee-young-ae-03

Nhưng người đẹp họ Lee vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.

Một trong những điều đặc biệt khác ở Saimdang, the Herstory là sự góp mặt của Kim Hae Sook, người đảm nhận vai mẹ chồng của nàng Saimdang (Lee Young Ae). Là nghệ sĩ kỳ cựu của làng phim ảnh xứ kim chi, bà Kim từng để lại ấn tượng qua các vai diễn trong I Can Hear Your Voice, Hotel King, Pinocchio… Lần này trở thành “mẹ chồng” của Lee Young Ae, màn hợp tác của hai ngôi sao hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ.

ss-saimdang-lee-young-ae-04

Nữ diễn viên gạo cội Kim Hae Sook.

Trong Saimdang, the Herstory, Lee Young Ae sẽ đóng đúp hai vai: Shin Saimdang và giảng viên đại học Seo Ji Yoon. Với bối cảnh được chuyển đổi liên tục giữa thời xưa và hiện đại, chuyện phim sẽ dẫn dắt khán giả tìm hiểu về cuộc đời nhiều bí ẩn của nàng Saimdang.

Dự kiến, Saimdang, the Herstory sẽ ra mắt vào đầu năm 2016.

ss-saimdang-lee-young-ae-05

Những gương mặt khác có mặt trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của “Saimdang, the Herstory”.

ss-saimdang-lee-young-ae-06

ss-saimdang-lee-young-ae-07

ss-saimdang-lee-young-ae-08

ss-saimdang-lee-young-ae-09

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất