Phim Ảnh

'Nàng béo' Shin Min Ah náo loạn tòa án

Chia sẻ

Hình ảnh nữ luật sư béo Shin Min Ah gây náo loạn tại tòa án trong bộ phim "Oh My Venus" vừa được tiết lộ.

Sau loạt teaser “nhá hàng”, vừa qua, những hình ảnh mới của nữ chính Shin Min Ah trong drama Oh My Venus đã được tiết lộ. Chẳng những tiếp tục gây ấn tượng bởi thân hình quá khổ, cô nàng còn khiến người hâm mộ giật mình bởi tính cách mạnh mẽ và dữ dội của mình. Mặc dù là một luật sư nhưng cô không ngại làm loạn tòa án. Hình ảnh cô xảy ra ẩu đả với những người xung quanh làm cho khán giả vô cùng tò mò.

oh-my-venus-01

oh-my-venus-02

Phân đoạn Shin Min Ah gây náo loạn được ghi hình tại tòa án Nam Seoul. Theo yêu cầu kịch bản, nhân vật Kang Joo Eun do cô thủ diễn được giao trách nhiệm giải quyết một vụ ly hôn. Không may, mọi chuyện đã diễn ra vô cùng phức tạp, dẫn đến một cuộc xung đột ngoài ý muốn. Ban đầu, Joo Eun chỉ định đứng ra can ngăn nhưng sau đó, cô lại bị kéo vào trận chiến ồn ào này. Hành động của Joo Eun đã mang đến cho cô vô số rắc rối.

oh-my-venus-03

oh-my-venus-04

Vốn là một nữ diễn viên khá trầm lặng, Shin Min Ah đã nỗ lực hết mình để “biến hóa” thành cô luật sư sôi nổi Kang Joo Eun. Ngay sau khi đạo diễn vừa hô: “Cắt”, cô lập tức trở lại với con người thật của mình. Một thành viên của đoàn phim nhận xét: “Shin Min Ah và Kang Joo Eun có tính cách hoàn toàn khá biệt. Do đó, để làm tốt nhân vật này, Shin Min Ah phải nghiên cứu kịch bản kĩ lưỡng. Cô cũng chăm chỉ luyện tập trước mỗi cảnh quay. Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cô ấy”.

oh-my-venus-05

oh-my-venus-06

Oh My Venus là bộ phim truyền hình đầu tiên Shin Min Ah vào vai một nàng béo. Điều này làm cho các fan ruột của cô hết sức thích thú. Người hâm mộ hy vọng, màn lột xác này sẽ giúp Shin Min Ah có bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Ngoài Shin Min Ah, bộ phim còn có sự góp mặt của nam tài tử So Ji Sub.

Preview tập 1 của “Oh My Venus”.

Dự kiến, Oh My Venus sẽ lên sóng vào ngày 16/11 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất