Phim Ảnh

Mỹ nam 'Khi tình yêu đến' Pak Narapat lịch lãm tại họp báo phim Việt

Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng sản xuất và thực hiện hậu kỳ, bộ phim White Valentines của đạo diễn Davina Hồng Ngân đã chính thức ra mắt buổi công chiếu đầu tiên.

Đây là bộ phim tập hợp dàn người mẫu đình đám như Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Trương Nam Thành, Huỳnh Tiên và đặc biệt là có sự tham gia của nam diễn viên Khi tình yêu đến - Pak Narapat. Hiện tại, anh chàng đang là người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình cho nhiều đài truyền hình lớn tại Thái Lan.

dienvienthailan (86)

dienvienthailan (79)

Vương Thu Phương

dienvienthailan (94)

Pak Narapat và bạn diễn Huỳnh Tiên.

dienvienthailan (92)

Phim còn có sự tham gia dùng Diệu Huyền (bên trái).

dienvienthailan (60)

Trương Nam Thành

dienvienthailan (67)

Nhật Kim Anh

dienvienthailan (61)

Đức Tiến

dienvienthailan (63)

dienvienthailan (64)

dienvienthailan (53)

Thúy Vinh

dienvienthailan (36)

Trần Trung

dienvienthailan (54)

White Valentine - Ngày tình yêu là bộ phim xoay quanh nhân vật Khánh Linh, một cô gái xinh đẹp chuẩn bị kết hôn cùng doanh nhân giàu trẻ tuổi - Trần Hùng sau nhiều năm yêu nhau. Tuy nhiên, vào đêm Valentine định mệnh ấy - ngày mà Trần Hùng tổ chức tiệc chia tay đời độc thân cho Khánh Linh ở vũ trường, tại đây Khánh Linh đã gặp DJ Kim - cũng sau ngày đó Khánh Linh dần phương hướng, đấu tranh giữa bản năng và giới tính, giằng xé với bản thân. Nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định dấn thân vào để được đếm trải vị ngọt, đắng, cay của mối tình này. Kể từ đó, cuộc đời cô gặp nhiều biến cố.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất