Phim Ảnh

Nam diễn viên Mackenyu Arata đẹp hút hồn trong sách ảnh đầu tay

Theo natalie.mu
Chia sẻ

Cuốn sách ảnh có tựa đề “Up The Road” sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1/2/2019.

Nam diễn viên nổi tiếng của loạt phim live-action Chihayafuru - Mackenyu Arata (21 tuổi), người được bình chọn là Ikemen quốc bảo số 1 nửa đầu năm 2018 của tạp chí ViVi sắp phát hành cuốn sách ảnh đầu tay có tựa đề Up The Road. Toàn bộ tập ảnh đã được nhiếp ảnh gia Tomoki Kuwajima thực hiện tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Trong một bài phỏng vấn, Arata từng nói Seoul chính là thành phố anh ấy muốn đến du lịch.

Cảm tưởng về lần đầu tiên chụp sách ảnh tại một thành phố chưa bao giờ đặt chân đến, một môi trường khác biệt hoàn toàn, nam diễn viên điển trai đã chia sẻ có cảm giác tươi vui như đang thoải mái thư thái trong kỳ nghỉ. Bức hình cởi trần ở hồ bơi đã khiến Arata có chút ngượng ngùng bối rối vì bình thường anh ấy chưa bao giờ cởi trần tạo dáng trước ống kính. Đối với bộ sưu tập ảnh này, ngay cả Arata cũng chưa từng thấy một bản thân như vậy, anh ấy muốn để mọi người thấy những khía cạnh của Mackenyu Arata hiện tại và hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Cuốn sách ảnh sẽ chính thức phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2019 và sẽ có các sự kiện đặc biệt kỉ niệm ra mắt được tổ chức vào ngày 9/2 tại Tokyo, 10/2 tại Aichi và Osaka. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cung cấp sau.

Chia sẻ

Theo

natalie.mu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất