Phim Ảnh

Nam diễn viên Bong Tae Gyu của ‘Return’ được netizen ngưỡng mộ vì ủng hộ việc con trai thích màu hồng và trở thành công chúa

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Bong Tae Gyu đã khích lệ cho con trai đầu lòng của mình là Bong Shi Ha, khi cậu bé nói rằng mình yêu màu hồng và muốn trở thành công chúa.

Nam diễn viên của bộ phim truyền hình Return đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên tài khoản Instagram vào hôm 16/07 rằng con trai anh, cậu bé Si Ha, có niềm yêu thích đặc biệt với màu hồng và khát khao trở thành công chúa. Anh nói: “Tôi muốn ủng hộ con trai mình và khuyến khích cậu bé. Điều quan trọng nhất đối với tôi là hạnh phúc của Si Ha, chứ không phải là những tiêu chuẩn do xã hội gò bó”.

Nam diễn viên Bong Tae Gyu cũng chia sẻ một bức ảnh của Shi Ha với Si An, con trai của cầu thủ bóng đá Lee Dong Gook. Trong bức ảnh, Shi Ha mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc là hanbok dành cho con gái.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh và những chia sẻ của mình, Bong Tae Gyu đã nhận được vô số bình luận tích cực từ cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đa số họ đều cảm thấy ngưỡng mộ triết lý giáo dục con cái của anh.

Một số bình luận tiêu biểu:

Thật là một người cha tuyệt vời. Việc thích một màu cụ thể là sở thích cá nhân, bạn không thể ép mọi cậu bé phải thích màu xanh.

Con trai tôi cũng thích màu hồng. Và cậu bé cũng thích những hình ảnh đẹp của các cô gái. Tôi ủng hộ bất cứ điều gì con tôi thích, bất kể định kiến xã hội. Không việc gì phải xấu hổ cả.

Shiha thật đáng yêu. Bong Tae Gyu là một người đàn ông của gia đình.

Tôi có một cậu con trai ba tuổi và tôi thường mua cho con tôi quần áo màu hồng hoặc màu vàng. Tôi ghét quan niệm rằng con trai phải chọn màu xanh, con gái phải chọn màu hồng.

Anh ấy là một người cha tốt. Đây là những gì một phụ huynh thực sự cần làm. Một người có thể yêu con mình bất kể sở thích của cậu bé có đặc biệt ra sao.

Bong Tae Gyu và con trai

Bong Tae Gyu, gần đây, tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình của SBS mang tên Return cùng một số diễn viên khác như Ko Hyun Jung, Park Jin HeeLee Jin Wook.

Bên cạnh đó bố con nhà Tae Gyu Shi Ha cũng đang tham gia vào chương trình truyền hình thực tế ăn khách The Return of Superman (Sự trở lại của siêu nhân) được phát sóng trên kênh KBS.

Bong Tae Gyu và con trai cực đáng yêu trong chương trình “The Return of Superman”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất