Phim Ảnh

Năm 2018, năm hàng loạt sao Nhật dựng vợ gả chồng (Phần 1: Tháng 1)

Natsumi
Chia sẻ

Mới qua nửa năm 2018 nhưng có quá nhiều người nổi tiếng trên mọi mặt trận trong J-biz thông báo đã nên duyên vợ chồng. 

Ngày mùng 1, diễn viên hài Hirofumi Suga (41 tuổi - trái) thông báo đã kết hôn với bạn gái (khoảng 30 tuổi) không thuộc showbiz.

Cựu thành viên SKE48 Furukawa Airi (28 tuổi) thông báo qua tài khoản Twitter của mình rằng cô đã lấy chồng và sinh con đầu lòng vào năm ngoái. Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhận được cú đúp tin vui này

Cũng trong sáng đầu năm mới, Fukanuma Motoaki, giọng ca chính của ban nhạc rock PLAGUES thông báo mình đã về chung nhà với KUMI, giọng ca chính của ban nhạc của LOVE PSYCHEDELICO. LOVE PSYCHEDELICO là ban nhạc không những nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn ở Hong Kong và Đài Loan. Rất nhiều fan quốc tế đã chúc mừng cặp vợ chồng mới của làng nhạc rock này.

Ngày mùng 5, nam diễn viên Yoshinori Okada (40 tuổi) và nữ diễn viên Tomoko Tabata (37 tuổi) đã viết nên kết thúc có hậu cho câu chuyện tình 6 năm rưỡi của mình.

Cũng cùng ngày mùng 5, cựu thành viên NMB48, giọng ca của ban nhạc rock Over The Top - Rika Kishino (23 tuổi) thông báo kết hôn với vận động viên bóng rổ Nakahigashi Taito (25 tuổi) của B.League Nagoya Diamond Dolphins và đang mang bầu. Các thành viên trong ban lẫn nhóm cũ đã nhộn nhịp gửi lời chúc mừng qua twitter nhưng người hâm mộ kém vui vì đồng nghĩa với việc Over The Top bị tan rã.

Ngày mùng 9, cựu thành viên Nogizaka 46, Hatanaka Seira (22 tuổi) cũng thông báo đã đăng ký kết hôn với người ngoài giới giải trí vào mùa thu năm ngoái, 2017. Hiện tại Hatanaka vẫn đang hoạt động với tư cách ca sĩ solo kiêm diễn viên.

Mùng 11, nữ diễn viên, ca sỹ Yuko Asano (57 tuổi) - hương sắc nóng bỏng một thời, thông báo đã kết hôn vào cuối năm ngoái 2017 với người bạn đời cùng thế hệ nhưng không thuộc giới giải trí.

Cũng trong ngày này, nữ diễn viên Miyuki Sato (33 tuổi) của phim điện ảnh nổi tiếng Mashiro no koi (tạm dịch: Tình yêu trong trắng) thông báo về chung một nhà với nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Hideki Kurosawa (47 tuổi). Miyuki Sato vừa hạ sinh vào tháng Sáu vừa qua.

Ngày 18, cặp đôi diễn viên hài đồng tuổi 38 Yutaka Yoshida (phải) và Maki Maeda (trái) thông báo kết hôn qua blog cá nhân.

Ngày 20, nữ diễn viên Takanashi Rin (29 tuổi), cô nàng mạnh mẽ Shiraishi Mako - Shinken Pink của loạt phim Samurai Sentai Shinkenger (tạm dịch: Chiến đội Samurai Shinkenger hay còn được biết với cái tên Siêu nhân Thần kiếm) đã cập nhật qua tài khoản Instagram tin vui kết hôn với cầu thủ Tomoaki Makino (30 tuổi) của đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản. Tomoaki Makino thi đấu cho đội tuyển quốc gia từ năm 2010. Vừa qua, anh đã cùng đội tuyển Nhật Bản tham gia World Cup và là hậu vệ hàng đầu của đội tuyển. Họ đã tình cờ gặp nhau khi đi ăn hàng vào tháng 6 năm 2016. Sau đó cả hai đã hẹn hò và cuối năm 2017, anh nhà đã cầu hôn chị nhà.

Ngày 22, một cựu thành viên nữa của nhà SKE48Shiori Kaneko (22 tuổi) thông báo mình đã nên duyên với cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Takahiro Sekine (22 tuổi), tiền vệ của câu lạc bộ bóng đá K. Sint-Truidense sau hơn hai năm rưỡi hẹn hò,

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất