Phim Ảnh

Năm 2016 đã 'thăng hạng' cho những nữ diễn viên này!

Duy Vũ
Chia sẻ

Năm 2016 chứng kiến sự lên ngôi của nhóm diễn viên nữ. Nhiều người trong số đó đã sở hữu vị trí thăng tiến vượt bậc so với xuất phát điểm mà họ từng có.

Thông thường, sự nổi tiếng nào cũng có nguyên do của nó. Khoảng cách từ một người vô danh cho đến khi được biết đến có thể cách nhau vài năm hoặc thậm chí vài giờ. Trong thời đại mà mọi thứ đều hiện lên trên Facebook, giá trị thật được quy đổi sang giá trị ảo với số lượt likes, chia sẻ hay theo dõi của cộng đồng mạng,… thì sự nổi tiếng cũng dễ đạt được hơn.

Đó là lý do mà có những nghệ sĩ dù tài năng tới đâu cũng phải hoạt động không ngừng nếu muốn đột phá, vượt lên trên số đông để tạo được chỗ đứng cho mình. Sẽ có người thất bại, nhưng cũng có người thành công khi đã bước ra khỏi vùng an toàn của họ bằng việc đóng phim, tham gia sản xuất, làm đạo diễn hơn là chỉ làm những thứ mà ai cũng có thể làm.

Ngô Thanh Vân

a4uv5af

Thật không quá lời khi bình chọn Ngô Thanh Vân là đại diện xuất sắc của nhóm diễn viên năm nay. Cô thử sức trong hầu hết lĩnh vực mà đặc biệt là sản xuất và đạo diễn phim với Tấm Cám: Chuyện chưa kể - hiện đang là một trong những bộ phim Việt có doanh thu cao nhất năm.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng góp mặt trong bom tấn Ngoạ hổ tàng long 2, dẫu là một vai nhỏ nhưng không hề nhạt nhoà mà vẫn có những màn chiến đấu vô cùng ấn tượng, thể hiện đẳng cấp của một đả nữ hàng đầu Việt Nam. Sau một năm hoạt động cật lực, có vẻ mọi thứ vẫn chưa dừng lại với Ngô Thanh Vân. Trên trang Facebook cá nhân của cô luôn cập nhật thông tin và hình ảnh từ hậu trường của một bộ phim Hollywood mà theo lời cô là “được làm bởi một đạo diễn hạng A”.

Miu Lê

1_jewx

Không có nhiều thứ để nói về Miu Lê trong năm 2016. Nhưng may mắn là, tháng 2 vừa qua đã đánh dấu một kỷ lục mới của phim Việt khi Em là bà nội của anh - bộ phim do Miu Lê đóng chính đã trở thành tác phẩm Việt ăn khách nhất, vượt qua Để mai tính 2 và thu về hơn một triệu lượt xem.

Sự kiện này đã mở ra cho Miu Lê vô vàn cơ hội, giới thiệu một cô ca sĩ có giọng hát làm say đắm lòng người và kịch bản phim mới thì chất đầy trước cửa nhà: Bạn gái tôi là sếpCô gái đến từ hôm qua. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng so với tài năng và những nỗ lực của ngôi sao trẻ khi đã nỗ lực làm mới chính mình và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Chi Pu

14358788_563898213800857_8964648925709403594_n

Đã lâu rồi, Chi Pu từ một cô gái xinh xắn, vốn gây ấn tượng bằng ngoại hình giờ đã là một cái tên tiềm năng để bước vào hàng ngũ những nhân vật trụ cột của showbiz Việt sau này. Nếu chỉ đóng phim thì quá dễ dàng, bởi đẹp và nổi tiếng như Chi Pu dĩ nhiên sẽ không thiếu những lời mời gọi vào các dự án lớn nhỏ.

Nhưng Chi Pu tham vọng, đôi khi liều lĩnh đã sẵn sàng rẽ sang hướng khác vốn là thử thách của bất cứ ai trong nghề: đầu tư và sản xuất phim. Web series có tên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai vẫn được ra mắt đều đặn mỗi tuần và thu hút lượng khán giả đông đảo từ những người yêu mến cô.

Hari Won

12513653_1092852917402760_7088142424364916739_o

2016 quả là một năm sóng gió đối với Hari Won. Nhưng không thể phủ nhận, điều đó chứng tỏ sự nghiệp của Hari Won giờ đây đã lên một tầm cao mới. Chính sự soi mói, xét nét quá đáng từ công chúng “buộc” cô sẽ phải lao động chăm chỉ hơn để tạo ra vị thế mới cho mình. Nhưng sau tất cả, Hari Won ngày càng được những nhà sản xuất phim chú ý, giúp cô thoát khỏi những kiểu vai “điểm nhấn” trong các bộ phim như Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ hay Em là bà nội của anh.

Bệnh viện ma do Hari Won đóng chính cùng Trấn Thành, có thể được xem là khởi đầu không tệ trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao trẻ. Nhờ đó, phần 2 của bộ phim 49 ngày đã nâng cấp bộ đôi Hari Won - Ngô Kiến Huy lên làm vai chính, đã bắt đầu được quảng bá rộng rãi từ giờ cho tới ngày ra mắt 11/11.

Ngọc Trinh

20160215160200-3

Thật bất ngờ phải không? Dẫu không quá thành công với Vòng eo 56, nhưng Ngọc Trinh vẫn kịp khuấy đảo showbiz vào tháng 3 vừa qua. Hàng loạt trang báo, những chuyên gia phê bình điện ảnh đều phải “nhảy vào” cuộc chiến về cuộc đời trên màn ảnh của nữ hoàng nội y.

Và đừng quên, Vòng eo 56 cũng là bộ phim do chính tay Ngọc Trinh bỏ tiền ra sản xuất, được cô mời hẳn Vũ Ngọc Đãng về làm đạo diễn để làm mới lại hình ảnh của mình - vốn đâu chỉ có khoe thân và những phát ngôn tiền tình. Chắc chắn, việc cô trở lại màn ảnh sẽ là chuyện sớm muộn, bởi ai biết được Ngọc Trinh sau khi trở thành diễn viên và nhà sản xuất sẽ có những ý tưởng điên rồ nào nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất