Phim Ảnh

‘Mulan 2020’ chính thức tung teaser: Lưu Diệc Phi có hoá thân thành công Hoa Mộc Lan của bản phim live-action?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng những chi tiết đầu tiên của Mulan 2020 (Hoa Mộc Lan bản phim live-action) do Disney sản xuất cũng đã lộ diện!

Teaser đầu tiên của Mulan 2020 (Hoa Mộc Lan phiên bản live-action do Disney sản xuất) cuối cùng cũng được ra mắt khán giả toàn cầu với sự tham gia của nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi. Đây là phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt vào năm 1998.

‘Mulan 2020’ chính thức tung teaser: Lưu Diệc Phi có hoá thân thành công Hoa Mộc Lan của bản phim live-action?

Teaser trailer Mulan

Trong những năm gần đây, Disney đã thu về thành công bất ngờ từ hàng loạt phiên bản live-action các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của họ. Ví dụ đơn giản là Beauty and the Beast với 1,27 tỷ USD trong năm 2017 và Aladdin năm nay cũng vậy, thậm chí nó còn là tác phẩm có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của Will Smith.

Trong gần 1 phút 30 giây, khán giả nhận ra Disney đã không chỉ tái tạo một cách mù quáng bằng CGI. Đoạn teaser mở đầu bằng cảnh Mulan ( Lưu Diệc Phi) cưỡi ngựa đi qua cánh đồng xanh ngắt, sau đó xuất hiện những cảnh giới thiệu mảnh đất đầy hoành tráng cùng các nhân vật cốt lõi. Sau đó là hàng loạt cảnh quay tóm tắt và ở đoạn cao trào, khán giả được chiêm ngưỡng sơ qua những cảnh hành động quay chậm của Lưu Diệc Phi và dù chỉ vài giây ngắn ngủi, nó cũng đã để lại được ấn tượng tốt.

Với kinh phí 300 triệu đô la, đoạn teaser cho chúng ta thấy hãng hoạt hình lớn nhất thế giới đang biến bộ phim giống như một thiên anh hùng ca lịch sử mà người xem chắc chắn muốn ra rạp để thưởng thức.

Mulan live-action được đạo diễn bởi Niki Cảo cùng dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng như Lưu Diệc Phi, Yoson An,…. Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất