Phim Ảnh

Fans mơ hồ với kết thúc thứ 3 của 'Thái tử phi thăng chức ký'

Chia sẻ

Kết thúc mở của Thái tử phi thăng chức ký khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và khó chịu, thậm chí bị chê là siêu nhảm.

Sau 2 kết thúc đầu tiên bị chê là quá buồn không được như kỳ vọng, nhà sản xuất của webdrama Thái tử phi thăng chức ký đã tung kết thúc thứ ba đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2. Đoạn kết chỉ dài 8 phút, được thực hiện nhanh trong 3 ngày để gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của những khán giả yêu phim.

Kết thúc thứ 3 ra mắt vào ngày 14/2 của Thái tử phi thăng chức ký.

Tiếp nối tình tiết Bồng Bồng và Tề Thịnh bị thích khách giết hại, trong kết thúc thứ ba, Bồng Bồng vốn đã chết bỗng tỉnh lại trong một bối cảnh khác. Sau giây phút ngỡ ngàng, nàng đã chạy khắp nơi để tìm kiếm Tề Thịnh. Cả hai gặp lại nhau, nhưng chưa vui mừng được bao lâu thì đạo diễn của phim bất ngờ xuất hiện. Bồng Bồng và Tề Thịnh từ nhân vật chính trở thành diễn viên quần chúng và bị đuổi sang một bên để ba vị phi tử, Giang Ánh Nguyệt, Dương Nghiêm ca hát nhảy múa.

Cặp đôi Bồng Bồng và Tề Thịnh gặp lại nhau trong sự ngỡ ngàng.

Cặp đôi Bồng Bồng và Tề Thịnh gặp lại nhau trong sự ngỡ ngàng…

Cả hai muốn trao cho nhau nụ hôn lãng mạn.

Cả hai muốn trao cho nhau nụ hôn lãng mạn…

Nhưng nhanh chóng bị đuổi sang một bên để các diễn viên khác diễn xuất.

Nhưng nhanh chóng bị đuổi sang một bên để các diễn viên khác diễn xuất.

Việc bẻ ngoặt tình tiết một cách đột ngột và gượng ép này khiến khán giả cảm thấy rất khó chịu. Họ cho rằng đoàn làm phim cố tình làm thêm kết thúc mới để tăng lợi nhuận chứ không hề đầu tư kịch bản hợp lý. Người hâm mộ không hiểu được ngụ ý của nhà sản xuất khi tình tiết diễn biến khá lộn xộn với bối cảnh hạn hẹp.

Ngoài ra, nụ hôn lãng mạn được mong chờ giữa Thái tử phi và Thái tử cũng không xảy ra. Bồng Bồng cùng Tề Thịnh đi ra một góc nhìn nhau đắm đuối và Bồng Bồng chủ động ôm hôn người yêu, tuy nhiên đó chỉ là một nụ hôn chạm khẽ.

Nụ hôn chạm nhẹ của cặp đôi chưa thể khiến người hâm mộ thỏa mãn.

Nụ hôn chạm nhẹ của cặp đôi chưa thể khiến người hâm mộ thỏa mãn.

Thái tử phi thăng chức ký khép lại hoàn toàn bằng cảnh hai diễn viên chính ôm hôn trên phố thời hiện đại, xung quanh là “các bạn diễn” (ba vị phi tử, Giang Ánh Nguyệt và Dương Nghiêm) vỗ tay chúc mừng. Với những người yêu thích bộ phim, kết thúc thứ 3 mặc dù khá hụt nhưng có thể coi như mở đầu cho mối quan hệ của Bồng Bồng và Tề Thịnh ở thời hiện đại.

Mối quan hệ của Bồng Bồng và Tề Thịnh sẽ tiếp tục ở thời hiện đại?!

Mối quan hệ của Bồng Bồng và Tề Thịnh sẽ tiếp tục ở thời hiện đại?!

Chia sẻ
Tin mới nhất