Phim Ảnh

‘Misty’: Trổ tài trở thành biên kịch viết kết thúc cho bộ phim hình sự hot nhất hiện nay

Thanh Long
Chia sẻ

Giả sử bạn được biên kịch Je In cho phép viết cái kết cho "Misty" thì bạn sẽ viết gì? Hãy cùng điểm qua một số cái kết có thể xảy ra trong tập cuối của bộ phim.

Kết thúc 1: Kang Tae Wook đã giết Kevin Lee

Vào đêm xảy ra tại nạn của Kevin Lee, Kang Tae Wook đã nhìn thấy Kevin Lee bước vào xe của vợ mình là Go Hye Ran. Chúng ta chưa biết chính xác điều gì xảy ra vào đêm đó nhưng chúng ta biết rằng Kang Tae Wook đã nhìn thấy đoạn clip được ghi lại giữa Kevin Lee và Go Hye Ran; và anh đã xóa nó. Với những gì đã diễn ra ở tập 14 thì tất cả những nghi ngờ đang hướng về Kang Tae Wook. Đây cũng có thể là lý do tại sao Kang Tae Wook kiên định ủng hộ vợ mình, vì anh biết rõ rằng Go Hye Ran thực sự không giết người.

Kết thúc 2: Ha Myung Woo đã giết Kevin Lee

Ha Myung Woo đã bảo vệ Go Hye Ran từ thời trung học và anh sẵn sàng chống lại bất cứ điều gì hay bất cứ ai trên thế giới này làm hại đến cô. Nếu ai đó cố tình giết Kevin Lee để giúp loại bỏ những rủi ro bên cạnh Go Hye Ran, đó sẽ là Myung Woo.

Kết thúc 3: Go Hye Ran đã giết Kevin Lee

Có thể sau tất cả, người giết Kevin Lee lại là Go Hye Ran. Dù đã được tòa tuyên án vô tội nhưng vẫn có thể Go Hye Ran đóng một vai trò gì đó trong cái chết của Kevin Lee. Nhân chứng giả đã bị phơi bày vì động cơ ác ý của mình, điều đó không có nghĩa là Go Hye Ran là người vô tội.

Kết thúc 4: Han Ji Won đã giết Kevin Lee

Phóng viên Han Ji Won của phòng tin tức, người đã có mối quan hệ mờ ám với Kevin Lee. Có thể cô đã giết Kevin Lee vì cô quá yêu Kevin nhưng anh không đáp lại do không muốn ly hôn với vợ của mình. Mặc dù cô không phải là trọng tâm của vụ giết người nhưng cô là người cuối cùng gọi cho Kevin Lee.

Kết thúc 5: Seo Eun Joo đã giết Kevin Lee

Cho đến thời điểm hiện tại, vợ của Kevin Lee là Seo Eun Joo được cho rằng là người có nhiều động cơ giết người nhất. Cô luôn ghen tị với Go Hye Ran về mọi thứ, khi phát hiện chồng mình đi ngoại tình với các cô gái khác, đặc biệt lại là Go Hye Ran cô đã rất tức giận dẫn đến giết chết chồng mình.

 Kết thúc 6: Người giết chết Kevin Lee là một nhân vật hoàn toàn mới

Có thể sẽ có một nhân vật hoàn toàn mới xuất hiện và thừa nhận đã giết Kevin Lee hoặc là một nhân vật mờ nhạt nào đó mà ngay từ ban đầu chúng ta đã vô tình bỏ qua sẽ đứng ra nhận tội vào phút cuối? Mọi chuyện đều có thể trở thành hiện thực.

Kết thúc 7: Cái kết bi kịch

Một cái kết thật bi kịch có thể xảy ra khi Kang Tea Wook giết Kevin Lee và Ha Myung Woo giết trợ lý của Kevin Lee. Go Hye Ran thực sự vô tội nhưng hai người đàn ông yêu cô là người có tội.

Kết thúc 8: Cái kết nhân văn

Cái chết của Kevin Lee chỉ là một tai nạn và cảnh sát đã điều tra sai hướng. Nếu như cái kết này thực sự xảy ra thì xem chừng chúng ta đã đánh giá quá cao khả năng phá án của cảnh sát rồi.

Tổng kết: Cho đến nay bộ phim đã thực sự xuất sắc khi đưa ra những vấn đề và sau đó giải quyết bằng những lập luận hết sức thuyết phục. Nên chắc chắn rằng biên kịch Je In sẽ cân nhắc và suy nghĩ về một cái kết hợp tình, hợp lý đồng thời không quên thêm vào đó gia vị của sự hạnh phúc dành cho cặp vợ chồng Go Hye Ran và Kang Tea Wook để thỏa lòng công chúng.

Đoạn nhạc gắn liền với những ai yêu thích bộ phim.

Bạn nghĩ gì về dự đoán các cái kết ở trên? Hãy để lại bình luận và ý kiến của mình ở bên dưới nếu như bạn có một cái kết hay hơn, nhân văn hơn dành cho bộ phim. Misty sẽ lên sóng hai tập cuối cùng vào tối ngày 23 và 24 tuần này trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất