Phim Ảnh

'Mission: Imposible - Fall Out' và những điều bạn cần biết

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Tom Cruise bùng cháy hết mình với vai Ethan Hunt trong 22 năm, và năm 2018 sẽ tiếp tục với các nhiệm vụ bất khả thi của anh trong "Mission: Impossible - Fallout".

Mission: Impossible - Fallout được bấm máy vào tháng 4/2017, nhưng Cruise đã làm gãy mắt cá chân trong một cảnh quay vào tháng 8. Sau đó anh không được tham gia các pha hành động trong vòng 9 tuần cho tới khi lành hẳn, nhưng anh đã quay trở lại phim trường vào tháng 10 - chỉ sau 7 tuần.

Vậy sau khi trở lại với vai Ethan Hunt, đặc vụ hàng đầu của tổ chức IMF (Imposible Missions Force), anh sẽ chọn ai vào nhóm của mình lần này ?

Rebecca Ferguson sẽ trở lại với vai điệp viên xinh đẹp bí ẩn - Ilsa Faust.

Ving RhamesSimon Pegg sẽ trở lại với tư cách là các đặc vụ của IMF, Luther Stickell và Benji Dunn, cùng với nhân vật Alan Hunley của Alec Baldwin cũng quay trở lại.

Sau khi vắng bóng trong phần 5, Mission: Impossible - Rogue Nation, chúng ta sẽ được gặp lại vợ của Hunt, Julia Meade do Michelle Monaghan thủ vai.

Và bằng cách nào đó, tên khủng bố Solomon Lane do Sean Harris đóng - lãnh đạo của “The Syndicate” - đã trốn thoát và gây ra nhiều rắc rối hơn.

Trong số các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần kế tiếp, đầu tiên phải kể đến là Henry Cavill. Anh sẽ vào vai August Walker - một đặc vụ CIA - đối thủ của IMF.

Đây là bộ râu đã gây rắc rối cho vai Superman của Henry trong Justice League

Angela Bassett, Vanessa Kirby Sian Brooke cũng tham gia với vai diễn chưa được công bố.

Angela Bassett, Vanessa Kirby và Sian Brooke.

Christopher McQuarrie trong Rogue Nation đã trở lại ghế giám đốc đầy oai vê.

Bản tóm tắt nội dung chính thức được đưa ra một cách mập mờ:

“Ethan Hunt và đội IMF của anh, cùng với một số đồng minh quen thuộc, chạy đua với thời gian sau khi làm hỏng một nhiệm vụ”.

McQuarrie cho chúng ta một chút thông tin được công bố vào tháng Giêng khi trả lời phỏng vấn của tờ Empire về tên chính thức của phần này - Fallout.

“Tiêu đề có nhiều ý nghĩa trong bộ phim, từ nghĩa đen sang nghĩa bóng. Có nguy cơ khủng bố hạt nhân xuyên suốt phim, đó là mối đe dọa thực sự… Có những ý kiến cho rằng những gì đã xảy ra trong phim là kết quả cuối cùng cho những lựa chọn mà Ethan Hunt đã làm trong cuộc đời của anh ấy. Đó là quá khứ của Ethan đã trở lại ám ảnh anh ấy, đó là sự sụp đổ tất cả những ý định tốt đẹp của anh ấy.”

Trailer phim.

Mission: Impossible - Fallout sẽ được công chiếu vào ngày 26/7 tại Anh và 27/7 ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất