Phim Ảnh

'Minh Lan Truyện': Phùng Thiệu Phong đã có vợ và hai con, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là người đến sau?

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Cố Đình Diệp lúc này không còn là cậu bé nghịch ngợm năm nào, bỗng chốc trở thành công tử đào hoa khét tiếng mang thiếp thân bên ngoài cùng hai con về nuôi dưỡng tại phủ.

Từ nhỏ Minh Lan và Cố Đình Diệp đã từng có duyên gặp gỡ tại Thịnh Phủ. Phải đến khi mẹ Minh Lan là Vệ tiểu nương khó sinh thì hai người mới bắt đầu gần gũi nhau hơn. Lúc đó một mình Minh Lan chạy khắp phố tìm lang y cứu mẹ, tình cờ Cố Đình Diệp đi ngang qua giúp đỡ Minh Lan một phen. Cố Đình Diệp cho Minh Lan ngồi xe ngựa ra sức giúp cô bé tìm được lang y tốt nhất.

Ấy vậy mà khi trở về vẫn không kịp, Vệ Tiểu Nương vì khó sinh mà qua đời, đứa em của Minh Lan cũng không thể cứu nổi. Minh Lan chịu đả kích lớn trước sự ra đinh vĩnh viễn của mẹ mình. Trong lúc khó khăn nhất của cuộc đời, Cố Đình Diệp đã ở bên cạnh giúp đỡ và an ủi Minh Lan. Đó là lí do sau này khi từ biệt Cố Đình Diệp, Minh Lan thay vì cúi chào đã quỳ lạy cảm tạ tấm lòng chân thành đó. Nhân duyên của Minh Lan và Cố Đình Diệp tạm thời kết thúc kể từ khi li biệt. Mãi đến khi trưởng thành cả hai mới có cơ hội gặp lại nhau nhưng chỉ là thoáng qua, không hề có ấn tượng sâu sắc.

Sau khi trưởng thành Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh)Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) còn chưa có chính thức nhận nhau mà nam chính Cố Đình Diệp đã vội vã dẫn thiếp thân Mạn Nương (Lý Y Hiểu) cùng hai con về phủ nhận tổ quy tông. Trong quãng thời gian rời xa Đông Kinh, Cố Đình Diệp ở bên ngoài đã có tình cảm với một ca kỹ tên Mạn Nương. Với bản chất cứng đầu cố chấp, Cố Đình Diệp bất chấp sự phản đối của gia đình mang Mạn Nương và hai con về Hầu Phủ chăm sóc. Mặc dù đó được coi là nghĩa nặng tình thâm nhưng có thể nữ chính lại trở thành người đến sau khiến fan nối tiếc.

Lúc này Minh Lan và Cố Đình Diệp vẫn là hai đường thẳng song song chưa có điểm chạm. Minh Lan vẫn ngoan ngoãn, nhẫn nhịn an phận sống tại Thịnh Gia với mong muốn cuộc sống bình an cho cả mình là Thịnh Lão Thái Gia. Còn Cố Đình Diệp vẫn lông bông ngoài kia, bận mải mê chăm sóc thiếp thân. Liệu sau này khi Cố Đình Diệp và Minh Lan có nhân duyên gặp lại lần nữa sẽ bị cản trở bởi tình cảm của Cố Đình Diệp và Mạn Nương là điều khó tránh khỏi. Diễn biến phim khá hấp dẫn khi để nữ chính là người đến sau nhưng về sau lại là người nắm trọn trái tim nam chính. Có lẽ cuộc tình này sẽ trải qua không ít sóng gió ngoài kia.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất