Phim Ảnh

Minh Hằng bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi: 'Tôi không tham gia vào bộ phim đó!'

Duy Vũ
Chia sẻ

Minh Hằng vừa lên tiếng đính chính thông tin về việc cô không hề nhận lời mời tham gia vào một bộ phim truyền hình.

Mới đây, ekip thực hiện bộ phim Hồ sơ lửa vừa đưa ra thông tin rằng Minh Hằng sẽ góp mặt trong phim. Ngay lập tức, Minh Hằng đã nhanh chóng đưa ra những phản hồi chính xác hơn đến giới truyền thông và công chúng. Nữ diễn viên cho biết dù có nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất, tuy nhiên cô đã từ chối bởi lịch trình bận rộn và vì cô cũng đang tham gia vào một dự án khác.

screen-shot-2016-11-20-at-10-48-17-pm

Minh Hằng bất ngờ khi thấy tên mình đột nhiên xuất hiện trong một dự án.

Minh Hằng chia sẻ: “Tôi không hiểu vì sao một ekip sản xuất làm việc chuyên nghiệp lại có định hướng truyền thông như vậy, sử dụng tên tuổi của người khác mà không cần phải xin phép? Tôi khẳng định mình không tham gia vào bộ phim đó, và rất xin lỗi những khán giả yêu mến mình đã trót xem, tin vào những thông tin được đăng tải vừa qua về bộ phim này!”.

img_7090

Hình ảnh gây tò mò cho người hâm mộ của Minh Hằng, một số fan tinh ý nhận ra nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện trong hình.

Vậy là theo thông tin từ đại diện của Minh Hằng, dù đã từ chối lời mời tham gia vào dự án Hồ sơ lửa nhưng bên cạnh đó, cô cũng sẽ tái ngộ người hâm mộ điện ảnh thông qua một dự án mới. Từ trước đến nay, Minh Hằng luôn là tên tuổi được các nhà sản xuất phim đánh giá cao nhờ tài năng diễn xuất và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bộ phim Bao giờ có yêu nhau được ra mắt cách đây không lâu đã đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm của nữ diễn viên. Đạo diễn Dustin Nguyễn còn dành lời khen cho Minh Hằng rằng: “Ước gì cô ấy sẽ là nàng thơ trong phim của tôi mãi“.

img_7129

img_7125

Bên cạnh đó, Minh Hằng vừa hoàn thành lịch lưu diễn tại Châu Âu và chuẩn bị trở về Việt Nam với nhiều kế hoạch mới. Riêng với âm nhạc, cô vừa đầu tư và cho ra mắt MV cùng single Break the Rules, cũng đã cán mốc triệu view trong thời gian ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất