Phim Ảnh

Midu khoe sắc thái ma mị, Elly Trần trong sáng bất ngờ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nữ diễn viên Midu bắt đầu có những kế hoạch quay lại showbiz với hai bộ phim sắp ra mắt trong năm là "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" và mới đây là "Bí ẩn song sinh".

Halloween là dịp để các nhà sản xuất phim tung ra những bộ phim kinh dị với nhiều tiêu chí: máu me, hài hước, hành động hay pha chút lãng mạn. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ khi Bí ẩn song sinh được ra mắt trong thời điểm này. Đoàn phim đã có buổi ra mắt báo giới vào tối hôm qua (27/10) với cuộc khoe sắc giữa hai bóng hồng Midu và Elly Trần.

Trong khi Midu không còn chút vấn vương gì của hình ảnh ngọc nữ mà cô từng gầy dựng với phong cách u ám, thì Elly Trần lại dịu dàng như nữ thần mùa xuân với trang phục bay bổng, thướt tha. Không biết đây có phải là chủ ý của Midu và Elly Trần khi đã hoán đổi cho nhau hay không, nhưng ít nhiều họ cũng đã ghi dấu trên thảm đỏ và có màn ra mắt thành công.

midu2

Midu trong lần hiếm hoi “đóng” vai ác.

midu1

Người đẹp chuẩn bị phục trang khá kĩ lưỡng từ váy, phụ kiện cho đến tông trang điểm

midu21

Elly Trần mặn mà và đằm thắm với phong cách quý cô

midu26

Từ ngày có con, Elly Trần đã dịu dàng hơn hẳn trong phong cách ăn mặc

midu13

Nam diễn viên chính Lưu Quang Anh

midu31

Các diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt trẻ

midu16

midu14

midu11

midu18

Bí ẩn song sinh thuộc thể loại kinh dị trinh thám, kể về cuộc hành trình phá án đầy bí ẩn và bất ngờ của anh chàng thám tử trẻ tuổi Duy Anh. Hàng loạt vụ án liên quan đến các cặp song sinh đã được anh chàng khám phá và giải đáp trong sự thán phục của những người xung quanh. Nhưng ít ai biết rằng, chính Duy Anh cũng có một người anh em sinh đôi và giữa hai người là một mối liên kết nhiều bí mật. Sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, không có nghĩa là sẽ cùng chung số phận!

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 28/10/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất