Phim Ảnh

'Mặt ma' bí ẩn xuất hiện trong tập 9 'Tình yêu không có lỗi' là… linh hồn của Katun?

Chia sẻ

Một mặt người bí ẩn vô tình lọt vào khung hình phim khiến cho cộng đồng mạng Thái Lan "dậy sóng", tranh cãi xung quanh việc đó chỉ là một lỗi hình ảnh hay thực sự Katun ngoài đời đã hiện về?

Trước khi tập 9 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (tên tiếng Thái: Bạn tốt, Bạn đểu) lên sóng vài giờ, nhà đài GMM đã đăng tải những phân cảnh đặc sắc nhất để giới thiệu đến khán giả trên trang fanpage. Sự việc bình thường này bỗng trở nên “rùng rợn” khi các khán giả nhanh chóng phát hiện: Một trong những bức hình lấp ló… một khuôn mặt người mờ mờ ảo ảo.

tykcl5

Cận cảnh khuôn mặt bí hiểm.

Đừng nói mình yếu bóng vía nhé, nhưng đây là mặt người thật mà, dựng tóc gáy.

Khán giả tinh ý bình luận: “Đừng nói mình yếu bóng vía nhé, nhưng đây là mặt người thật mà, dựng tóc gáy”

Ngày sau khi bức hình này được đăng tải và lan truyền trong cộng đồng mạng, chính admin của fanpage GMM25 cũng hết sức ngỡ ngàng. Bởi đây là cảnh quay được thực hiện tại một chung cư cao cấp ở Băng Cốc vào lúc 2 giờ sáng, không hề có ai ở xung quanh đó và cũng loại trừ trường hợp bóng của người trong đoàn làm phim lọt vào khung hình. Và càng khó hiểu hơn nữa là khi làm hậu kỳ họ cũng không phát hiện ra điều này.

Thái Lan là đất nước sùng Phật giáo, người dân nơi đây rất tin vào sự tồn tại của linh hồn nên chuyện này nhận được nhiều sự đồng tình. Hầu như mọi người cho rằng gương mặt bí ẩn đó chính là… Katun trong đời thật đã hiện về, bởi cách đây không lâu cô đã qua đời vì tai nạn giao thông.

 Kwanhathai Changchit : Đây có phải chị Katun thật hiện về không? Chivin Vin: Giống như là đang muốn nói một cái gì đó. BenjaMas Thaewboonta: Là chuyện thật của chị ây sao... xin lỗi vì mình không biết...

Kwanhathai Changchit: Đây có phải chị Katun thật hiện về không?
Chivin Vin: Giống như là đang muốn nói một cái gì đó.
BenjaMas Thaewboonta: Là chuyện thật của chị ây sao… xin lỗi vì mình không biết…

Nguyên mẫu của Katun ngoài đời là cô gái tên Chomphu. Cô đã gọi điện đến chương trình Club Friday để chia sẻ câu chuyện éo le của mình sau khi vừa tới “phá” đám cưới của người yêu cũ và bạn thân (giống cảnh cuối của Tình yêu không có lỗi phần 1). 

tykcl3

Chomphu lúc sinh thời là cô gái luôn vui vẻ, mạnh mẽ.

Sau khi câu chuyện được dựng thành phim, cuộc sống của Chomphu đã thay đổi rất nhiều. Có những lời động viên chia sẻ, cũng có những lời trách móc từ phía bạn bè của cô. Họ trách cô tại sao lại tiết lộ câu chuyện đó, nếu đã im lặng thì hãy im lặng đến cùng. Tuy nhiên, việc làm của cô trong đám cưới của Cherry cũng đã xứng đáng với những gì Cherry gây ra. Sau đó cô tuyệt nhiên không hề nhắc lại bất cứ chuyện gì đã qua, hay trả lời những câu hỏi về cuộc sống hiện tại của nhân vật Cherry.

Khi có thông tin về Tình yêu không có lỗi phần 2, Chomphu đã phản đối nhưng sau đó, cô dường như “mất tăm” khỏi mạng xã hội cũng như báo chí Thái Lan. Chỉ sau khi bộ phim được phát sóng một tháng, thì tin tức về sự ra đi đột ngột của cô mới được báo chí nhắc đến. Họ nói rằng cô đã qua đời do tai nạn giao thông trên cung đường Khaoyai - Korat cách đây nửa năm.

tykcl4

Nhà sản xuất chương trình, người trực tiếp nghe Chomphu tâm sự, đã gửi lời chia buồn sau cái chết của cô: “Em ấy đã nhắn nhủ với chúng tôi rằng muốn câu chuyện của em ấy trở thành một thông điệp cho mọi người: Khi yêu hãy tỉnh táo chứ đừng quá mù quáng.”

Những người hâm mộ đều tin rằng, linh hồn cô luôn đi theo đoàn làm phim và trong khoảng khắc vô tình đã lọt vào máy quay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất