Phim Ảnh

Mãn nhãn với nụ hôn đầu tiên của Yoo Seung Ho - Park Min Young

Chia sẻ

Sau 18 tập phim của "Remember", cặp đôi nam nữ chính Yoo Seung Ho và Park Min Young đã có màn khóa môi đầu tiên.

Bên cạnh màn đối đầu căng thẳng với tên ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min), chuyện tình cảm giữa Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) và Lee In Ah (Park Min Young) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã thỏa mãn khi chứng kiến màn khóa môi đầu tiên của cặp đôi ở tập 18 của drama Remember (Ký ức). Khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi này đã đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ của cả hai.

remember-tap-18-01

remember-tap-18-02

Nụ hôn lãng mạn của Jin Woo và In Ah.

Trước đó không lâu, Jin Woo cùng các cộng sự ở văn phòng luật đã đến nhà của In Ah thưởng thức pizza. Trong bầu không khí vui vẻ, Jin Woo bỗng dưng nhớ đến người cha đã mất. Thậm chí, anh còn xin một phần pizza để mang về cho cha. Nghe Jin Woo bất ngờ nhắc đến ông Seo Jae Hyuk như thể ông vẫn còn sống, mẹ của In Ah đã trố mắt vì ngạc nhiên. Bà hỏi anh: “Cậu nghĩ rằng bố cậu bây giờ vẫn còn sống sao?”. Thắc mắc của mẹ In Ah đã khiến Jin Woo giật mình. Thế là, anh bỏ ra ngoài. Chờ mãi không thấy Jin Woo trở về, In Ah đã chủ động chạy đi tìm anh.

remember-tap-18-03 remember-tap-18-04 Jin Woo nói với In Ah trong sự đau khổ tột cùng: “Tôi phải chiến đấu với căn bệnh mất trí nhớ. Đừng hy sinh vì tôi nữa và hãy đi đi”. Mặc dù bị chàng luật sư trẻ tránh né, song In Ah vẫn kiên quyết ở cạnh anh: “Tại sao cậu nói như vậy? Tại sao cậu cứng đầu thế? Cậu không biết vì sao tôi lại làm thế ư? Tôi không thương hại cậu. Tôi buồn vì không thể làm gì cho cậu… Hãy để tôi trở thành ký ức của cậu!”. Sau màn đối thoại đầy nước mắt, Jin Woo đã trao cho In Ah một nụ hôn ngọt ngào.

remember-tap-18-05 remember-tap-18-06 remember-tap-18-07

Quay trở lại với những vụ án đang diễn ra trong Remember. Sau sự cố nói nhầm trên tòa ở tập 17, Jin Woo vẫn thành công giúp Park Dong Ho rửa oan. Tuy vậy, căn bệnh mất trí nhớ của anh đã bị bại lộ. Nắm được điểm yếu này, Nam Gyu Man đã tìm mọi cách để tấn công Jin Woo. Về phần mình, Jin Woo tiếp tục chiến đấu nhằm “tóm gọn” gã nhà giàu độc ác. Anh đã quyết định làm đơn xin phúc thẩm vụ án Oh Jung Ah ngày trước. Công tố viên nhận vụ này không ai khác ngoài Lee In Ah.

remember-tap-18-08 remember-tap-18-09

Jin Woo và Park Dong Ho công khai đoạn clip quay lén Nam Gyu Man.

Với hàng loạt tình tiết gay cấn, tập 18 của Remember đã khiến khán giả vô cùng hài lòng. Tỷ suất bạn xem đài của bộ phim cũng tăng vọt. Theo số liệu từ AGB, rating tập này đã chạm mốc 18%, tức tăng 1,7% so với tập 17. Đây là thành tích tốt nhất của Remember từ lúc bắt đầu phát sóng cho đến nay.

remember-tap-18-10 remember-tap-18-11

Hai tập 19 và 20, đồng thời là hai tập cuối cùng của Remember (Ký ức) sẽ được trình chiếu vào tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất