Phim Ảnh

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ: Xem gì tháng 6?

Chia sẻ

Vương quốc ảo, Ma tước, Lão cửu môn... và còn nhiều dự án phim hấp dẫn khác sẽ ra mắt trong tháng 6 này.

Tháng 5 mới qua đi với dấu ấn khó quên của những Hoan Lạc Tụng, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta… Trong tháng 6 này, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ chuẩn bị đón chào sự đổ bộ của những dự án phim hot nhất trong năm.

Vương Quốc Ảo (Huyễn Thành)

Diễn viên chính: Phùng Thiệu Phong, Tống Thiến, Mã Thiên Vũ, Trương Mông, Hồ Binh…

Những khán giả đã từng xem Tiểu thời đại, chắc chẳn không hề lạ lẫm gì với thói quen vung tiền của biên kịch Quách Kính Minh cũng nhưng sự đảm bảo về “phần nhìn” cho phim của anh. Nhưng bộ phim này ngay từ đầu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng: “Nếu bạn đang mong chờ một bộ phim với dàn diễn viên diễn xuất tốt, thì xin đừng xem phim này.” Thế nhưng, Vương quốc ảo có khả năng làm mưa làm gió trong mùa hè này, là điều vẫn có thể xảy ra.

phim-trung-quoc-thang-6-4

Tạo hình Lê Lạc của Tống Thiến…

phim-trung-quoc-thang-6-5

…Anh Không Thích của Mã Thiên Vũ…

phim-trung-quoc-thang-6-6

…và Ca Sách của Phùng Thiệu Phong

Vương quốc ảo kể về cuộc tranh chấp giữa hai tộc Băng và Hỏa. Trong đó, Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) và Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ) là hai vương tử của Băng tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, Ca Sách không chỉ bị lạc mất người em trai Anh Không Thích, mà còn mất cả người yêu Lê Lạc. Kể từ đó, Ca Sách bước vào con đường tìm kiếm người yêu và người thân.

Chim sẻ (Ma tước)

Diễn viên chính: Lý Dịch Phong, Châu Đông Vũ, Trương Lỗ Nhất, Trương Nhược Quân, Hám Thanh Tử

phim-trung-quoc-thang-6-8

phim-trung-quoc-thang-6-17

Poster của hai nhân vật chính

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn hàng đầu Trung Quốc - Hải Phi. Chim sẻ được mong đợi là sẽ sánh ngang tầm với một bộ phim cùng đề tài dân quốc hot nhất năm vừa rồi - Kẻ ngụy trang.

phim-trung-quoc-thang-6-9 phim-trung-quoc-thang-6-7

phim-trung-quoc-thang-6-10

Một số hình ảnh khác trong phim

Chim sẻ là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “tiểu thịt tươi” hàng đầu Lý Dịch Phong kể từ sau Hoạt sắc sinh hương. Đồng thời, bộ phim cũng có sự góp mặt của “tiểu hoa đán” Châu Đông Vũ - một nữ diễn viên trẻ đầy thực lực. Chỉ riêng hai cái tên này cũng đã đủ đảm bảo rating cho phim.

Thời gian phát sóng: trung tuần tháng 6.

Lão Cửu Môn

Diễn viên chính: Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng, Ứng Hạo Minh

phim-trung-quoc-thang-6-11

Không thể phủ nhận sức hút của Lão Cửu Môn trong thời gian vừa qua, bởi lẽ bộ phim tập hợp một “binh đoàn” những diễn viên thực lực, đồng thời, sức hút của cặp đôi diễn viên chính cũng là vô cùng lớn. Các fan yêu phim ngày đêm mong ngóng lần thứ 2 nên duyên Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh sẽ như thế nào cũng như “cừu non” Trương Nghệ Hưng sẽ hóa thân thành một Nhị Nguyệt Hồng đầy những mưu kế ra sao.

“Lão Cửu Môn” ở đây dùng để nói tới 9 gia tộc đạo mộ tại Hồ Nam. Bộ phim được coi là phần trước của Đạo mộ bút ký. Phim sẽ xoay quanh kể về hành trình khám phá của các nhân vật Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình), Nhị Nguyệt Hồng (Trương Nghệ Hưng)…hơn là xoáy sâu vào câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính.

Thời gian phát sóng: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần từ 20/6.

Yên Chi

Diễn viên chính: Lục Nghị, Triệu Lệ Dĩnh, Đào Hân Nhiên, Lý Mộng Nam, Diệp Phong

phim-trung-quoc-thang-6-1

Lục Nghị và Triệu Lệ Dĩnh trong "Yên Chi"

Lục Nghị và Triệu Lệ Dĩnh trong “Yên Chi”

Lại một bộ phim nữa của Triệu Lệ Dĩnh trong tháng 6 này. Mặc dù chưa lên sóng nhưng Yên Chi cũng là một trong những bộ phim thu hút sự chú ý nhất định, bởi đề tài dân quốc mới lạ. Nhưng thông qua những hình ảnh đầu tiên mà đoàn làm phim đưa ra, khán giả đều cho nhận thấy sự ăn ý giữa Lục Nghị và Triệu Lệ Dĩnh, hy vọng sau khi phim lên sóng, cặp đôi diễn viên sẽ khiến khán giả không thất vọng.

phim-trung-quoc-thang-6-3

Yên Chi là một bộ phim kể về những gián điệp. Tuy rằng về mặt diễn xuất thì dán diễn viên không có gì đáng lo ngại, thế nhưng đề tài gián điệp đã là đề tài không còn mới mẻ, tiêu biểu là Kẻ ngụy trang. Chính vì vậy, phim có gây được hiệu ứng tốt hay không, vẫn còn là điều chưa chắc chắn.

Thời gian phát sóng: bắt đầu từ 24/6

Vâng! Thượng tiên sinh

Diễn viên chính: Trần Học Đông, Âu Dương Na Na, Nhậm Ngôn Khải…

phim-trung-quoc-thang-6-15

Poster đáng yêu của bộ phim “Vâng! Thượng tiên sinh”

Vâng! Thượng tiên sinh là một bộ phim thần tượng về đề tài thời trang của “Tiểu Tứ” Quách Kính Minh. Đương nhiên, bộ phim không thể thiếu sự xuất hiện của “gà cưng” Trần Học Đông. Bộ phim cũng đánh dấu vai nữ chính đầu tiên cho cô gái 10x Âu Dương Na Na.

phim-trung-quoc-thang-6-21

phim-trung-quoc-thang-6-19

Mặc dù cách biệt những 10 tuổi nhưng cặp đôi trong vẫn rất hợp nhau

Người thừa kế tập đoàn Phong Thượng, Thượng Bạch Nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí Thời Thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mình. Sau khi ngẫu nhiên gặp được cô nàng trong sáng lạc quan, Lộc Tiểu Quy tại nơi làm việc mới, do những hiểu lầm hai người vô tình trở thành đối thủ tại nơi làm việc và bạn cùng nhà của nhau. Trong lúc “chiến đấu” với nhau, hai người dần dần nảy sinh tình cảm tốt, cuối cùng hoàn thành kế hoạch “ phục thù” và dành được tình yêu.

Thời gian phát sóng: Thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ 8/6

Đàm Hoa Mộng

Diễn viên chính: Kiều Chấn Vũ, An Dĩ Hiên, Vu Cương, Quách Hiểu Đình

Dự án chuyển thể tiếp theo từ tiểu thuyết trinh thám dân quốc của nữ nhà văn Hong Kong Trần Quyên với sự tham gia của “mỹ nam cổ trang” Kiều Chấn Vũ và nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên cũng là một đề tài nóng mà khán giả mong đợi suốt thời gian qua.

Poster của "Đàm Hoa Mộng"

Poster của “Đàm Hoa Mộng”

Kiều Chấn Vũ trong Đàm Hoa Mộng sẽ vào vai một anh chàng tháng tử thời dân quốc Trình Từ Hàng, An Dĩ Hiên là cao thủ giang hồ, làm nội gián của một sở cảnh sát. Hai người cùng nhau hợp tác điều tra một vụ án mất tích. Dàn diễn viên chính đẹp như mơ cộng những tình tiết phim mơ hồ, “hack não”. Tất cả sẽ đảm bảo Đàm Hoa Mộng là bộ phim đáng mong đợi.

Bạn của tôi - tiểu thư Trần Bạch Lộ

Diễn viên chính: Trần Á An, Trương Thiên Ái, Khuất Sở Tiêu, Lý Tử Phong

Chúng ta chắc hẳn vẫn chưa quên “Bồng ca” Trương Thiên Ái nổi đình đám sau webdrama Thái tử phi thăng chức ký chứ? Tháng 6 này, một bộ webdrama nữa với sự tham gia của Trương Thiên Ái sẽ được lên sóng.

phim-trung-quoc-thang-6-25

Mặc dù Trương Thiên Ái chỉ đóng vai phụ nhưng cô cũng là cái tên gây sức hút cho bộ phim

Bạn của tôi - tiểu thư Trần Bạch Lộ là câu chuyện tình cảm và vô cùng hài hước. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Trần Bạch Lộ, một cô tiểu thư khuê các xinh đẹp, từ nhỏ sống trong nhung lụa. Gia đình bị suy sút về kinh doanh khiến cho kinh tế không được tốt. Trần Bạch Lộ (Trần Á An) tiểu thư ngày nào phải tập làm một người con gái bình thường như bao người. Trong khi đó, Trương Thiên Ái vào vai Hải Đường - một cô gái tính tình hiền lành, ôn nhu, là nhân vật kể lại câu chuyện của Trần Bạch Lộ.

phim-trung-quoc-thang-6-24

Diễn viên chính là gương mặt mới Trần Á An

phim-trung-quoc-thang-6-23

…và Khuất Sở Tiêu

Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt mới như Trần Á An, Khuất Sở Tiêu. Dễ thấy, những diễn viên nổi tiếng từ webdrama năm vừa rồi đã thành công như thế nào. Cho nên rất có thể bộ phim này sẽ tiếp tục là một “bước đệm” kế tiếp cho những gương mặt mới đầy tiềm năng này.

Thời gian phát sóng: 7/6 trên iQiyi

Tú lệ giang sơn - Trường ca hành

Nếu như có một điều vô cùng bất ngờ đối với fan yêu phim trong tháng 6 thì đó chính là sự kiện Tú lệ giang sơn sẽ “lên sàn.” Đây là bộ phim đã bị phủi bụi nhiều năm, khiến bao nhiêu khán giả đợi dài cả cổ. Bên cạnh những Yên Chi, Đàm Hoa Mộng, Chim Sẻ, Lão Cửu Môn…một loạt các bộ phim về đề tài dân quốc, thì Tú lệ giang sơn lại chính là “món ăn” giúp khán giả đỡ ngán hơn với đề tài cung đấu, cổ trang.

phim-trung-quoc-thang-6-22

Đây là tác phẩm cổ trang lớn thứ 2 sau Khuynh thế hoàng phi mà Lâm Tâm Như giữ vai trò là nhà sản xuất kiêm nữ chính. Đóng cặp với cô là Viên Hoằng Điều đáng chú ý là, Lâm Tâm Như mới công khai chuyện tình cảm với Hoắc Kiến Hoa và Viên Hoằng báo hỉ sự đến toàn khán giả trong tháng 5 vừa rồi khiến bộ phim lại càng được mong ngóng hơn bao giờ hết.

Thời gian phát sóng: cuối tháng 6 trên đài Giang Tô.

Xem thêm >>> ‘Ngất ngây’ với dàn soái ca trong ‘Lão Cửu Môn’

‘Đột nhập’ hậu trường siêu hoành tráng của ‘Vương Quốc Ảo’

Cố Mạn - tác giả ngôn tình làm thay đổi cuộc đời của những mỹ nhân Trung Quốc

‘Người phiên dịch’ - chẳng thiếu những tình tiết ‘cẩu huyết’ và ‘chiêu trò’

Lang Nha Bảng ‘thất sủng’ ở Hong Kong, vì đâu nên nỗi?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất