Phim Ảnh

‘Maison de Police’ được chiếu liên tục vào mùng 1,2,3 Tết trên Wakuwaku Japan

Natsumi
Chia sẻ

Trước khi đến với tập 4 vào chủ nhật 10/2/2019, Wakuwaku Japan chiếu liên tục 3 tập đầu tiên vào mùng 1,2,3 Tết.

Maison de Police (Dinh thự Cảnh sát) là bộ phim truyền hình điều tra hình sự hấp dẫn của kỳ đông năm nay tại Nhật Bản. Bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả Nhật Bản này cũng đang được phát trên kênh Wakuwaku Japan với phụ đề Tiếng Việt vào 8 giờ tối chủ nhật hàng tuần. Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Wakuwaku Japan sẽ mang 3 tập đầu tiên của phim phát sóng đặc biệt liên tục theo lịch sau:

" Maison de Police "

"Cute middle aged men" is all the rage right now in Japan?! As we head to the latest episode 4 of Maison de Police, the first to third episodes will also rerun for three days in a row! Tune in if you missed them last time! " Maison de Police "#1 2/5(Tue)8pm#2 2/6(Wed)8pm#3 2/7(Thu)8pmhttps://www.wakuwakujapan.com/en/program/detail/wj0000004894/#MitsukiTakahata #HidetoshiNishijima #FumiyoKohinata #GoroNoguchi #TakuzoKadono #MasaomiKondo #WAKUWAKUJAPAN

Người đăng: WAKUWAKU JAPAN vào Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Giới thiệu các nhân vật chính:

Takahata Mitsuki vai Makino Hiyori (26 tuổi)

Cha Hiyori được cho là bị ngã tại công trường xây dựng cách đây 20 năm trước khi cô lên 6 và mẹ cô thì qua đời vì bệnh tật 7 năm trước. Từ khi làm việc ở bốt cảnh sát, cô đã luôn nỗ lực chăm chỉ và hy vọng được thuyên chuyển công tác đến Phòng Hình sự. Một năm trước, ước nguyện của Hiyori cuối cùng đã thành sự thật khi cô được phân công sang Phòng Cảnh sát Hình sự khu vực Yanagimachi Kita. Một ngày nọ, một người bị thiêu chết trong một vụ án kỳ quái. Cô ghé thăm Maison de Police, nơi các sĩ quan cảnh sát đã nghỉ hưu sống chung theo chỉ dẫn của cấp trên để cùng họ điều tra vụ án.

Nishijima Hidetoshi vai Natsume Soichiro (48 tuổi)

Natsume Soichiro nguyên là cảnh sát thuộc Đội điều tra số 1 của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Là người cứng rắn, cầu toàn, khá nguyên tắc, không nhân nhượng và thỏa hiệp dễ dàng, Natsume nhận ra khó có thể phát triển lý tưởng của mình trong tổ chức cảnh sát nên đã từ chức. Sau đó, anh làm ở một công ty an ninh nhưng vẫn không thể quen được. Cuối cùng Natsume nhận được một lời đề nghị từ Date Aritsugu và đến sống ở Maison de Police với tư cách người ‘đa-zi-năng’. Khi Makino Hiyori mang vụ án đến, Natsume thường ra ngoài điều tra cùng Hiyori và hướng dẫn cô.

Kohinata Fumiyo vai Takahira Atsuhiko (65 tuổi)

Takahira Atsuhiko là một ông cảnh sát già không thể hòa vào bầu không khí chung. Mặc dù ông phụ trách quản lý Maison de Police nhưng không sống ở đấy mà đi đi về về nhà mình. Ông đã có vợ, con gái và giỏi việc nội trợ. Ông lên kế hoạch tỉ mỉ cho mỗi bữa ăn, thích thú nghiên cứu công thức các món tráng miệng và đảm bảo việc chăm sóc nhà cửa cũng như sức khỏe cho các cảnh sát cao tuổi trong nhà. Chính Takahira là người huấn luyện Natsume Soichiro mọi việc nhà. Vì hâm mộ tiểu thuyết trinh thám từ thời đi học, ông ước mơ trở thành một cảnh sát điều tra. Tuy nhiên sự nghiệp của ông cuối cùng lại ở những lĩnh vực không dính dáng đến điều tra như tổng vụ, nguồn nhân lực và quan hệ công chúng nên ông không có kinh nghiệm thực địa nhưng phần nào trong con người ông vẫn không thể rũ bỏ khát khao điều tra. Khi đó, Makino Hiyori đã ghé thăm Maison de Police…

Noguchi Goro vai Todo Masato (65 tuổi)

Todo Masato là người kiêu ngạo và yêu phụ nữ. Ông luôn tìm kiếm những cơ hội lãng mạn với phụ nữ và đã ly dị ba lần. Ông tuyên bố ông bị quyến rũ bởi những điều ông không hiểu. Trước kia ông là át chủ bài của Phòng Khoa học Điều tra thuộc Sở Cảnh sát thủ đô Tokyo. Sau khi nghỉ hưu, ông đến Maison de Police theo lời mời của Date Aritsugu từng hàm ơn ông. Căn phòng riêng của ông có nhiều thiết bị phân tích và nghiên cứu như một phòng thí nghiệm thực sự.

Kadono Takuzo vai Sakota Tamotsu (68 tuổi)

Sakota Tamotsu gia nhập Sở cảnh sát thủ đô Tokyo sau khi tốt nghiệp trung học. Ông từng làm tại bốt cảnh sát và Phòng Cảnh sát Cộng Đồng khu vực trước khi được bổ nhiệm tới Phòng Hình sự. Ông tiếp tục ở phòng này gần 40 năm cho tới lúc nghỉ hưu. Ông nhiều lần được mời tham gia Đội điều tra số 1 nhưng ông lại quá tham công tiếc việc tại khu vực. Ông ấy là một ông già lỗi thời và khắt khe. Sau khi nghỉ hưu, người vợ chung sống với ông hơn 30 năm đòi ly hôn. Sau đó, ông được ân nhân Date Aritsugu mời đến sống ở Maison de Police. Sự xuất hiện của Makino Hiyori đã khơi dậy ngọn lửa tinh thần cảnh sát của ông.

Kondo Masaomi vai Date Aritsugu (72 tuổi)

Date Aritsugu là chủ sở hữu Maison de Police và nguyên là Phó Ủy viên hội đồng của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Ông là một người đàn ông chính trực. Sau khi tốt nghiệp khoa luật tại Đại học Tokyo, ông gia nhập Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Ông trải qua nhiều vị trí từ trưởng phòng đến trưởng khu vực. Mặc dù là một viên chức cảnh sát, ông luôn đi đầu trong các cuộc điều tra tại hiện trường vụ án và rất thích sự tự tin của các cảnh sát điều tra. Ông mời Makino Hiyori đến Maison de Police và giúp đỡ cô áy điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất