Phim Ảnh

Mạc Văn Khoa tự tin sánh bước cùng Thủy Tiên trên thảm đỏ

Chia sẻ

Á quân Cười Xuyên Việt đã có một vai diễn khá thành công trong bộ phim "Vợ ơi... Em ở đâu?" do người đẹp Thủy Tiên đích thân nắm giữ vai trò sản xuất.

Tối ngày 23/3, đoàn làm phim Vợ ơi… Em ở đâu? đã tổ chức một buổi họp báo công chiếu hoành tráng ở TP.HCM, sau thành công của buổi công chiếu ở Hà Nội ngày hôm qua. Đáng tiếc vì lý do riêng tư, hai diễn viên chính là Thành Lộc và Bình Minh không có mặt. Tuy vậy, sức nóng vẫn không hề giảm bớt nhờ sự có mặt của các kiều nữ như Thủy Tiên, Kiều Ngân, Phan Thị Mơ… Đặc biệt, Á quân Cười Xuyên Việt Mạc Văn Khoa cũng giành được không ít sự chú ý nhờ… bộ vest màu xanh chói lọi.

DSC_8462

Bộ vest lịch lãm nhưng không kém phần nổi bật của Mạc Văn Khoa.

DSC_8472

Tự tin sánh bước cùng người đẹp Thủy Tiên và diễn viên Huy Khánh.

Trong vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên, Mạc Văn Khoa chia sẻ rằng anh học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các đàn anh đi trước như Thành Lộc, Huy Khánh, Bình Minh.

DSC_8419

Ca sĩ Thủy Tiên khoe chân dài miên man trong bộ váy màu nude đính kim sa lấp lánh.

DSC_8504

Lần đầu tiên đóng vai trò nhà sản xuất, Thủy Tiên không khỏi hồi hộp, lo lắng trước những phản ứng của khán giả với “đứa con tinh thần” của mình.

DSC_8582

Cô chia sẻ rằng ông xã Công Vinh luôn ủng hộ vợ hết mình, và việc anh tham gia một vai khách mời trong phim không làm ảnh hưởng đến công việc chính của anh trong đội tuyển Việt Nam.

DSC_8552

Chân dài Kiều Ngân ăn mặc đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ. Cô sẽ vào vai một “tiểu thư nước mắm” trong phim.

DSC_8551

Đây là vai diễn đầy hứa hẹn của người đẹp này.

DSC_8644

Hoa hậu Phan Thị Mơ lại hóa thân thành cô gái Huế dịu dàng, đằm thắm khiến các chàng trai mê mệt.

DSC_8560

Đạo diễn Lê Bảo Trung

DSC_8481

Ninh Dương Lan Ngọc

DSC_8543

Hotgirl Kelly

DSC_8530

Tronie

DSC_8523

Tiêu Châu Như Quỳnh

DSC_8638

Lâm Vinh Hải

DSC_8621

Đoàn làm phim chia sẻ về dự án Vợ ơi… Em ở đâu? sắp được công chiếu.

Vợ ơi… Em ở đâu? là phim điện ảnh do Thủy Tiên làm nhà sản xuất và Trần Hà Sơn là đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Thành Lộc, Huy Khánh, Bình Minh, Mạc Văn Khoa và nhiều người đẹp khác như Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ, Kiều Ngân… 

Vo Oi Em O Dau - Poster

Phim kể câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh đóng). Ngay phút “thứ 89” của lễ cưới, anh quyết định bỏ trốn, đi tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của nhóm bạn có tên nhóm 3 Lờ, bao gồm anh chàng Lều (Thành Lộc đóng), anh chàng Lũng (Huy Khánh) và chàng trai Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ.

Nhiều bóng hồng lướt qua cuộc đời Nam, kéo anh vào những mối tình chớp nhoáng với vô số tình huống tiến thoái lưỡng nan. Kế hoạch tìm vợ cho bạn của nhóm 3 Lờ mang đến nhiều cảm xúc và gửi gắm một thông điệp về tình yêu.

Phim công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25/3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất