Phim Ảnh

Mặc bom đạn, Song Joong Ki tận tình chăm sóc người đẹp Song Hye Kyo

Chia sẻ

Poster chính thức của "Descendants of the Sun" với sự xuất hiện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được công bố.

Sau loạt teaser “nhá hàng” hoành tráng, đơn vị sản xuất dự án truyền hình Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) tiếp tục đốn tim khán giả bằng poster chính thức của bộ phim. Là hai nhân vật trung tâm, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo gây tò mò khi cùng xuất hiện trước khung cảnh đổ nát của chiến trường. Bỏ mặc bom đạn phía sau lưng, Song Joong Ki nhẹ nhàng quỳ xuống để cột dây giày cho người đẹp. Sự tận tình của anh dành cho “tình màn ảnh” Song Hye Kyo làm người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Descendants-of-the-sun-poster-01

Trước đó không lâu, khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được tiết lộ thông qua teaser của Descendants of the Sun. Tuy cặp đôi nam nữ chính không có bất cứ lời thoại nào, song phân đoạn này vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đông đảo người hâm mộ đang háo hức chờ đợi để theo dõi câu chuyện tình của hai nhân vật này.

Descendants-of-the-sun-poster-02 Descendants-of-the-sun-poster-03 Descendants of the Sun là dự án mới của đài KBS. Khác với nhiều tác phẩm đã và đang phát sóng, bộ phim không thực hiện theo hình thức cuốn chiếu (tức vừa quay, vừa chiếu). Thay vào đó, Descendants of the Sun sẽ được ghi hình 100% trước khi chính thức ra mắt khán giả. Quy tụ cặp đôi ngôi sao Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng dàn diễn viên phụ nổi tiếng như Jin Goo và Kim Ji Won, tác phẩm được mệnh danh là drama đáng hóng nhất của màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2016.

Descendants-of-the-sun-poster-04

Sau gần 6 tháng thực hiện, Descendants of the Sun đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến, phim sẽ lên sóng KBS vào ngày 24/2.

https://www.youtube.com/watch?v=NKCtkVG000E

Đoạn trailer cùng màn chào khán giả của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất