Phim Ảnh

Những bằng chứng đánh bay tin đồn Lưu Thi Thi mắc chứng trầm cảm sau khi sinh

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lưu Thi Thi cùng với những động thái quan tâm, tình cảm của ông xã Ngô Kỳ Long dành cho cô đã đánh bay tin đồn nữ diễn viên bị trầm cảm và nhà chồng ghẻ lạnh.

Lưu Thi Thi Ngô Kỳ Long đã chào đón con trai đầu lòng ra đời trong năm nay. Điều này cũng chứng minh được tin đồn Ngô Kỳ Long bị vô sinh là hoàn toàn nhảm nhí và thất thiệt. Cả hai vợ chồng rất chiều theo ý bên nhà chồng, chọn Đài Loan là nơi sinh và ở cữ. Thế nên truyền thông xứ Đài “được cớ” thi nhau đăng tin phỏng đoán về cuộc sống hôn nhân, gia đình của họ.

Theo như báo chí Đài Loan đưa tin, sau khi Lưu Thi Thi sinh con, cô và mẹ chồng thường xuyên xảy ra xích mích nên nữ diễn viên đã bị trầm cảm. Hơn nữa, Ngô Kỳ Long lại quá keo kiệt, chọn dịch vụ sinh nở cho vợ loại thấp nhất trong những nữ minh tinh cùng cấp bậc của làng giải trí.

Đối với những tin đồn nhảm cho rằng Lưu Thi Thi mắc chứng trầm cảm sau khi sinh, phía phòng làm việc của nàng hoa đán đã sớm lên tiếng bác bỏ, nói rằng: “Không có chuyện gì!”. So với những nữ đồng nghiệp khác, Lưu Thi Thi hiếm khi khoe tình cảm ân ái trên truyền thông. Cô chỉ khoe ảnh con trai nhưng đã được che mặt vào những ngày lễ đặc biệt như phúc lợi dành tặng fan hâm mộ.

Tháng 9 này những nữ minh tinh sau khi sinh con đã lựa chọn làm dịp tái xuất. Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh và Cao Viên Viên, Lưu Thi Thi cũng công khai xuất hiện tại sân bay vào thời điểm mới đây nhất. Nhiều thông tin cho biết, nữ diễn viên sẽ gia nhập đoàn phim mới vào tháng 10 sắp tới.

Trạng thái, nét mặt của Lưu Thi Thi trong những hình ảnh vào ngày hôm qua không hề giống như trầm cảm mà truyền thông xứ Đài đã đưa tin. Toàn bộ hành trình, Lưu Thi Thi mỉm cười rạng rỡ, làn da của cô trắng sáng, mịn màng, cộng thêm đôi môi son đỏ làm nữ diễn viên trông càng xinh hơn. Với biểu hiện như thế này chính là bằng chứng tốt nhất của Lưu Thi Thi để đánh bay những tin tức thất thiệt lan truyền suốt thời gian qua.

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là người đàn ông chu đáo, yêu thương vợ. Mặc dù cả hai ít thể hiện những tình cảm của mình nhưng dân mạng vẫn có thể thấy được những cử chỉ tinh tế, quan tâm mà Tứ gia dành cho nàng Nhược Hy. Thậm chí, khi chụp ảnh cùng fan nữ hay đồng nghiệp, Ngô Kỳ Long còn giữ khoảng cách nhất định như để chứng minh bản thân đã có gia đình và anh chỉ có duy nhất người vợ Lưu Thi Thi mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất