Phim Ảnh

Lưu Thi Thi bắn tơ như Người Nhện trong trailer mới của 'Túy linh lung'

Tường Vy
Chia sẻ

Gần đến ngày phát sóng, nhà sản xuất "Túy linh lung" tiếp tục tung thêm nhiều clip đặc sắc để "nhử" người hâm mộ.

Ngày 9/7, Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình tham dự họp báo ra mắt tác phẩm truyền hình mới được mong chờ Túy linh lung. Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau đặc biệt là trong một bộ phim cổ trang được đầu tư và mong đợi.

Trailer mới có nhiều cảnh kỹ xảo hấp dẫn. Ngoại hình của Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi vô cùng xứng đôi.

Trong buổi họp báo, nhà sản xuất cũng hé lộ thêm trailer 4 phút với nhiều cảnh quay mới, trong đó có cảnh Lưu Thi Thi vượt qua những cột đá cao chót vót bằng cách bắn sợi dây ra từ cổ tay không khác gì Người Nhện.

Lưu Thi Thi phiên bản Người Nhện trong trailer mới.

Túy linh lung là tác phẩm đang được ngóng chờ bậc nhất hiện nay. Mặc dù tạo hình của phim bị chê bai khá nhiều, đặc biệt là kiểu tóc nặng nề. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình. Cả hai đã tạo nên một cặp đôi đẹp mà chỉ qua trailer cũng khiến khán giả cảm thấy xao xuyến. Ngoài ra, phim hứa hẹn sẽ xây dựng nên một thế giới thần tiên đặc sắc không thua kém gì Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa.

Trang phục trong phim được đầu tư tỉ mỉ.

Dàn diễn viên hùng hậu của phim.

Phim Túy linh lung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Dạ. Nội dung kể về một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại - Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi). Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Cũng tại đây nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực. Trong đó, nàng nảy sinh tình cảm với thái tử Dạ Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình).

Cặp đôi Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) và Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình).

Ngoài ra, Phượng Khanh Trần còn gặp chàng hoàng tử Nguyên Trạm (Từ Hải Kiều) giống hệt người yêu của mình trong thời hiện đại. Nàng vừa vấn vương tình cũ, vừa căm ghét con người làm nàng đau khổ. Mối tình tay 3 của Phượng Khanh Trần - Nguyên Lăng - Nguyên Trạm sẽ đan xen với những âm mưu quyền thế hấp dẫn.

Trần Vỹ Đình có nhiều tạo hình khác nhau, khi là hoàng tử thì nho nhã, khi là tướng quân thì dũng mãnh.

Lưu Thi Thi xinh đẹp, tuy nhiên nhiều kiểu tóc trông nặng nề.

Từ Hải Kiều vai Nguyên Trạm.

Bài hát chủ đề của phim “Linh lung” do Trương Lương Dĩnh thể hiện.

Trailer đầu tiên của phim.

Phim sẽ được phát sóng trên đài Đông Phương vào thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần từ ngày 13/7, khung 22g tối.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất