Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi và Dương Dương lần đầu lộ diện cùng 'Thập lý đào hoa'

Chia sẻ

Ảnh hậu trường của “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” bản điện ảnh đang là chủ đề được bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Trong số những dự án điện ảnh chuyển thể của năm 2016, không thể không kể đến Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa khi phim hội tụ hai diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến là Dương Dương và Lưu Diệc Phi. Vừa qua, những hình ảnh hậu trường đầu tiên của tác phẩm này đã bị Phong Hành - biệt đội paparazzi hàng đầu Đại lục - tung lên trang weibo cá nhân.

thaplydaohoa_01

thaplydaohoa_02

thaplydaohoa_03

thaplydaohoa_04

thaplydaohoa_05

Lưu Diệc Phi và Dương Dương trên phim trường “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”.

Theo phỏng đoán của cư dân mạng, Lưu Diệc Phi cùng Dương Dương đang quay cảnh Tố Tố - kiếp phàm nhân của Thượng thần Bạch Thiển cứu Dạ Hoa. Sau này, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Thậm chí, Tố Tố còn sinh hạ “Cục bột nhỏ” A Ly trong thời gian hai người sống chung.

tamsinhtamthe-1

tamsinhtamthe-2

Song Dạ Hoa là Thái tử của Cửu Trùng Thiên, không thể kết hôn cùng người bình thường. Trước áp lực của bậc bề trên cùng những âm mưu toan tính, Tố Tố không chỉ bị mất đi đôi mắt mà còn bị ép đến đường cùng phải tự tử. Vào giây phút nàng nhảy xuống từ Tru Tiên Đài, Tố Tố mới lấy lại được ký ức xưa, nhận ra thân phận thần tiên thật sự của mình.  thaplydaohoa_07

Do bản thân Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là dự án điện ảnh được đánh giá hot nhất hiện tại, Phong Hành đã bị phía nhà sản xuất Alibaba gây sức ép, buộc phải xóa khỏi weibo sau vài tiếng đăng tải lên mạng. Mặc dù vậy, mức độ bàn ra tán vào của cư dân mạng về tạo hình của Dương Dương & Lưu Diệc Phi vẫn không ngừng tăng. Đa phần đều dành cho họ những lời khen có cánh.

thaplydaohoa_06

Lưu Diệc Phi trong bộ váy trắng - được cho là trang phục của Bạch Thiển trong “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử. Phim dự kiến ra mắt trong năm 2016 tại Trung Quốc.

thaplydaohoa_08

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất