Phim Ảnh

'Lương Sinh': Tình yêu của Chung Hán Lương và Tôn Di là hạnh phúc hay bắt đầu những cơn sóng ngầm?

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" (凉生,我们可不可以忧伤) đã đi được một phần ba chặng đường mang đủ thứ cảm xúc vui buồn đau khổ của từng nhân vật đến với khán giả.

Ngày Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) rời đi, Khương Sinh chìm trong nhung nhớ và tổn thương. Ngày Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương) đến, ánh mặt trời sửa ấm góc tối lạnh lẽo nơi Khương Sinh (Tôn Di). Liệu đó là khởi đầu của hạnh phúc hay những cơn sóng ngầm đang dần ập tới.

Ngày Lương Sinh rời đi cũng là ngày nụ cười và tất cả niềm vui của Khương Sinh dần biến mất. Mỗi phút mỗi giây mỗi kỷ niệm đều khiến Khương Sinh nhớ anh trai da diết. Nỗi nhớ ấy cứ đeo bám Khương Sinh suốt bốn năm không rời. Bốn năm thương nhớ anh trai, bốn năm không ngừng kiếm tìm và sống trong nước mắt và hi vọng một ngày Lương Sinh quay lại. Thế nhưng ngày Lương Sinh trở về đã không còn nhớ trên đời này từng có một cô em gái Khương Sinh đang ngày đêm tìm kiếm mình. Những tưởng cả hế giới và nụ cười trong Khương Sinh đã không còn, chỉ là tạm bị dấu kín đợi một ánh mặt trời chiếu sáng mà thôi.

Khương Sinh luôn nhớ về những hồi ức bên cạnh Lương Sinh

Lương Sinh trở về thành đạt và trưởng thành hơn, chỉ là trong ký ức không tồn lại Khương Sinh.

Một lần vô tình Thiên Hựu và Khương Sinh gặp lại nhau sau bốn năm xa cách. Trong suốt bốn năm đó Thiên Hựu mỗi lần sinh nhật Khương Sinh đều âm thầm mua một chiếc bánh đẹp, âm thầm cầu nguyện cho Khương Sinh. Nhưng trong suốt thời gian đó, Khương Sinh chỉ dành tâm trí cho duy nhất một mình Lương Sinh.

Thiên Hựu và Khương Sinh tình cờ gặp lại nhau.

Hai người gặp lại nhau, Thiên Hựu có chút bối dối xen lẫn vui mừng, còn Khương Sinh miễn cưỡng chào hỏi rồi lướt qua nhau như người xa lạ. Sau lần gặp lại định mệnh đó, duyên phận đã đưa họ đến gần nhau hơn. Dần dần mọi khúc mắc và hiểu lầm trước đó giữa Thiên Hựu và Khương Sinh được gỡ bỏ, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Thiên Hựu đã đưa Khương Sinh ra khỏi bóng tối của nỗi buồn, sống vui vẻ và lạc quan hơn. Cảm động trước tình cảm trân thành của Thiên Hựu, Khương Sinh cuối cùng cũng nhận lời yêu và đồng ý ở bên cạnh Thiên Hựu, bắt đầu những chuỗi ngày hạnh phúc lứa đôi.

Khương Sinh và Thiên Hựu luôn bên cạnh quan tâm lẫn nhau.

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió bắt đầu kéo đến khi Thiên Ân (Vu Mông Lung) biết chuyện Thiên Hựu cùng Lương Sinh ở bên nhau. Vì đố kỵ với tài năng và tình yêu của ông nội dành cho Thiên Hựu mà Thiên Ân vạch lên âm mưu để phá vỡ chuyện tình cảm của Thiên Hựu Khương Sinh, thậm chí cố ý làm lớn chuyện để ông nội biết. Đây mới chỉ là chút khó khăn ban đầu, liệu Thiên Hựu và Khương Sinh có cố gắng cầm tay nhau vượt qua mọi rào cản để bảo vệ tình yêu không? Chúng ta sẽ có câu trả lời trong những tập tiếp theo

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, phát sóng lúc 2h00 tất cả các ngày trong tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất