Phim Ảnh

'Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương': Mã Thiên Vũ mất trí nhớ, phim bắt đầu ngược tâm

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" (凉生,我们可不可以忧伤) trong những tập đầu đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Mới đây, tình tiết mới xuất hiện, Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) trở về với đúng thân phận của mình buộc Khương Sinh (Tôn Di) phải buông tay, chấp nhận sự xa cách.

Nhân vật phụ xuất hiện nhiều hơn trong những tập gần đây không phải ai khác chính là Trình Thiên Ân (Vu Mông Lung) em trai của Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương). Thiên Ân từ sau khi bị tai nạn đã mất đi đôi chân, luôn phải ngồi trên xe lăn. Chính bởi sự tự ti đó cùng với sự coi thường của ông nội mà Thiên Ân trở nên ích kỷ hẹp hòi, muốn có được tất cả những gì anh trai Thiên Hựu có nên không ngừng tìm cách tiếp cận và gây khó dễ cho Khương Sinh.

Thiên Ân luôn cố ý đi gặp Khương Sinh để gây chia rẽ tình cảm của Thiên Hựu và Khương Sinh.

Một lần Thiên Ân tới tiệm hoa mà Khương Sinh làm việc gây chuyện, đúng lúc đó Lương Sinh đến ngăn cản bảo vệ em gái, do xô đẩy hai bên nên Khương Sinh bị đồ cứng đập vào đầu dẫn đến mất máu và nhập viện gấp. Cũng trong chính lúc này Thiên Hựu đã điều tra ra được thân phận của Lương Sinh chính là con trai của cô ruột mình.

Thám tử xác nhận thân phận của Lương Sinh ngay khi Thiên Hựu đang trong bệnh viện

Tuy đã thông báo thân phận thật của Lương Sinh với Khương Sinh nhưng trước mắt cô vẫn chưa thể chấp nhận được, càng không để anh trai mình bị đả kích . Sau nhiều ngày chăm sóc tận tình của Khương Sinh và bạn bè, Lương Sinh cuối cùng cũng bước ra khỏi giường bệnh.

Bạn bè và em gái luôn bên cạnh Lương Sinh

Thế nhưng bệnh tình ngày một nặng, Lương Sinh buộc phải tiếp tục phẫu thuật trong khi Khương Sinh không có khả năng để chi trả viện phí. Lúc này Thiên Hựu đứng ra chịu trách nhiệm nhưng Khương Sinh không chịu, cuối cùng Thiên Hựu buộc phải trực tiếp nói với Lương Sinh sự thật về thân thế của anh.

Thiên Hựu gặp Lương Sinh trong viện nói rõ thân thế.

Mẹ Lương Sinh quyết tâm rời khỏi nhà họ Trình, đó là lí do tại sao Lương Sinh không muốn trở về “nhận tổ quy tông”. Số phận dường như đã an bài, lần phẫu thuật thứ 2 khiến Lương Sinh mất đi toàn bộ trí nhớ trước kia, không còn nhận ra Khương Sinh hay bất kỳ ai nữa. Nhân cơ hội này nhà họ Trình mang Lương Sinh sang Pháp chữa trị, thay đổi mọi ký ức, trong ký ức đó không có Khương Sinh, không có thôn Ngụy Gia Bình. Tất cả bắt đầu bằng cái tên Trình Thiên Sách , thân phận mới của nhà họ Trình. Tuy không muốn điều đó xảy ra nhưng cuối cùng vì bất lực kinh tế, vì điều tốt nhất cho anh trai, Khương Sinh quyết định buông tay rời xa anh mình.

Khương Sinh ngập trong nước mắt chấp nhận để anh trai rời đi

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất