Phim Ảnh

Lục lại quá khứ, Mã Quốc Minh từng giúp Hứa Chí An đóng MV nhưng lời bài hát mới như 'điềm báo trước'

Theo HK01
Chia sẻ

Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh mới đây bị lộ video "ăn vụng", An Tử còn mở cuộc họp báo lên tiếng xin lỗi và còn nói chính mình là "Tôi là một con người đáng chê trách".

Vào ngày 16/04/2019, truyền thông Hong Kong và châu Á chấn động bởi tin tức nam ca sĩ Hứa Chí An ngoại tình với Á hậu Hong Kong 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh. Bên nam đã có vợ là diva Trịnh Tú Văn, bên nữ đã có bạn trai là ngôi sao truyền hình TVB Mã Quốc Minh khiến cho vụ việc càng thêm nghiêm trọng và phức tạp.

Huỳnh Tâm Dĩnh

Hứa Chí An

Sau khi lộ thông tin ngoại tình, cả hai nhân vật chính đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của công chúng. Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, cô liên tục bị yêu cầu chia tay Mã Quốc Minh, sau đó phía đài TVB còn phong sát, hủy mọi lịch trình, thậm chí lịch ra phim mới do cô đóng chính cũng phải hoãn lại. Trong khi đó, Hứa Chí An tổ chức họp báo xin lỗi vợ và khán giả, tự nhận lỗi, tự trách mình và quyết định tạm ngưng các hoạt động để nghiền ngẫm lại bản thân.

Mã Quốc Minh và bạn gái.

Vốn là Hứa Chí An và Mã Quốc Minh có quen biết từ trước, bọn họ đều là thành viên của nhóm bóng đá minh tinh. Mã Quốc Minh còn giúp cho Hứa Chí An đóng MV Người đến sau (昨遲人).

Bài hát này bây giờ lại rất thích hợp cho khung cảnh bây giờ, “ai cùng em bỏ chạy sớm nhất, cuối cùng chỉ là vô ích”, “tôi muốn có được những gì mà tôi chưa có, những việc này hãy để anh bồi đắp cho em”, “ngày hôm qua dường như có được, đã trễ rồi nên không có đường lui, cho em có cơ hội cùng người khác ôm ấp nhau trong đêm dài”. Và câu cuối cùng là “Tôi sẽ chúc phúc cho anh An Tử, có thể hạnh phúc vùi vào những cái ôm như vậy.”

Thật là buồn đến nỗi không có người bạn nào cả, thảm thương hơn nữa là Mã Quốc Minh trong MV còn phải dùng đến xe lăn, đã thảm lại càng thảm hơn. Không biết Mã Quốc Minh sau khi xem MV này sẽ có cảm nhận gì đây?

MV Người đến sau.

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất