Phim Ảnh

'Love Last Forever' - Chuyện ngôn tình của nàng y tá ngốc nghếch và chàng bác sĩ máu S

Vô Diện
Chia sẻ

Love Last Forever chính là mối tình lãng mạn cực ngọt ngào của những thiên thần áo trắng, hành nghề y chữa bệnh cứu người.

Thời gian gần đây, giới “mọt phim” Nhật đang phát sốt vì tác phẩm truyền hình Love Last Forever (Mãi Mãi Yêu Anh). Phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Enjoji Maki với sự tham gia diễn xuất của nam tài tử nổi tiếng xứ Phù Tang - Satoh Takeru.

Ngôi sao Satoh Takeru vào vai nam chính Tendo Kairi, một vị bác sĩ tình tình nghiêm khắc, lạnh lùng; chàng luôn trong trạng thái “khó ở” và thích “khẩu nghiệp” mọi lúc mọi nơi. Nạn nhân hứng chịu điều đó là cô nàng Nanase Sakura (Kamishiraishi Mone), một y tá hậu đậu, vụng về. Sakura từng gặp Tendo vào 5 năm trước và đem lòng yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì anh mà nàng quyết tâm theo học ngày y, nỗ lực trở thành nữ y tá. Vào ngày đầu tiên đi làm, Sakura đã dũng cảm tỏ tình với Tendo và bị từ chối phũ phàng. Sự kiện này được toàn dân thiên hạ ở bệnh viện bàn tán, mọi người bầu cho Sakura danh hiệu Dũng Sĩ vì dám tỏ tình Tendo, chàng Ma Vương máu S trong truyền thuyết.

Kể từ đó, Sakura làm việc cùng Tendo, dù bị chàng la mắng trước những sai lầm ngốc xít nhưng Sakura vẫn mỉm cười, lạc quan và nỗ lực từng ngày để giúp đỡ Tendo vượt qua mọi khó khăn, vất vả trong hành trình cứu lấy mạng sống của người dân.

Mối tình đong đầy mật ngọt của bác sĩ và y tá

Tendo và Sakura là một cặp đôi đũa lệch; nàng thì vụng về, ngốc nghếch, mang trong mình nhiều thiếu sót còn chàng ngược lại quá hoàn hảo, đẹp trai, tài giỏi. Hai người quá khác biệt trong suy nghĩ lẫn hành động khi nàng luôn vui vẻ, nhiệt tình, lạc quan và yêu đời thì chàng lại trầm tính, lầm lì và nghiêm khắc. Họ như hai cực trái dấu của nam châm, khác biệt nhưng lại hợp nhau đến lạ lùng, như thể sinh ra để bù đắp những phần còn thiếu sót của nhau.

Chuyện tình của Sakura và Tendo cũng giống như bao mối tình trong các bộ phim lãng mạn khác, có những phân đoạn hạnh phúc xen lẫn chút giận hờn, hiểu lầm khiến hai người dần xa cách. Rồi qua biến cố, rắc rối họ thêm hiểu nhau hơn, yêu người ấy hơn. Điểm đặc biệt trong chuyện tình này là những màn đối đáp bá đạo, chất hơn nước cất của nam nữ chính. Trước sự thả thính đáng yêu của Sakura thì Tendo vẫn thản nhiên, dửng dưng buông lời cay đắng, từ chối nàng. Chàng gọi chàng là đồ đầu đá, đồ ngốc nhưng nàng cũng không quan tâm, miệng cười như hoa, đeo bám chàng quyết liệt. Hành trình “cọc đi tìm trâu”, chinh phục crush của Sakura khiến dân tình phải cười nghiêng ngả, “đẩy thuyền” ủng hộ nàng nhiệt tình, chờ đợi một kết thúc có hậu cho nàng và bác sĩ Ma Vương Tendo.

Cặp đôi Satoh Takeru và Kamishiraishi Mone đã kết hợp với nhau rất ăn ý để tạo nên một mối tình trong sáng, ngọt ngào làm say lòng người. Với cách diễn tự nhiên, giàu cảm xúc Satoh Takeru đã xây dựng nên một bác sĩ Tendo “trong ấm ngoài lạnh” lãng tử và từng trải còn Kamishiraishi Mone đã thành công khắc họa vẻ tinh nghịch, đáng yêu rất nữ tính của y tá Sakura.

Câu chuyện dễ thương, ấm áp tình người

Cốt truyện của Love Last Forever đơn giản, nhẹ nhàng, mang bầu không khí vui tươi, đầy ắp tình cảm, sự ấm áp của yêu thương. Mỗi nhân vật trong phim ai cũng đều đáng yêu, dễ thương và có tích cách cùng hành động thân thiện, hòa nhã. Những vị bác sĩ, y tá tựa như các thiên thần, họ chăm sóc nhiệt tình, quan tâm đến từng bệnh nhân và đối nhân xử thế với nhau như người thân trong gia đình.

Phim không có tình tiết kịch tính, giật gân với các âm mưu, thủ đoạn chốn công sở, không có nhân vật phản diện đáng ghét mà mọi người đối xử với nhau rất chân thành, luôn động viên, an ủi và giúp đỡ nhau. Phim đưa khán giả đến một thế giới với những tốt đẹp từ cốt cách tâm hồn đến hành động, suy nghĩ giàu tính nhân văn của con người. Như bác sĩ Tendo dù anh có lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng luôn bên cạnh chỉ bảo, che chở cho Sakura, chăm sóc tận tình, đối xử dịu dàng với bệnh nhân. Hay nam phụ Kisugi (Maiguma Katsuya), một chàng tốt luôn tận tâm với công việc, giúp đỡ, bao bọc và đưa ra những lời khuyên, vực dậy tinh thần Sakura mỗi khi cô đau khổ hay gặp thất bại.

Trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành thì Love Last Forever là một tác phẩm đáng xem. Phim đem đến cái nhìn dễ chịu về bệnh viện, địa điểm đáng sợ đối với nhiều người, nơi diễn ra cuộc chiến khắc nghiệt giữa sự sống và cái chết. Bệnh viện trong phim hiện lên với những hình ảnh đẹp đẽ, gần gũi với đội ngũ nhân viên y tế hiền lành, tốt bụng, luôn tươi cười, hành xử lễ phép và tử tế với bệnh nhân. Họ sẵn sàng hy sinh, cống hiến hết mình để giành lấy sự sống cho người bệnh.

Hiện tại Love Last Forever đang phát sóng vào mỗi tối thứ Tư hằng tuần trên kênh TBS.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất