Phim Ảnh

Loạt tạo hình 'nghiêng nước nghiêng thành' của 'hoàng tử phim cổ trang' Lee Jun Ki

Migi
Chia sẻ

Không tham gia nhiều dự án phim cổ trang, chàng nam chính "Bộ bộ kinh tâm bản Hàn" vẫn khiến fan “điêu đứng” bởi những tạo hình miễn chê của mình.

Sở hữu một gương mặt điển trai, thân hình cao lớn chuẩn mực cùng kinh nghiệm và khả năng biến hóa đa dạng trong từng vai diễn, Lee Jun Ki từ lâu đã trở thành gương mặt nam chính quen thuộc đối với khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Không ngại thử sức mình trong nhiều thể loại khác nhau, từ hài hước, tâm lý tình cảm đến hành động, trinh thám, từ hiện đại, dân quốc đến cổ trang, kiếm hiệp,… mỗi vai diễn của Lee Jun Ki đều để lại một hình ảnh riêng, một dấu ấn riêng khó quên trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng SaoStar điểm lại những tạo hình cổ trang đáng nhớ trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1982 đa tài này.

The King and the Clown (Nhà vua và chàng hề - 2005)

9c464d8a-e490-420e-a193-5ac89f49506a

The King And The Clown (Nhà vua và chàng hề) là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Lee Jun Ki tham gia diễn xuất, đồng thời đánh dấu bước ngoặt lớn đưa tên tuổi của nam diễn viên trẻ “một bước thành sao” giữa làng điện ảnh xứ Kim Chi.

Ra mắt vào tháng 12/2005, The King And The Clown là một trong những tác phẩm điện ảnh hiếm hoi của Hàn Quốc chứa nội dung đồng tính và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Lấy bối cảnh ở cuối thế kỷ 15, trong phim, Jun Ki vào vai Gong Gil - một chàng hề có gương mặt xinh đẹp và thân hình mảnh mai như con gái.

Gong Gil sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mảnh mai như một người con gái.

Gong Gil sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mảnh mai như một người con gái.

dienvienhanthaydoihinhtuong-blogtamsuvn51

Buộc phải vào cung diễn hề để bảo toàn mạng sống, Gong Gil và người bạn diễn Jang Saeung bất đắc dĩ bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực vô cùng tàn khốc và đẫm máu chốn cung đình. Trong đó có cả cuộc tình đặc biệt giữa cậu và đức vua Yonsan - một kẻ thống trị đầy dã tâm và vô cùng tàn nhẫn. Để rồi cuối cùng, khi cả hai kinh hãi nhận ra thâm cung vốn dĩ không phải là nơi thuộc về mình, sự việc dường như đã quá muộn màng.

Cậu xuất thân từ một gánh hề trong dân gian, cùng với người bạn diễn vô tình vướng vào cuộc chiến tranh đoạt chốn hoàng cung, cùng chuyện tình ngang trái với đức vua tàn bạo Yonsan.

Cậu xuất thân từ một gánh hề trong dân gian, cùng với người bạn diễn vô tình vướng vào cuộc chiến tranh đoạt chốn hoàng cung và chuyện tình ngang trái với đức vua tàn bạo Yonsan.

798346fa-76c7-4fbc-ab53-be41058c8990_3858644

Tạo hình nữ tính và xinh đẹp của Lee Jun Ki đã in dấu trong tâm trí nhiều người.

Iljimae (Quái hiệp Nhất Chi Mai - 2008) 

bg_01_foo59603

Sau thành công của The King And The Clown , Lee Jun Ki gặp lại khán giả với tạo hình cổ trang mới trong bộ phim truyền hình của đài SBS Iljimae (Quái hiệp nhất chi mai).

https://www.youtube.com/watch?v=alEh2wOEhu8

Khác hẳn với hình tượng có phần mảnh mai và yếu đuối trong tác phẩm cổ trang từng thấy trước đó, với Iljimae, Jun Ki lập tức thay đổi hoàn toàn trở thành một thiếu hiệp mạnh mẽ đầy nam tính, thông minh và cũng vô cùng bí ẩn.

Khoác trên mình bộ cánh đen tuyền, Iljimae luôn xuất hiện vào lúc nửa đêm, nhanh nhẹn lướt qua như một cơn gió.

Khoác trên mình bộ cánh đen tuyền, Iljimae luôn xuất hiện vào lúc nửa đêm, nhanh nhẹn lướt qua như một cơn gió.

Ban ngày, cậu trở về là một chàng trai chốn dân gian tầm thường và nhút nhát.

Ban ngày, cậu trở về là một chàng trai chốn dân gian tầm thường và nhút nhát.

Iljimae là tác phẩm dựa trên cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Go Woo Young, với nội dung chính xoay quanh nhân vật Iljimae (do Lee jun Ki thủ vai) - một hiệp khách bí ẩn sống ở thời đại vua Jo Seon trị vì, chuyên cướp của nhà giàu để giúp đỡ người nghèo. Sau mỗi lần hành động, Iljimae thường để lại hiện trường một cành mai trắng để nhận trách nhiệm về mình và bảo vệ dân làng.

123

bg_01_foo59603

Arang And The Magistrate (Arang sử đạo truyện - 2012)

arang1

Năm 2012, Lee Jun Ki lần nữa trở lại màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian dài nhập ngũ với tác phẩm cổ trang thứ 3 trong sự nghiệp - Arang And The Magistrate (Arang sử đạo truyện).

Arang And The Magistrate kể về cuộc tình liêu trai giữa cô nàng ma nữ xinh đẹp Arang (Shin Min Ah) cùng chàng sử đạo trẻ Lee Eun Oh (Lee Jun Ki) - người có khả năng nhìn thấy và nói chuyện được với thần tiên, ma quỷ. Trong phim, chàng sử đạo Eun Ho luôn khiến các fan ngây ngất bởi cả hình ảnh đời thường lẫn khi mặc vào bộ trang phục sử đạo đầy uy nghiêm và không kém phần đẹp mắt.

Tạo hình đẹp lung linh của chàng thư sinh thường ngày.

Tạo hình đẹp lung linh của chàng thư sinh Lee Eun Oh thường ngày.

이준기

120926arang2-a4663

29_26_1346033896_18_2608LL004

Và trong trang phục sử đạo.

Và trong trang phục sử đạo.

leejunki1

Scholar Who Walks Night (Thư sinh bóng đêm - 2015)

11223911_1007479995938175_1361248320544949250_n

Là fan của Lee Jun Ki, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua được vai diễn ma cà rồng của anh chàng trong bộ phim cổ trang nổi tiếng Scholar Who Walks Night (Thư sinh bóng đêm).

https://www.youtube.com/watch?v=tA0iWlv6Q5E

Scholar Who Walks Night một lần nữa khẳng định biệt danh Hoàng tử cổ trang được đặt dành cho Lee Jun Ki là hoàn toàn chính xác. Miễn bàn đến khả năng diễn xuất điêu luyện không thể chối cãi của Jun Ki, tạo hình ma cà rồng đội lốt thư sinh của anh chàng luôn khiến người hâm mộ “điêu đứng” trong mỗi tập phim. Mặc dù thu được rating không cao do chiếu vào khung giờ cạnh tranh và chênh lệch khá lớn giữa khả năng và kinh nghiệm diễn xuất của cặp đôi nhân vật chính (Lee Jun Ki - Lee Yoo Bi), vai Kim Sung Yul trong Scholar Who Walks Night chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng.

Lee Jun Ki đẹp không góc chết trong tạo hình ma cà rồng đầy ma mị.

Lee Jun Ki đẹp không góc chết trong tạo hình ma cà rồng đầy ma mị.

scholar-who-walk-the-night

Scarlet Heart: Ryeo (Người tình ánh trăng - 2016)

0-nguoi-tinh-anh-trang-tap-1

Mới đây nhất, nam tài tử điển trai Lee Jun Ki vừa trở lại với khán giả xem đài với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình cổ trang của đài KBS - Scarlet Heart: Ryeo (Người tình ánh trăng).

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Trung Quốc Bộ bộ kinh tâm, sau hai tuần phát sóng, Scarlet Heart: Ryeo hiện đang là đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng netizen Hàn Quốc. Trong đó, tạo hình cùng diễn xuất của tứ hoàng tử Wang So (do Lee Jun Ki thủ vai) chính là chủ đề nóng bỏng được người hâm mộ nhắc tới nhiều nhất. Một kẻ lạnh lùng, bí ẩn, một con quái vật cao ngạo, khát máu nhưng lại mang trong mình những vết thương lòng khó có thể tưởng tượng, vai diễn của Jun Ki trong phim lưu lại dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi tạo hình tuyệt đẹp có phần gai góc, mà còn là một lối diễn xuất vô cùng chân thật, vô cùng nhập vai, khiến cho bất cứ ai cũng không thể nào rời mắt.

Lee Jun Ki trong tạo hình tứ hoàng tử Wang So với bộ trang phục đen tuyền, cặp mắt lạnh lùng cùng một nửa gương mặt bị che khuất.

Lee Jun Ki trong tạo hình tứ hoàng tử Wang So với bộ trang phục đen tuyền, cặp mắt lạnh lùng cùng một nửa gương mặt bị che khuất.

Trong film, Jun Ki vào vai một vị hoàng tử đầy dã tâm, tàn bạo như một con quái vật khát máu.

Trong film, Jun Ki vào vai một vị hoàng tử đầy dã tâm, tàn bạo như một con quái vật khát máu.

8_46709

Thế nhưng đằng sau lớp vỏ bọc khiến ai ai cũng phải khiếp sợ ấy lại là một trái tim yếu đuối đã từng bị tổn thương nặng nề.

Thế nhưng đằng sau lớp vỏ bọc khiến ai ai cũng phải khiếp sợ ấy lại là một trái tim yếu đuối đã từng bị tổn thương nặng nề.

14141980_547102065493900_7787357152111949253_n

Vết sẹo dài trên gương mặt do chính người mẹ đẻ tạo ra. Wang So vốn sống trong một thế giới cô đơn, nơi đầy dãy những mưu mô hiểm ác, không hề có tình người.

Vết sẹo dài trên gương mặt do chính người mẹ đẻ tạo ra. Wang So vốn sống trong một thế giới cô đơn, nơi đầy rẫy những mưu mô hiểm ác, không hề có tình người.

14199659_547102052160568_801937626887844493_n

Liệu cô nàng Hae Soo đến từ thời hiện đại có thể cảm hóa , sưởi ấm được trái tim băng giá của anh.

Liệu cô nàng Hae Soo đến từ thời hiện đại có thể cảm hóa , sưởi ấm được trái tim băng giá của anh.

14199360_547102118827228_7281768318451678151_n

Mặc dù là bộ phim được chuyển thể, Scarlet Heart: Ryeo mang nhiều nét khác biệt khá xa so với nội dung bản gốc, khiến cho người xem không khỏi thích thú, tò mò chờ đợi đón xem những tập tiếp theo. Phim hiện đang được phát sóng vào lúc 22h00 (giờ Hàn Quốc) thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên đài truyền hình SBS

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất