Phim Ảnh

Loạt phim chiếu rạp bom tấn không thể bỏ lỡ trong tháng 12/2018 (Phần 2)

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Thời điểm cuối năm cũng là lúc cuộc đua phòng vé của hàng loạt các bộ phim bom tấn bắt đầu. Từ màn rượt đuổi với "xác chết bị quỷ ám" ở nhà xác đến phiên bản hài hước, "lầy lội" của bộ đôi nhân vật kinh điển Sherlock Holmes và Watson, hãy cùng điểm qua những tựa phim sẽ ra mắt từ 21 đến 31/12 nhé!

Bumblebee

Khởi chiếu: 21/12/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: Travis Knight

Diễn viên: Hailee Steinfeld, Justin Theroux, John Cena

Poster phim “Bumblebee”.

Cô gái 18 tuổi Charlie và chiếc xe Volkswagen cũ được tìm thấy trong bãi phế liệu.

Những ai là fan cứng của loạt phim đình đám Transformers hẳn đang rất mong chờ màn ra mắt của Bumblebee, phần ngoại truyện tập trung vào nhân vật được yêu thích cùng tên. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1987, hai mươi năm trước bộ phim Transformers đầu tiên, khi người máy Bumblebee đang ẩn náu dưới hình dạng chiếc xe Volkswagen gỉ sét và cũ nát ở một bãi phế liệu tại California. Trong độ tuổi mới lớn và bắt đầu hành trình đi tìm bản thân, cô gái 18 tuổi Charlie (Hailee Steinfeld) đã tìm thấy Bumblebee, phục hồi tu sửa và nhận ra rằng đây không đơn giản là một chiếc xe bình thường.

Tuy nhiên, Bumblebee và Charlie lại bất ngờ bị truy nã bởi biệt đội Sector 7, dẫn đầu bởi đặc vụ Burns (John Cena). Trong lúc trốn chạy khỏi sự săn lùng ráo riết của chính phủ, họ phát hiện ra Bumblebee không phải là người máy duy nhất trên trái đất và cũng chưa phải là cỗ máy nguy hiểm nhất.

Dù ghế đạo diễn đã được trao lại cho Travis Knight, bộ phim vẫn có sự tham gia của Michael Bay dưới vai trò nhà sản xuất. Nổi tiếng với những bộ phim hoạt hình sâu sắc, Travis Knight hứa hẹn sẽ mang đến một kịch bản có chiều sâu và ý nghĩa hơn với sản phẩm phim người đóng đầu tay của mình.

Trailer phần ngoại truyện “Bumblebee”

The Possession of Hannah Grace (Xác chết quỷ ám)

Khởi chiếu: 21/12/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Kinh dị

Đạo diễn: Diederik Van Rooijen

Diễn viên: Shay Mitchell, Stana Katic, Kirby Johnson

Poster chính thức của “The Possession of Hannah Grace”.

Diễn viên trẻ Shay Mitchell trong vai nữ nhân viên nhà xác Morgan Reed.

Tạo hình của xác chết bị quỷ ám Hannah Grace

Thường trong các bộ phim kinh dị, cái chết là kết thúc câu chuyện. Tuy nhiên, ở The Possession of Hannah Grace, cái chết mới chỉ là bắt đầu cho chuỗi sự việc kinh hoàng ập đến với nữ nhân viên nhà xác Morgan Reed (Shay Mitchell). Vốn có một số vấn đề tâm lý, Morgan phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc an thần trong các ca trực đêm. Một ngày nọ, cô được phân công nhận tử thi của cô gái trẻ Hannah Grace (Kirby Johnson), người đã không may mắn tử vong sau buổi trừ tà thất bại.

Các buổi trừ tà vốn là để đuổi quỷ dữ ra khỏi thân xác người sống, nhưng trong trường hợp không thành công và dẫn đến tử vong, quỷ dữ liệu có đi tìm một vật chủ sống mới? Morgan không tin vào điều đó, cho đến khi ở một mình giữa bốn bức tường và những xác chết, Morgan bắt đầu nhìn thấy những cảnh tượng ghê rợn và nghi ngờ rằng quỷ dữ đang tìm cách đoạt lấy thân xác mình.

Ngôi sao phim truyền hình tuổi teen Pretty Little Liars, Shay Mitchell, được kì vọng sẽ làm nên chuyện khi đảm nhiệm vai chính nặng kí Morgan Reed trong bộ phim kinh dị có ít nhân vật này. Bộ phim được khuyến cáo không dành cho những ai yếu tim vì những màn hù ma bất ngờ và ép não, song song với âm thanh và hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng.

Trailer rùng rợn của “The Possession of Hannah Grace”

Second Act

Khởi chiếu: 21/12/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Hài, lãng mạn

Đạo diễn: Peter Segal

Diễn viên: Jennifer Lopez, Vanessa Hudgens, Milo Ventimiglia

Poster phim “Second Act”

Từ một nữ nhân viên siêu thị bình dân…

…Maya (Jennifer Lopez) đã trở thành giám đốc công ty tài chính tầm cỡ.

Second Act đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ ca sĩ, diễn viên Jennifer Lopez trong vai nữ nhân viên siêu thị Maya đang bước vào tuổi 40 với những ước mơ còn dang dở. Dù chăm chỉ, thông minh nhưng thứ cản trở Maya tìm được công việc có thu nhập cao hơn chính là việc cô không có trong tay một tấm bằng đại học. Sau khi được bạn mình giúp tạo tài khoản Facebook giả với những kỹ năng và thành tích trong mơ, Maya bất ngờ tìm thấy cơ hội thứ hai để thay đổi cuộc đời khi một công ty tài chính tầm cỡ đã mời cô vào làm. Họ tin rằng Maya chính là một nữ doanh nhân xuất sắc và giao cho cô một thương vụ lớn. Bối rối, hoảng hốt và lo lắng, Maya phải làm gì để chứng minh được rằng trí thông minh đường phố không hề kém cạnh trí thông minh sách vở, và không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một chương mới của cuộc đời?

Bộ phim còn có sự góp mặt của Vanessa Hudgens, ngôi sao phim hài lãng mạn The Princess Switch đang được chiếu trên Netflix. Hài hước, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, Second Act sẽ là một lựa chọn lý tưởng vào dịp cuối năm này.

Trailer phim “Second Act”

Welcome to Marwen

Khởi chiếu: 21/12/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Chính kịch, hài

Đạo diễn: Robert Zemeckis

Diễn viên: Steve Carell, Leslie Mann, Diane Kruger

Poster phim “Welcome To Marwen”.

Mark (Steve Carell) bên thế giới thu nhỏ mà ông đã tạo ra.

Welcome to Marwen kể về nhân vật chính Mark Hogancamp (Steve Carell), một hoạ sĩ vẽ tranh minh hoạ về Thế chiến thứ II. Sau một vụ hành hung kinh hoàng bởi một băng nhóm năm người, Mark thoát chết nhưng bị thương nặng và mất sạch hoàn toàn mọi kí ức ông từng có. Trong quá trình phục hồi về thể xác cũng như tinh thần, Mark đã dựng nên một thế giới đồ chơi được lấy cảm hứng từ những thứ ông cảm nhận được, nơi ông là người anh hùng viết nên câu chuyện của chính mình và là nơi tiếp cho ông sức mạnh để đối diện với nỗi sợ hãi lớn nhất - đối mặt với những kẻ đã tấn công ông ở toà trước đây.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về Mark Hogancamp, người đã sử dụng nghệ thuật và sự sáng tạo để chữa lành những vết thương tinh thần. Đi qua bao đau thương và mất mát, đây là câu chuyện về niềm tin, hy vọng và tình yêu cuộc sống. Welcome to Marwen là bộ phim hài nhân văn và ý nghĩa, thích hợp để xem cùng những người thân yêu và bảo đảm sẽ khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Trailer phim “Welcome To Marwen”

Between Worlds (Hồn ma mượn xác)

Khởi chiếu: 21/12/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Hành động, kinh dị

Đạo diễn: Maria Pulera

Diễn viên: Nicholas Cage, Franka Potente, Penelope Mitchell

Poster phim “Between Worlds”.

Bộ phim có sự tham gia của biểu tượng Hollywood một thời - Nicolas Cage

Between Worlds bắt đầu với sự gặp gỡ giữa người tài xế lái xe tải trải qua cú sốc mất gia đình, Joe (Nicolas Cage) và người phụ nữ bí ẩn Julie (Franka Potente). Con gái của Julie là Billie (Penelope Mitchell) vừa trải qua một tai nạn xe máy thảm khốc và cận kề cái chết. Có khả năng đưa người cõi âm trở về, Julie đã thử hồi sinh con gái mình nhưng thay vào đó, hồn của người vợ quá cố của Joe lại quay về và nhập vào Billie. Sự việc bất ngờ đã đặt Joe vào tình cảnh khó khăn khi phải đối diện với tình yêu vừa chớm nở với Julie và đồng thời, những cảm giác hấp dẫn khó cưỡng với người vợ quá cố nay trong thân xác cô con gái tuổi đôi mươi Billie.

Pha trộn các yếu tố kinh dị, hành động và tâm lý, Between Worlds chơi đùa với ranh giới của sự sống và cái chết, đưa người xem đi qua hành trình đầy những nút thắt bất ngờ. Tuy có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội Nicolas CageFranka Potente, bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều và được đánh giá ổn với số điểm 6,3/10 trên IMDb và 50% review “cà chua tươi” đến từ Rotten Tomatoes.

Trailer phim “Between Worlds”

Holmes And Watson

Khởi chiếu: 25/12/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Hài, trinh thám

Đạo diễn: Etan Cohen

Diễn viên: Will Ferrell, John C. Reilly, Ralph Fiennes

Poster phim “Holmes & Watson”.

Bộ phim bảo đảm gây cười “bể bụng” với sự tham gia của bộ đôi diễn viên hài gạo cội Will Ferrell và John C. Reilley.

Tạo hình nhân vật thám tử Sherlock Holmes hài hước.

Cặp bài trùng Sherlock Holmes và bác sĩ Watson đã trở lại màn ảnh với phiên bản hài hước hơn bao giờ hết cùng những trò đùa duyên dáng, thay vì những màn đấu trí kịch tính đã quá quen thuộc. Bộ đôi diễn viên hài nổi tiếng Will FerrellJohn C. Reilly sẽ đưa khán giả theo chân họ giải mã các vụ án hóc búa và cứu nữ hoàng khỏi âm mưu ám sát của kẻ thù truyền kiếp James Moriarty, được thể hiện bởi “Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy Voldemort” Ralph Fiennes.

Vẫn là nước Anh cổ kính, vẫn là những vụ án khó nhằn, nhưng phong cách phá án hóm hỉnh của Holmes và Watson phiên bản “lầy lội” đảm bảo sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị và những tiếng cười thoải mái suốt bộ phim. Bên cạnh dàn diễn viên “khủng”, Holmes And Watson còn được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc chạy đua phòng vé cuối năm.

Trailer phim “Holmes And Watson”

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất