Phim Ảnh

Loạt kiểu tóc cổ trang 'cười ra nước mắt' của sao Hoa ngữ

Siro
Chia sẻ

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết cảm hứng tạo kiểu tóc của những ngôi sao này lấy từ trái cây như Triệu Lệ Dĩnh, Trương Quân Ninh, hay thậm chí là từ Zootopia như Dương Dương.

Gần đây, mỹ nhân Như Ý truyện Trương Quân Ninh đã đăng ảnh tạo hình của mình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Mang theo cà tím bên người, quay phim có đói cũng không sợ…Tóm lại cà tím thời Đường và thời Thanh đều tươi như nhau“.

truong quan ninh nhu y truyen

Trương Quân Ninh tự đùa búi tóc của mình trông như quả cà tím (Như Ý truyện)

truong quan ninh nhu y truyen

Tấm ảnh chính diện này còn hài hước hơn như treo hai quả cà tím hai bên.

truong quan ninh nhu y truyen

Cô nàng cũng tự so sánh với tạo hình trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ, quả thực có chút giống.

Đa số các phim cổ trang hiện nay, diễn viên đặc biệt là diễn viên nữ nếu không búi toàn bộ tóc lên cao thì cũng búi hai bên hay búi tóc mái. Không thể phủ nhận được những búi tóc đính trang sức này sẽ làm tôn thêm nét thanh tú, quý phái cho họ, song không phải lúc nào cũng thành công. Mặc dù không đến mức khó coi nhưng vẫn khiến khán giả cảm thấy hài hước. Cùng Saostar điểm qua một số kiểu tóc khó đỡ này nhé!

Trần Nghiên Hy

tran nghien hy tieu long nu

Đã nhắc đến chủ đề này thì không thể bỏ qua tạo hình “mặt bánh bao đầu đùi gà” huyền thoại của nàng Tiểu Long Nữ phiên bản 2014. Tạo hình này của cô còn giúp cho sản phẩm ăn theo là cài tóc đùi gà bán đắt như tôm tươi.

Triệu Lệ Dĩnh

trieu le dinh tru tien

Tạo hình mái ngố của Tiểu Dĩnh trong Tru tiên bị ném đá không thương tiếc. Gương mặt vốn dĩ đã tròn mũm của cô nàng cộng thêm hai búi tóc nhỏ phía trên bị so sánh với quả dưa lưới.

trieu le dinh tru tien

Dân mạng còn tốt bụng vẽ thêm tóc mái cho quả dưa, có người bình luận: “Không biết tổ tạo hình uống phải thuốc gì”, “Sau này không dám ăn dưa lưới nữa”

Dương Tử

tru tien thanh van chi

Khi mới công bố poster nhân vật trong Tru tiên, Dương Tử đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Tạo hình của cô được xem là vượt trội hơn nhiều so với Triệu Lệ Dĩnh.

tru tien thanh van chi

Ấy vậy mà vẫn bị đem ra so với cần gạt số trên xe hơi. Một dân mạng hài hước nói “Tưởng tượng cảnh Tiểu Phàm nắm cái búi tóc đó trên đầu cô ta gạt tới gạt lui thì sao nhỉ”, “Tôi nghĩ tạo hình của cô ấy đã an toàn lắm rồi, vậy mà vẫn bị mọi người soi, đúng là phục luôn”…

Viên San San

cung toa lien thanh vu chinh

Đây là tạo hình thường thấy trong các phim cung đình, thế nhưng búi tóc trông như quả dưa chuột của Viên San San trong Cung tỏa liên thành, cộng thêm quả mái ngố nửa vời khiến khán giả không thể nhịn được cười.

cung toa lien thanh vu chinh

Dân mạng bình luận: “Mặc dù cảnh này rất cảm động, nhưng nhìn trái dưa chuột sau đầu lại khiến tôi bật cười”, “Những lúc buồn lôi tấm này ra xem tâm trạng đột nhiên tốt hơn hẳn”

Trương Mông

huyen thanh vuong quoc ao

Người đẹp Trương Mông trong Vương quốc ảo bị chê giống cá la hán vì búi tóc đánh rối to tròn như cục u trên đầu. Cũng may Trương Mông có chút nhan sắc, đổi lại là người khác không biết sẽ quái dị đến mức nào.

Dương Dương

yeu em tu cai nhin dau tien

Được mệnh danh là nam thần không góc chết, nhưng kiểu tóc mái hất về phía sau rồi đánh phồng lên cao của anh trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lại nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Cuối cùng có người phát hiện kiểu tóc này rất giống nhân vật Fru Fru trong Zootopia.

yeu em tu cai nhin dau tien

Thực tế đã chứng minh anh chàng chỉ hợp với kiểu mái xéo truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất