Phim Ảnh

Loạt ảnh động đẹp đôi của cặp Song - Song trong phim mới

Chia sẻ

“Descendants of the Sun” (Hậu duệ Mặt trời) đang là một trong những tác phẩm được kỳ vọng nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm 2016.

Descendants of the Sun gây chú ý sau khi công bố dàn diễn viên chính gồm mỹ nam Song Joong Ki và kiều nữ mặt mộc Song Hye Kyo. 2 diễn viên họ Song là những cái tên đảm bảo cho tỷ suất xem đài của mỗi tác phẩm họ tham gia. Đặc biệt với Song Joong Ki, Descendants of the Sun là bộ phim đầu tiên sau khi anh xuất ngũ vào năm ngoái.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt trời).

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt trời).

Trong phim, tài tử Nice Guy vào vai vị tướng Yoo Shi Jin thuộc lực lượng gìn giữ hòa bình của Hàn Quốc tại Liên Hiệp quốc, còn Song Hye Kyo đóng vai bác sĩ kiên cường Kang Mo Yeon. Họ gặp nhau khi cùng tới làm nhiệm vụ ở nước ngoài. Trong quá trình công tác, cặp đôi nảy sinh tình cảm.

Một trong những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Song - Song trong phim.

Một trong những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi Song - Song trong phim.

Descendants of the Sun không chỉ gây chú ý qua dàn cast mà còn được kỳ vọng bởi kịch bản được biên kịch Kim Eun Sook chấp bút. Biên kịch gia họ Kim là người đứng sau những câu thoại lãng mạn của The Heirs, A Gentleman's Dignity, Secret Garden … Trong khi đó, đạo diễn cầm trịch là Lee Eung Bok - từng có tác phẩm Secrets gây tiếng vang năm 2013. Descendants of the Sun còn được đài KBS và nhà sản xuất rót số tiền đầu tư khá lớn, đầu tư mạnh về hình ảnh và quay ngoại cảnh. Phim cũng nằm trong xu hướng quay trước khi phát sóng - trái ngược với truyền thống làm phim cuốn chiếu vốn có ở Hàn Quốc. Vào mùa thu 2015, Descendants of the Sun khai máy và hẹn ngày 24/2 phát sóng.

Vừa qua, nhà sản xuất Descendants of the Sun tung loạt trailer ngắn của phim. Qua loạt video giới thiệu, khán giả được hé lộ về mối tình chớm nở của cặp đôi chính trong những khung hình đẹp được trau chuốt. Nội dung chủ yếu của loạt trailer về 2 nhân vật chính khi mới gặp gỡ và bắt đầu nảy sinh tình cảm, xen kẽ vào đó là những tình tiết chiến đấu li kỳ của vị chỉ huy Yoo Shi Jin.

tumblr_o1eyz3pzmr1uezol6o5_540

93f8d29dgw1ezm687exuig20go07jnpf kCC07s tumblr_o1evb2tflG1uezol6o2_540 tumblr_o1evb2tflG1uezol6o5_540 tumblr_o1eyz3pzmr1uezol6o4_540

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất